Lưu Đức Hoa có bị mất hình ảnh khi tự khai mình từng nói dối?

(VOH) – Tài tử Lưu Đức Hoa vừa khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tự khai trong quá khứ từng nói dối.

Lưu Đức Hoa là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, anh không những tỏa sáng trong lĩnh vực ca nhạc, được mệnh danh là một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông, mà còn thành công trong lĩnh vực đóng phim. Dù có chỗ đứng khá quan trọng trong làng giải trí nhưng anh vẫn luôn rất khiêm tốn. Có thể nói, sự gần gũi và khiêm tốn của Lưu Đức Hoa đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng, anh cũng được xem là 'nam thần' không bị dính phốt.

Mới đây, trên mạng lan truyền một đoạn video về cuộc trả lời phỏng vấn trước đây của anh. Trong đoạn video này, khán giả vô cùng bất ngờ khi Lưu Đức Hoa tự khai về quá khứ anh từng nói dối, khiến dân tình được một phen bàn tán xôn xao.

Năm 2019, trong lần quảng bá cho bộ phim "Cơn bão trắng 2: Trùm á phiện" (The White Storm 2: Drug Lords), Lưu Đức Hoa từng trả lời phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc. Mới đây, người từng phỏng vấn anh bất ngờ tiết lộ những nội dung không được ghi lại trong cuộc phỏng vấn lúc bấy giờ.

Khi đề cập đến vấn đề về làm người tại cuộc phỏng vấn năm đó, Lưu Đức Hoa nói: "Không nên thần tượng bất kỳ ai", đồng thời lấy bản thân ra làm ví dụ: "Chẳng hạn như Lưu Đức Hoa, khi nói về phẩm chất, chẳng lẽ tôi không biết mắng người, chẳng lẽ tôi không biết làm điều sai quấy, tôi cũng biết chứ, và tôi cũng từng nói dối". 

Lưu Đức Hoa có bị mất hình ảnh khi tự khai mình từng nói dối? 1

 Lưu Đức Hoa không những hát hay, diễn giỏi, mà còn gây ấn tượng mạnh nhờ sự gần gũi và khiêm tốn

Khi được hỏi lời nói dối lớn nhất của anh là gì, Lưu Đức Hoa có vẻ hơi ngượng ngùng khi đáp rằng: "Là chuyện kết hôn tôi đã giấu mọi người". Câu trả lời rất chân tình này của Lưu Đức Hoa khiến người phỏng vấn anh khá cảm động.

Khi được hỏi nếu có ai đó đang tụt dốc trên con đường sự nghiệp, anh sẽ đưa ra lời khuyên gì, Lưu Đức Hoa đáp: "Khi đang ở dưới đáy, mỗi một động tác đều là đang vươn lên". Câu trả lời này cho thấy Lưu Đức Hoa là người khá lạc quan.

Khi đề cập đến việc những người hâm mộ đều không muốn anh nghỉ hưu, Lưu Đức Hoa nhấn mạnh: "Tôi chưa từng bước vào nghề, cũng chưa từng muốn nghỉ hưu". Chỉ một câu nói đơn giản như thế, người dẫn chương trình có thể cảm nhận được sự khiêm tốn cũng như thiện ý của Lưu Đức Hoa, nên đã gọi anh là biểu tượng của năng lượng tích cực.

Lưu Đức Hoa có bị mất hình ảnh khi tự khai mình từng nói dối? 2
Lưu Đức Hoa nói anh chưa từng bước vào nghề, cũng chưa từng muốn nghỉ hưu

Phản ứng về nội dung cuộc phỏng vấn trên giữa Lưu Đức Hoa với người dẫn chương trình, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận như: "Từ việc anh ấy phát livestream trên TikTok nhưng không để khán giả tặng quà có thể thấy anh ấy là người có nhân cách tốt. Có rất nhiều những nhân vật của công chúng không làm được như anh", "Trước đây có đồng nghiệp từng phỏng vấn Lưu Đức Hoa, khi thấy phóng viên nữ phỏng vấn cần phải khiêng bàn, Lưu Đức Hoa không để cô ấy khiêng mà chính anh đích thân làm điều đó, rất ấn tượng", "Đúng là phong thái của một siêu sao "…