Choáng ngợp trước vẻ đẹp nữ tính của ngôi sao đam mỹ PP Krit

(VOH) - PP Krit đang là một trong những cái tên được các fan yêu thích nhất hiện này. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp nữ tĩnh cùng gu ăn mặc "độc lạ".

PP Krit không còn là cái tên xa lạ đối với các bạn fan hủ nữ yêu thích thể loại phim đam mỹ Thái Lan. Anh chàng được công chúng yêu mến khi lần đầu xuất hiện trong bộ phim My Ambulance và đảm nhận vai diễn phụ vào năm 2019.

Sau đó ít lâu, PP cùng với nam diễn viên Billkin Putthipong trở thành cặp đôi màn ảnh sở hữu lượng fan shipper hùng hậu khi đảm nhận vai chính trong 2 phần phim Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em (I Told Sunset About You) Lời Hứa Vĩnh Cửu (I Promised You The Moon).

choang-ngop-truoc-ve-dep-nu-tinh-cua-pp-krit-1
PP Krit được nhiều người yêu thích sau khi tham gia đóng 2 bộ phim đam mỹ cùng với Billkin 
choang-ngop-truoc-ve-dep-nu-tinh-cua-pp-krit-2
Cặp đôi thường xuyên sánh bước cùng nhau ở các sự kiện và được xem là một trong những couple đam mỹ hot nhất giới giải trí Thái Lan ở thời điểm hiện tại

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tham dự các sự kiện. Họ còn giữ mối quan hệ bạn bè khá thân thiết

Một trong những yếu tố giúp cho nam diễn viên trẻ nhanh chóng nhận được sự mến mộ của người hâm mộ đó chính là ngoại hình “xinh gái” một cách lạ thường. PP Krit được đánh giá là một trong những tên tuổi hiếm hoi của Tbiz sở hữu vẻ đẹp phi giới tính thu hút cả fan nam lẫn nữ.

choang-ngop-truoc-ve-dep-nu-tinh-cua-pp-krit-3
Về phần PP Krit, anh chàng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vào vẻ đẹp "quá xinh gái" cùng với gu ăn mặc hết sức nữ tính của mình

Nhận thức được sắc đẹp “có một không hai” của mình, nam diễn viên cũng dần tìm được phong cách thời trang làm tôn lên dáng vóc mảnh mai, cuốn hút của mình. Anh chàng luôn xuất hiện với những bộ outfit khiến fan “hú hét” vì nếu không sexy thì lại toát lên vẻ đẹp khó cưỡng.

Xem thêm: Nadao Bangkok đóng cửa, số phận của cặp đôi đam mỹ BillkinPP sẽ ra sao?

choang-ngop-truoc-ve-dep-nu-tinh-cua-pp-krit-3
PP Krit luôn chọn cho mình những bộ outfit táo bạo, làm tôn lên vóc dáng mảnh mai vạn người mê của mình

Ngoài làm diễn viên, anh chàng đã debut làm ca sĩ vào cuối năm 2021 và phát hành loạt sản phẩm phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Sau đó, PP dường như có nhiều cơ hội tiếp cận người hâm mộ của mình khi liên tục tham gia các chương trình âm nhạc. Từ đó, khán giả có thể nhìn thấy thêm được nhiều khía cạnh của nam ca sĩ tài năng.

choang-ngop-truoc-ve-dep-nu-tinh-cua-pp-krit-5
Sau khi ra mắt với vai trò là ca sĩ, anh chàng ngày càng gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người yêu mến hơn bởi phong cách thời trang đặc biệt này
PP Krit từng là nghệ sĩ dưới trướng của Nadao Bangkok, công ty truyền thông giải trí được giới trẻ Thái Lan yêu thích. Nhưng sau khi đơn vị này giải thể, nam diễn viên sinh năm 1999 đã thành lập công ty riêng mang tên bản thân mình và trở thành đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Hãy cùng theo dõi VOH Giải trí để cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet