Công ty giải trí Nadao Bangkok dừng hoạt động, số phận của cặp đôi đam mỹ BillkinPP sẽ ra sao?

(VOH) – Nadao Bangok gây bất ngờ khi tuyên bố đóng cửa công ty sau hơn 12 năm. Nhiều fan đang tỏ ra vô cùng lo lắng vì không biết thần tượng của họ sẽ ‘trôi dạt’ về đâu.

Nếu như bạn là tín đồ phim Thái, ắt hẳn tên tuổi của Nadao Bangkok không phải là khái niệm xa lạ. Đây chính là công ty giải trí hàng đầu Thái Lan chuyên quản lý các diễn viên trẻ tuổi, tài năng và đi đầu trong công cuộc sản xuất các bộ phim chứa đựng nội dung độc đáo.

Sau 12 năm hoạt động, Nadao Bangkok ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của nghệ sĩ cũng như các fan hâm mộ và được nhận định sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, thông báo mới đây nhất đến từ Quý công ty đã khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Theo đó, Nadao Bangkok đưa ra thông báo chính thức sẽ dừng mọi hoạt động bao gồm cả quản lý nghệ sĩ và sản xuất nội dung vào 01/06/2022, khép lại hành trình 12 năm đầy tiếc nuối. Câu chuyện nhanh chóng được các fan quan tâm và bày tỏ không ít sự lo lắng thần tượng của mình trực thuộc công ty sẽ đi về đâu.

nadao-bangkok-1
 
nadao-bangkok-2
Sáng nay (9/5/2022), Nadao Bangkok vừa đưa ra tuyên bố đóng cửa công ty từ ngày 1/6.

Được biết, có đến 28 nghệ sĩ đang dưới trướng Nadao Bangkok, đa số đều là những tên tuổi đình đám, nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan. Trong số đó, những gương mặt không thể bỏ qua đó chính là các nam diễn viên điển trai Sunny Suwanmethanont, Tor Thanapob, Bank Thiti, Oab Nithi.

Đặc biệt, bộ đôi Billkin Putthipong và PP Krit luôn được đồn đoán ‘phim giả tình thật’ sau thành công vang dội của phim đam mỹ Giải Mã Tình Yêu Anh Bằng Trái Tim Em (I Told Sunset About You).

nadao-bangkok-3
 
nadao-bangkok-4
Nam thần Tor Thanapob là một trong những nghệ sĩ của Nadao Bangkok
nadao-bangkok-5
 
nadao-bangkok-6
Nam thần Bank Thiti nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng
nadao-bangkok-7
 
nadao-bangkok-8
Chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào Ice Paris
nadao-bangkok-9
 
nadao-bangkok-10
Sunny là nam diễn viên đồng hành với Nadao Bangkok ngay từ những ngày đầu tiên công ty mới thành lập

Hiện tại, BillkinPP sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu không chỉ ở Thái Lan mà lan rộng sang các quốc gia khác trong khu vực châu Á. Nhiều fan bày tỏ mối lo ngại liệu họ có thể tiếp tục được thấy 2 anh chàng này đứng cạnh nhau trong tương lai nữa hay không?

nadao-bangkok-11
 
nadao-bangkok-12
Nhiều fan của BilllkinPP thể hiện sự hoang mang khi công ty quản lý thần tượng bất ngờ đóng cửa
nadao-bangkok-13
Bộ phim I Told Sunset About You đã giúp tên tuổi 2 anh chàng nổi tiếng khắp châu Á. Đây cũng là sản phẩm đam mỹ đầu tiên mà Nadao Bangkok sản xuất
nadao-bangkok-14
BillkinPP được đồn đoán yêu nhau thật ở ngoài đời
nadao-bangkok-15
Billkin đến chúc mừng PP tốt nghiệp, cả hai dường như luôn có mặt trong những ngày đặc biệt của đối phương
nadao-bangkok-16
Và thường xuyên để lộ những khoảnh khắc  thân mật. Nên Nadao Bangkok dừng hoạt động khiến các fan lo sợ sẽ không còn cơ hội nhìn thấy những tấm hình đáng yêu này nữa

Xem thêm: Phim đam mỹ KinnPorsche The Series có gì mà lại khiến dân tình 'đảo điên' đến vậy?

nadao-bangkok-17
Thậm chí, tin tức này cũng đã nhanh chóng lọt hot search Weibo (TQ)

Nadao Bangkok trực thuộc công ty mẹ là GMM Grammy, công ty giải trí truyền thông lớn nhất tại Thái Lan. Trong nhiều năm qua, Nadao Bangkok luôn là công ty con “đẻ trứng vàng” khi liên tục phát triển và thành công ở mảng quản lý nghệ sĩ và sản xuất nội dung. Quyết định bất ngờ này đã để lại muôn vàn tiếc nuối cho người hâm mộ.

Ảnh: Internet