Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón 'chồng' Han Jae Suk về thăm Việt Nam

(VOH) - Sáng ngày 10/05, Lý Nhã Kỳ tay trong tay cùng tài tử Han Jae Suk tại sân bay Tân Sơn Nhất làm ‘rúng động’ cộng đồng mạng.

Lý Nhã Kỳ cùng nam diễn viên Han Jae Suk góp mặt trong bộ phim Kẻ thứ 3 - dự án điện ảnh kết hợp Hàn Quốc và Việt Nam. Được biết, nam tài tử về thăm Việt Nam vì giữ lời hứa với nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Kẻ thứ 3 để dự công chiếu bộ phim. Xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản, nam diễn viên Giày Thủy Tinh vẫn vô cùng điển trai và phong độ.

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 1
Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng anh có một kiểu ăn vận rất đơn giản, mộc mạc
Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 2
"Tình tứ" bên bạn diễn Lý Nhã Kỳ

Có mặt tại sân bay, nhiều người hâm mộ khen ngợi Han Jae Suk rất thân thiện vẫy tay không ngần ngại nán lại để phía truyền thông có thời gian chụp hình, anh cư xử cũng rất nhẹ nhàng, tinh tế với người bạn diễn Lý Nhã Kỳ của mình.

Xem thêm: 'Nam thần' Han Jae Suk bất ngờ sánh vai với Lý Nhã Kỳ trong phim mới

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 3
Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk cùng cái nắm tay công khai
Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 4
Dù ở sân bay khá đông người nhưng cả hai vẫn luôn rạng rỡ
Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 5
 

Chia sẻ thêm về bộ phim, Kẻ thứ 3”có tên cũ là Bí mật thiên đường nội dung xoay quanh chuyện tình của vợ chồng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) và bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ), tuy nhiên chưa chuyện không may xảy ra khiến Thiên Di ra đi mãi mãi để lại Quang Kha chìm trong đau khổ một thời gian dài. Không lâu sau Quang Kha vô tình kết nối được với một cô gái sống ở quá khứ, nhờ đó mà anh có thể liên lạc được với người vợ quá cố của mình.

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 6
Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk sánh đôi trong bộ phim Kẻ Thứ Ba

Jung Hae In là một trong những thế hệ diễn viên đời đầu của điện ảnh Hàn, anh đã chinh phục khán giả bởi những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim như: Người mẫu (1997), Giày thủy tinh (2002), Tham vọng (2004), Kẻ môi giới chiến tranh (2007) hay Cô gái mặt trời (2008)... 

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 7
Nổi tiếng là diễn viên đời đầu, anh từng tham gia trong những bộ phim tên tuổi

Sự tham gia vào vai diễn lần này khiến anh suy nghĩ rất nhiều, anh chia sẻ: “Lúc nhận lời tham gia dự án này, tôi cũng không nghĩ bản thân sẽ phải nếm trải nhiều gian nan đến vậy. Tuy nhiên, thái độ chuyên nghiệp cùng cách hành xử nghĩa hiệp, chấp nhận đứng mũi chịu sào nhằm bảo vệ cho ê-kíp Việt Nam của Lý Nhã Kỳ đã khiến tôi cực kỳ cảm kích, quyết tâm hỗ trợ cô ấy hết mức.

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón “chồng” tài tử Han Jae Suk về thăm Việt Nam 8
Hình chụp cùng bạn diễn và ekip

Chứng kiến cảnh đại dịch làm ngành giải trí toàn cầu điêu đứng, tôi từng thở dài, thầm nghĩ 'Bí mật thiên đường' (tên cũ) có thể bị đắp chiếu vĩnh viễn. Thế nên, khi nghe Lý Nhã Kỳ thông báo phim sắp ra rạp dưới cái tên mới là 'Kẻ thứ 3', tôi đã rất vui và hứa với cô ấy sẽ đến chúc mừng bằng mọi giá”.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ thêm bản thân rất yêu thích ẩm thực Việt Nam, trong những lần đến thăm trước đó anh đã có dịp thử các món đặc sản ở Đà Lạt, Sài Gòn và nhận thấy bản thân nghiện các loại đồ ăn có mắm. Lần này, anh hy vọng sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm các món như gỏi cuốn, bánh xèo, cà phê trứng,..

Nguồn ảnh: Internet