Lý Nhã Kỳ lên tiếng về sự cố té ngã trên thảm đỏ khi ra mắt phim Kẻ Thứ Ba

(VOH) - Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình, Lý Nhã Kỳ bước lên thảm đỏ nhưng không may té 'sấp mặt'.

Tại sự kiện ra mắt bộ phim Kẻ Thứ Ba vào chiều ngày 25/4, Lý Nhã Kỳ đã có mặt và thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Thậm chí để mọi việc diễn ra suôn sẻ và chỉn chu nhất, “Mợ Chảnh” đã có mặt tại địa điểm tổ chức sự kiện khá sớm và diện bộ váy lấp lánh đầy rực rỡ. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ chính là tình tiết hi hữu xảy ra trong sự kiện.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ té ‘sấp mặt’ trên thảm đỏ chỉ vì lý do này 1
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp và rạng rỡ trước khi xảy ra sự cố không đáng có

Cụ thể, trong quá trình nán lại sân khấu để cánh phóng viên chụp hình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ té ngã khá mạnh từ trên sân khấu xuống sàn. Cú ngã mạnh khiến nữ diễn viên đau đớn phải chống đỡ cả hai tay xuống đất và làm bể một phần tên của bộ phim đang được ekip dựng sẵn để khách mời chụp hình.

Ngay lập tức, ekip và phóng viên chạy đến để đỡ Lý Nhã Kỳ đứng dậy và nhanh chóng dọn dẹp hiện trường đổ vỡ. 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ té ‘sấp mặt’ trên thảm đỏ chỉ vì lý do này 2
Bất ngờ chỉ 1 giây sau đó cô tiến lên phía trước và té "sấp mặt"

Sự cố này xảy ra là điều không ai mong muốn mà chưa kể lại còn trước sự chứng kiến của nhiều người. Dù té ngã sõng soài ngay tại thảm đỏ nhưng nữ diễn viên bộ phim Gió Nghịch Mùa đã dần lấy lại bình tĩnh và tiếp tục tham gia sự kiện của mình. 

Toàn bộ quá trình tham gia buổi họp báo ra mắt phim mới của Lý Nhã Kỳ (Nguồn: Bí Mật Vbiz)

 

Mới đây, nữ diễn viên cũng đã lên tiếng chia sẻ về tai nạn bất ngờ của mình tại sự kiện. Lý Nhã Kỳ cho biết: "Bộ phim này xu từ nhà sản xuất bỏ quỵt tiền tới bị dời do dịch, thì hôm nay họp báo vẫn chưa hết xu. Lúc nãy không hiểu sao đang đứng chụp ảnh ở thảm đỏ bỗng nhiên Kỳ bị hụt chân, té ngã làm gãy cả chữ Kẻ Thứ Ba ở thảm đỏ.

Khoảnh khắc đó Kỳ nghĩ là bộ phim này vận vào mình hay là có thế lực tâm linh nào không, ăn gì thì Kỳ cúng chứ mình chịu hết nổi rồi. Cuộc đời Kỳ chưa bao giờ bị té ngay cả khi đi thảm đỏ Cannes cũng không bao giờ, nhưng tự nhiên lúc nãy Kỳ tới chụp ảnh khai trương backdrop thế nào mà té làm mất luôn chữ Kẻ Thứ Ba”.

Bộ phim Kẻ Thứ Ba là một dự án phim đầy tâm huyết của Lý Nhã Kỳ kết hợp cùng bạn diễn Han Jae Suk. Đây là một bộ phim có sự đầu tư quy mô, hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc. Không những vậy, Lý Nhã Kỳ còn đảm nhận vai chính trong lần ra mắt sản phẩm sau bao năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để tập trung cho công việc kinh doanh của mình. 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ té ‘sấp mặt’ trên thảm đỏ chỉ vì lý do này 3
Dù gặp tai nạn nhưng cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và tiếp tục tham gia buổi họp báo
Lý Nhã Kỳ bất ngờ té ‘sấp mặt’ trên thảm đỏ chỉ vì lý do này 4
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng khách mời tại sự kiện thảm đỏ

Ảnh: Internet.