Review KinnPorsche The Series tập 05: Porsche hoang mang về bản thân, thiếu gia Kinn lại nhẫn tâm

(VOH) – Đây ắt hẳn là một tập phim mang nhiều cảm xúc đối với fan của cặp đôi chính Kinn và Porsche khi giữa cả hai dần xuất hiện nhiều vấn đề.

Tiếp nối câu chuyện còn dang dở tập trước, khi Kinn và Porsche đã lên giường cùng nhau, người xem ắt hẳn trông đợi diễn biến sau đó. Đây là một tập phim chứa đựng nhiều cảm xúc khi không chỉ truyền tải câu chuyện tình yêu của 2 nam chính, mà còn là giai thoại Porsche định hình lại bản thân hay giới thiệu thêm về thế lực đang muốn đối đầu với gia tộc chính.

Xem thêm: KinnPorsche The Series tập 04: Cảnh nóng ngập tràn, ‘tiểu tam’ lộ diện

Khởi đầu ở những phút đầu tiên của tập 05 cho khán giả không ít cảm giác hụt hẫng khi Kinn và Porsche sau màn “mây mưa” đã xảy ra cãi vả. Đáng nói, diễn xuất đượm buồn, thất thần và hoang mang về tính dục của Apo Nattawin trong vai Porsche đã nhận được nhiều lời khen. Dẫu vẫn mang mác là một người mẫu “đá chéo” sân sang diễn xuất, nhưng kỹ năng diễn nội tâm, bộc lộ qua ánh mắt được anh chàng thể hiện một cách chuyên nghiệp, lôi cuốn người xem.

kinn-porsche-the-series-tap-5
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-1
Có không ít màn đấu khẩu giữa Kinn và Porsche xảy ra ở tập 05
kinn-porsche-the-series-tap-5-2
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-4
Porsche còn bị chính cấp trên trừng phạt một cách rất nặng nề vì sơ suất ở tập trước
kinn-porsche-the-series-tap-5-5
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-6
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-7
Nhân vật Porsche đang trải qua tâm trạng phức tạp được Apo Nattawin khắc họa rất rõ nét

Tiếp theo, một điều nhìn thấy rõ ràng rằng cả 5 tập phim đều không thiếu những cảnh khoe “múi” và những cảnh nóng của cặp đôi chính. Ở tập này, cũng không phải là điều ngoại lệ khi các nhà làm phim vẫn “cố đấm ăn xôi” lồng ghép vào các cảnh thân mật của Kinn và Porsche ở tập 04. Điều này được cho là rất dễ sinh ra phản ứng ngược khiến người xem cảm giác đang “bội thực” vì phải xem đi xem lại nhiều lần một phân cảnh.

kinn-porsche-the-series-tap-5-6
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-8
Luôn không thiếu những phân cảnh khoe khéo thân hình gợi cảm của 2 diễn viên chính ở KinnPorsche trong các tập phim đã phát sóng
kinn-porsche-the-series-tap-5-9
Porsche vì chưa chấp nhận được sự thật nên đã tìm đến một cô gái

Ngoài ra, điểm cộng đáng phải tuyên dương là phân cảnh đấu súng, đấm đá vào những phút cuối cùng được nhà sản xuất cũng như IQIYI thể hiện rất chân thực và sống động. Thông thường, các cảnh quay hành động luôn được xem là điểm yếu của phim Thái khi luôn cho khán giả cảm xác “rất giả” mỗi khi theo dõi. Vì vậy, những thước phim cùng âm thanh mãn nhãn ở KinnPorsche The Series đã mang lại một trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị cho hầu hết các bạn fan.

kinn-porsche-the-series-tap-5-10
Phim Thái vốn luôn được nhận xét rất yếu ở những khoảng quay hành động
kinn-porsche-the-series-tap-5-10
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-11
 
kinn-porsche-the-series-tap-5-12
Nhưng ở KinnPorsche The Series, khía cạnh này lại được thể hiện tốt đến không 

KinnPorsche The Series đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi nhận được sự đón nhận đông đảo của các fan yêu thích phim đam mỹ khắp cả châu Á. Phim được phát sóng hàng tuần vào 22h00 mối tối thứ Bảy trên đài ONE31 và 1h sáng ngày hôm sau trên ứng dụng IQIYI.

Ảnh: IQIYI