Khán giả "choáng" với hình ảnh của Lưu Đức Hoa trong trang phục quần hot pants

(VOH) – Mới đây trên Facebook lan truyền những tấm ảnh cũ trước đây của Lưu Đức Hoa đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

Lưu Đức Hoa được xem là hình mẫu đại diện cho sự điển trai của các sao nam trong làng giải trí, mỗi khi nhắc đến hai từ "soái ca", người ta sẽ nghĩ ngay đến một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, những bức ảnh cũ trước đây của anh trong trang phục quần hot pants đã vấp phải sự chỉ trích của khán giả, nhiều cư dân mạng cho rằng: "Cho dù là đẹp trai, tôi vẫn cảm thấy không ổn!"

Mới đây, trên Facebook lan truyền những tấm ảnh cũ trước đây của Lưu Đức Hoa, khi đó anh còn rất trẻ với mái tóc chẻ đôi và mặc trên người bộ đồ denim trông khá đẹp trai với phần thân dưới được phối bởi chiếc quần hot pants để "khoe" đùi.

Khán giả
Dân mạng bàn tán về trang phục quần hot pants của Lưu Đức Hoa những năm trước đây. (Ảnh: Facebook).

Sau khi những tấm ảnh này được đăng tải, lập tức nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, nhiều người cảm thấy khó có thể chấp nhận khi những người được cho là phái mạnh lại mặc những chiếc quần ngắn cũn cỡn và bó sát người như thế. 

Không ít người đã để lại những bình luận như: "Tôi chỉ có thể chấp nhận Nobita (nhân vật hoạt hình) mặc quần đùi, các bạn nam khác thì không", "Cảm thấy hơi nữ tính", "Cứ cảm thấy chiều dài như thế trông quái lạ làm sao! Phần thân trên quá nhiều vải, tỷ lệ không ổn lắm"…

Mặc dù bị nhiều chỉ trích về phong cách thời trang, nhưng cũng có người nhảy vào "xoa" khi nói rằng chẳng qua là gu thời trang hiện nay không giống như trước đây, "Ít gặp nên thấy lạ. Ngày xưa chúng tôi cũng thường mặc quần short jean. Đàn ông mặc quần short jean vào những năm của thập niên 70 và 80 là chuyện hết sức bình thường, không có gì đặc biệt"," Trước đây, con trai thường mặc quần đùi, con gái mặc quần dài, bây giờ thì ngược lại"," Không thể dùng cái nhìn của thời nay để đánh giá về gu thời trang của ngày xưa"...

Thật ra, Lưu Đức Hoa từng xuất hiện với chiếc quần đùi ngắn vào năm 1991 khi anh cùng với Lương Triều Vỹ, Từ Thừa Nghĩa, Lâm Quốc Bân và Lý Chí Hy cùng góp mặt trong bộ phim "Come fly the Dragon". Giờ đây, 31 đã năm trôi qua, gu thẩm mỹ về thời trang đã có nhiều thay đổi nên có những đánh giá khác nhau.

Khán giả
Lưu Đức Hoa (giữa) từng xuất hiện với chiếc quần đùi ngắn vào năm 1991 trong bộ phim "Come fly the Dragon". (Ảnh: Chinatimes)

Hot pants từng được xem là sáng tạo thời trang tuyệt vời vào những năm của thập niên 60. Thực tế, kiểu quần này đã được mặc từ những năm 1930, nhưng lúc bấy giờ nó là những sản phẩm may mặc chủ yếu cho thể thao hoặc đi biển. Đến những năm 1970, khi nhà thiết kế người Anh Mary Quant cho ra mắt những chiếc quần siêu ngắn như hiện giờ ta vẫn thấy, chúng mới trở thành mốt.

Hot pants từng trở thành trang phục các tiếp viên hàng không của bang Texas (Mỹ) vào những năm của thập niên 70.