Lưu Đức Hoa đón sinh nhật lần thứ 61 trong đoàn làm phim

(VOH) - Lưu Đức Hoa đã quay video dành tặng những người hâm mộ. Hình ảnh trong clip cho thấy diễn viên sinh năm 1961 tâm trạng khá vui nhưng cư dân mạng cho rằng thần sắc của anh không được tốt lắm.

Ngày 27/9 là sinh nhật lần thứ 61 của một trong tứ đại thiên vương Hồng Kông Lưu Đức Hoa. Nhiều fans hâm mộ đã gửi lời chúc sinh nhật đến thần tượng của mình. Nhưng năm nay Lưu Đức Hoa không thể tổ chức sinh nhật chung vui cùng người thân và bạn bè mà chỉ có thể đón sinh nhật trong đoàn phim. Mặc dù vậy, anh cũng đã có một ngày khó quên khi được các thành viên trong ê-kip làm phim tổ chức mừng sinh nhật.

Nhân dịp này, Lưu Đức Hoa đã quay một video dành tặng những người hâm mộ. Hình ảnh trong clip cho thấy diễn viên sinh năm 1961 tâm trạng khá vui nhưng cư dân mạng cho rằng thần sắc của anh không được tốt lắm, đặc biệt là màu da trông kém rạng rỡ, đôi môi trắng bệch và các nếp nhăn nhìn thấy rõ, trông anh khá hốc hác.

Lưu Đức Hoa đón sinh nhật lần thứ 61 trong đoàn làm phim 1
Lưu Đức Hoa trông kém rạng rỡ và có nét già

Không những thế, Lưu Đức Hoa còn đeo kính lão khiến anh trông có vẻ già hơn, nhưng dù sao anh cũng đã ngoài 60, nên cư dân mạng cho rằng ở tuổi này mà vẫn giữ được ngoại hình như thế đã là khá lắm rồi. Nhìn thần sắc của Lưu Đức Hoa, nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng cho anh, rằng có thể do anh làm việc vất vả và thiếu ngủ.

Về vấn đề này, Lưu Đức Hoa cho biết công việc đóng phim của anh thực sự rất bận, nhưng anh vẫn có đủ thời gian để nghỉ ngơi và mỗi ngày ngủ khoảng 8 tiếng đồng hồ. Anh cũng khá hài lòng với chất lượng giấc ngủ của mình.

Mặc dù thần sắc trông có vẻ kém rạng rỡ nhưng Lưu Đức Hoa cảm thấy rất vui vì được đoàn làm phim và fans hâm mộ gửi tặng bánh kem sinh nhật và bánh hình quả đào. Anh còn chụp ảnh tay cầm bánh hình quả đào để nói lời cám ơn đến người hâm mộ.

Trong ngày sinh nhật, Lưu Đức Hoa còn ca hát cùng với các thành viên trong đoàn làm phim, thậm chí anh còn đi chân trần. Những lúc hát sai lời, anh còn tự chế lời trông rất vui. Cư dân mạng cho rằng, có thể Lưu Đức Hoa cảm thấy rất vui trong ngày sinh nhật này, mặc dù không có bạn bè người thân bên cạnh để chung vui nhưng lại được các fans hâm mộ yêu quý và được bao bọc bởi sự ấm áp của những người yêu thương anh.