"Triển Chiêu đẹp trai nhất" Hà Gia Kính bây giờ ra sao sau nhiều năm vắng bóng?

(VOH) - Hà Gia Kính được xem là "Triển Chiêu đẹp trai nhất" trong số các diễn viên đóng vai này trong bộ phim "Bao Thanh Thiên".

Những năm gần đây, anh đã vắng bóng khỏi làng giải trí và chuyển hướng sang kinh doanh ngành thực phẩm với vai trò là một ông chủ.

 Công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi và anh đang sở hữu khối tài sản khá lớn. Dù đã là một người trung niên, nhưng vẻ bề ngoài của diễn viên 63 tuổi vẫn trông rất phong độ.

 
Hà Gia Kính đặt tên công ty là "Hà gia trang". Ngoài kinh doanh, anh còn mở các tour du lịch để khách đến tham quan, trải nghiệm cuộc sống thôn quê 

Trong một chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, Hà Gia Kính cho biết một ngày nọ khi bật tivi anh bất ngờ thấy bộ phim "Bao Thanh Thiên" năm xưa được phát lại, khiến anh có chút cảm khái. Anh chia sẻ, thời gian trôi qua nhanh, nhưng tình bạn vẫn vậy, và chúc hai bạn già Kim Siêu Quần (vai Bao Chửng) và Phạm Hồng Hiên (vai Công Tôn Sách) luôn được nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc yêu đời.

"Triển Chiêu đẹp trai nhất" Hà Gia Kính bây giờ ra sao sau nhiều năm vắng bóng? 1
Bộ ba Hà Gia Kính, Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên trong phim "Bao Thanh Thiên" năm xưa

Bộ phim "Bao Thanh Thiên" được phát sóng lần đầu tiên tại Đài Loan vào năm 1993 với tổng cộng 236 tập, đạt kỷ lục về số lượng người xem cao nhất Đài Loan. Sau đó, bộ phim tiếp tục được phát sóng trên các đài truyền hình ở Hồng Kông, Trung Quốc và Hàn Quốc, tạo nên "cơn sốt Bao Thanh Thiên", đồng thời cũng tạo nên tên tuổi của các diễn viên chính và phụ ở trong phim.

"Triển Chiêu đẹp trai nhất" Hà Gia Kính bây giờ ra sao sau nhiều năm vắng bóng? 2
Bộ ba Hà Gia Kính, Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên những năm sau này

Hồi năm trước, Kim Siêu Quần và Phạm Hồng Hiên được mời sang Bangkok (Thái Lan) biểu diễn. Khi đứng hát trên sân khấu, Kim Siêu Quần bỗng nhiên quên hết lời bài hát trong bộ phim "Bao Thanh Thiên". Sau khi trở về Đài Loan, ông lập tức đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và phát hiện mình bị u não nên đã tiến hành phẫu thuật để lấy khối u.

 

Lúc chưa phát hiện bị u não, chiều cao của Kim Siêu Quần khoảng 1,8m. Sau một thời gian mắc bệnh và tiến hành phẫu thuật, chiều cao của ông đã bị "teo" lại chỉ còn 1,75m, cân nặng khoảng 96,5 kg.

 

Còn diễn viên Phạm Hồng Hiên, ông cũng có vấn đề về sức khỏe, ban đầu là bệnh đục thủy tinh thể ở cả hai mắt và đã được điều trị. 5 năm sau, ông bị gai cột sống, gây ảnh hưởng đến hai chân nên phải tiến hành phẫu thuật và ông đã bình phục sau 4 tháng nghỉ dưỡng. Sau đó, ông lại phát hiện có vấn đề ở vai phải và hiện đã ổn sau khi được chữa trị. Trong khoảng thời gian này, ông đã tăng cân khoảng 8 kg.

 

Còn với Hà Gia Kính, sau khi tham gia bộ phim truyền hình "Tân Yến Tử Lý Tam" vào năm 2013, anh đã vắng bóng khỏi làng giải trí và chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

 

Trước đây, diễn viên sinh năm 1959 từng có mối tình mãnh liệt với cựu diễn viên, ca sĩ kiêm chính trị gia Cao Kim Tố Mai, nhưng sau đó hai người đường ai nấy đi.

 

Sau khi chia tay, có tin nói rằng cả hai có "ước hẹn vào năm 60 tuổi", nhưng người đẹp sinh năm 1965 nói rằng đó chỉ là lời nói đùa, không đáng tin.

 

Mới đây, Hà Gia Kính dường như ngầm thừa nhận mình đã có gia đình. Khi có cư dân mạng đặt câu hỏi: "Cô gái nhỏ xinh đẹp này là con nhà ai?", Hà Gia Kính chỉ đáp lại bằng biểu tượng vỗ tay vui mừng. Một người khác thì hỏi rằng: "Hà tiên sinh! Sao vẫn chưa chịu lập gia đình!". Trước câu hỏi này, Hà Gia Kính nhắn tin đáp lại rằng: "Con gái còn lớn tuổi hơn bạn", dường như anh đang ngầm thừa nhận mình đã là một người cha.