Chờ...

Hà Gia Kính bất ngờ tiết lộ danh tính các sao nữ anh từng có thiện cảm

VOH - Nhiều người không khỏi bất ngờ khi trong danh cách các nữ diễn viên mà Hà Gia Kính từng có thiện cảm không có tên của Cao Kim Tố Mai, người từng khiến anh bị trúng 'tiếng sét ái tình'.

Hà Gia Kính là diễn viên Hồng Kông nổi tiếng khắp châu Á với vai Triển Chiêu trong bộ phim Bao Thanh Thiên và được xem là "Triển Chiêu đẹp trai nhất màn ảnh" trong số các diễn viên đóng vai này.

Kể từ sau thất bại trong hai cuộc tình với hai nữ diễn viên Cao Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa, nam tài tử khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Nhiều năm qua, Hà Gia Kính đã rời khỏi làng giải trí và chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc. 

hinh 1
Hà Gia Kính từng là nam thần trong mộng của biết bao khán giả nữ - Ảnh: Internet

Năm ngoái, anh bị đồn đã bí mật kết hôn và đã có con. Trước tin đồn này, nam tai tử đã thừa nhận chuyện có vợ con trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

Mới đây, Hà Gia Kính bất ngờ tiết lộ danh tính các sao nữ mà anh có thiện cảm. Theo tờ Sing Tao Daily đưa tin, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tài tử 65 tuổi không chỉ tiết lộ anh từng có thiện cảm với một số nữ minh tinh mà còn khẳng định những người này đối với anh là những ngôi sao xinh đẹp nhất.

hinh 2
Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng (từ trái sang) - Ảnh: Chinatimes

Anh cho biết các mỹ nhân này bao gồm: Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Chung Sở Hồng, Dư An An và Lam Khiết Anh. Theo Hà Gia Kính, các diễn viên này đều là những người có nhan sắc xinh đẹp một cách tự nhiên.

Không những thế, nam tài tử còn đề cập đến Lưu Ngọc Đình và Châu Huệ Mẫn - hai diễn viên Hồng Kông mà anh từng hợp tác, và cho biết đây là hai người đẹp luôn khiến anh có cảm giác muốn bảo vệ họ.

hinh 3
Hà Gia Kính, Lưu Ngọc Đình và Châu Huệ Mẫn (từ trái sang) - Ảnh: Chinatimes

Hà Gia Kính sinh năm 1959, anh đã bắt đầu tạo dựng được tên tuổi của mình tại Đài Loan qua vai Nhạc Phi trong bộ phim Nửa Cõi Sơn Hà. Đây cũng là bộ phim truyền hình Đài Loan đầu tiên mà Hà Gia Kính tham gia khi anh sang lập nghiệp tại đây.

Sau đó, khi tham gia bộ phim Bất Liễu Tình, Hà Gia Kính đã trúng 'tiếng sét ái tình' của nữ diễn viên Cao Kim Tố Mai khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim này.

Họ từng là cặp tình nhân rất đẹp đôi trong làng phim ảnh Đài Loan, nhưng rất tiếc cuộc tình giữa hai người đã không đơm hoa kết trái.

hinh 4
Hà Gia Kính và Cao Kim Tố Mai - Ảnh: Internet

Năm 1998, Hà Gia Kính tiếp tục có quan hệ tình cảm với một nữ diễn viên khác là Lý Uyển Hoa sau khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Mã Vĩnh Trinh. Tuy nhiên, mối tình giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm và kết thúc bằng cuộc chia tay. 

Những năm gần đây, Hà Gia Kính rút lui khỏi làng giải trí và chuyển sang kinh doanh thực phẩm dưỡng sinh tại Trung Quốc.

Sau nhiều năm phấn đấu, công việc kinh doanh của anh ngày càng đi lên. Giờ đây, Hà Gia Kính đã trở thành một ông chủ giàu có.