Chờ...

Justin Bieber là nạn nhân của Diddy, MV Yummy đã ám chỉ chuyện này?

VOH - Bài hát Yummy được “hoàng tử” nhạc Pop phát hành vào năm 2020 bất ngờ bị đào lại vì những tình tiết được cho có liên quan đến hành vi phạm tội của Diddy.

Hiện nay, nam rapper Diddy đang bị giam giữ vì các cáo buộc liên quan đến buôn bán tình dục và lạm đụng, đe dọa nạn nhân. Giữa ồn ào này, nhiều khán giả dấy lên lo ngại về mối quan hệ giữa Diddy và Justin Bieber. Cả hai gặp nhau khi “hoàng tử” nhạc Pop còn là một cậu thiếu niên và giữ mối quan hệ thân thiết kéo dài suốt nhiều năm.

justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (4)
Justin và Diddy trong video chia sẻ hai người vừa tiệc tùng với nhau - Ảnh: chụp màn hình

Việc Diddy liên quan đến cáo buộc lạm dụng trẻ vị thành niên khiến không ít người nghi ngờ rằng liệu Justin Bieber có phải là một trong các nạn nhân của nam rapper. Khi những lo lắng ngày một gia tăng, MV ca khúc Yummy được Justin phát hành vào năm 2020 ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

Khi vừa được phát hành, MV bị đánh giá là vô vị, không thể hiện nội dung gì cụ thể và chỉ là đoạn video về buổi tiệc tùng kỳ quặc. Tuy nhiên, giữa bối cảnh Diddy bị bắt, nhiều chi tiết trong MV được đồn đoán là đang ám chỉ đến hành động phạm pháp của nam rapper. 

justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (6)
Ban nhạc trẻ em trong MV - Ảnh: chụp màn hình

MV bắt đầu với cảnh Justin Bieber mặc áo hoodie màu hồng đến bữa tiệc toàn người giàu. Trong cảnh này, người hâm mộ tinh mắt chỉ ra rằng ban nhạc tại bữa tiệc chỉ toàn là trẻ em. Đáng lưu ý, ngoài Justin và ban nhạc, các nhân vật khác trong video đều từ tuổi trung niên trở lên.

justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (1)
Đồ ăn tượng trưng cho con người? - Ảnh: Perez Hilton

Khi Justin ngồi xuống bàn, món ăn được phục vụ là sandwich và khi góc máy thay đổi, khán giả nhận ra chiếc bánh được trang trí như một khuôn mặt đang thè lưỡi. Nhìn kỹ hơn, quả anh đào trên chiếc bánh đã bị hư. 

Từ thời Phục Hưng, quả anh đào được xem là biểu tượng của tình dục và sự trong trắng, thế nên, chi tiết trái anh đào hư trên sandwich khiến không ít người thắc mắc liệu có liên quan đến ý nghĩa này hay không.

justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (3)
justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (7)
Thực khách mặc đồ trắng, tương tự quy định phục trang tại các bữa tiệc thác loạn của Diddy - Ảnh: chụp màn hình, Getty Images

Ở giây 3:05, khi đèn được tắt, Justin Bieber bước lên bàn và tất cả thực khách bắt đầu nhảy. Phần đông đều mặc đồ trắng và trùng hợp, người tham gia các bữa tiệc trắng “White Party” của Diddy đều mặc đồ có màu tương tự.

justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (2)
Nghệ sĩ nhí biến mất, chỉ còn phục trang - Ảnh: Perez Hilton

Sau bữa tiệc, giọng ca Baby ngồi một mình ở bàn. Đáng chú ý có một bộ trang phục màu đỏ trên ghế ở đằng sau, giống với trang phục mà nghệ sĩ violin nhí mặc lúc đầu, ngụ ý rằng cô bé không còn ở đó nữa.

Phục vụ mặc vest trắng ở đằng sau cũng được cho là giống với LA Reid, CEO của Island Def Jam Music Group, người giúp Justin những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Năm 2013, LA Reid bị cáo buộc tấn công tình dục và quấy rối.

justin-bieber-la-nan-nhan-cua-toi-pham-tinh-duc-diddy (5)
Hình của Justin lúc nhỏ kèm theo dòng chữ Yummy, ám chỉ anh cũng chỉ là món ăn - Ảnh: chụp màn hình

MV kết thúc bằng cảnh quay cận chiếc đĩa có hình của Justin lúc nhỏ cùng tiêu đề “Yummy”, ám chỉ rằng anh là người “ngon” tại bữa tiệc. 

MV ca khúc Yummy - Video: Justin Bieber

Sau khi các chi tiết này được chỉ ra, nhiều khán giả đặt nghi vấn có phải Justin đang ám chỉ đến hành vi phạm tội của Diddy hay không và anh là nạn nhân trong số đó. Số khác cho biết, họ lo ngại cho vấn đề tinh thần của nam ca sĩ, cảm thấy tội nghiệp nếu anh thực sự từng bị lạm dụng.

Hiện tại, Justin Bieber vẫn chưa lên tiếng kể từ khi Diddy bị bắt, anh cũng không đưa ra bất kỳ thông tin nào chống lại nam rapper. Một nguồn tin thân cận của giọng ca Baby cho biết, Justin đang tập trung vào việc chăm sóc con trai vừa chào đời cách đây không lâu: “Cậu ấy chỉ muốn trở thành một người cha và người chồng tuyệt vời”.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí