Cựu người mẫu bị chồng sát hại, phân xác

VOH - Cô từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ.

Kristina Joksimovic (38 tuổi) được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Binningen, gần Basel, Thụy Sĩ vào tháng 2 năm nay. Theo hãng tin địa phương BZ Basel, chồng của Kristina, Thomas (41 tuổi), được xác định là thủ phạm. Người này đã bị Tòa án Liên bang ở Lausanne từ chối kháng cáo vào thứ Tư (11/9) sau khi thú nhận đã giết vợ.

cuu-nguoi-mau-bi-chong-sat-hai-phan-xac (2)
Kristina và chồng có hai con chung - Ảnh: X

Tờ báo địa phương cho biết Thomas thừa nhận hành vi man rợ trong quá trình tái hiện hiện trường vào tháng 3/2024. Báo cáo khám nghiệm tử thi chỉ rõ, Kristina đã bị siết cổ đến chết. Thi thể của nạn nhân sau đó bị phân mảnh trong phòng giặt bằng cưa, dao và kéo làm vườn.

cuu-nguoi-mau-bi-chong-sat-hai-phan-xac (8)
Các bộ phận cơ thể của nạn nhân còn bị Thomas xử lý bằng chất hóa học - Ảnh: catwalkcoach 

Truyền thông Thụy Sĩ cho biết, Thomas đã bị bắt một ngày sau khi thi thể của Kristina được tìm thấy. Lời khai ban đầu của Thomas là tự vệ sau khi bị vợ tấn công bằng dao. Anh phân xác cô trong phòng giặt của gia đình trong cơn hoảng loạn. Tuy nhiên, các chuyên gia pháp y không tìm thấy dấu vết xô xát nào tại hiện trường.

cuu-nguoi-mau-bi-chong-sat-hai-phan-xac (1)
Bạn bè bày tỏ niềm tiếc thương với cựu người mẫu - Ảnh: chụp màn hình

Sau khi tin tức được lan truyền, Hoa hậu Thụy Sĩ Christa Rigozzi (2006), bạn thân của Kristina chia sẻ với tờ 20 Minuten rằng: "Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với cô ấy kể từ cuộc thi. Tôi lo lắng cho hai con gái của Kristina. Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và tốt bụng".

cuu-nguoi-mau-bi-chong-sat-hai-phan-xac (6)
cuu-nguoi-mau-bi-chong-sat-hai-phan-xac (7)
Cựu người mẫu vẫn đang tâm huyết với công việc giảng dạy - Ảnh: catwalkcoach

Kristina Joksimovic từng giành được danh hiệu Hoa hậu Tây Bắc Thụy Sĩ và là một trong các thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ năm 2007. Về sau, cô theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên trình diễn thời trang, cố vấn cho các người mẫu trẻ. Học viên nổi bật của cô có Dominique Rinderknecht, thí sinh đại diện cho Thụy Sĩ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017.

Chồng của Kristina, Thomas là một doanh nhân thành đạt, thường xuất hiện trước truyền thông với vẻ lịch lãm, xây dựng được một gia đình hạnh phúc. Vài tuần trước khi vụ án diễn ra, cặp đôi còn đăng ảnh về chuyến nghỉ dưỡng lãng mạn tại hồ Luerne. Thế nên, khi vụ giết người tàn bạo được đăng tải, không ít người bày tỏ sự bàng hoàng, cảm thấy tiếc thương cho cựu người mẫu cũng như hai con gái nhỏ của cô.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.