Một sao nam Cbiz dính tin đồn sắp "ngã ngựa" vì trốn thuế

VOH - Trong những cái tên có nguy cơ bị phanh phui trốn thuế và đời tư tệ hại, Vương Nhất Bác là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Ngày 19/8, dư luận Trung Quốc xôn xao trước tin đồn "một nam diễn viên hạng A" sắp bị phanh phui loạt scandal trốn thuế và đời tư. Theo đó, nghệ sĩ này sẽ là "con mồi" đầu tiên trong chiến dịch thanh tra, xử lý các nghệ sĩ vi phạm pháp luật của cơ quan chức năng Trung Quốc trong năm 2024. Sau khi bị phanh phui, người này có thể sẽ bị "thanh trừng" khỏi showbiz. 

ro-tin-don-mot-sao-nam-hang-a-hoa-ngu-sap-bi-nga-ngua  (2)
Sao nam trong tin đồn có thể mất cả sự nghiệp nếu bị phanh phui 

Thông tin ban đầu cho biết, nhân vật chính trong vụ việc này là một ngôi sao trẻ tuổi, tên có 3 chữ, sở hữu lượng fan đông đảo và đang được săn đón nhiệt tình trong showbiz. 

Chỉ trong vòng 1 giờ, bài đăng này đã thu hút hơn 60 triệu lượt xem và trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Weibo. Hiện tại, dân mạng đang tích cực tìm kiếm danh tính của nhân vật bí ẩn này. Những cái tên như Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Huỳnh Hiểu MinhNhậm Gia Luân đang được nhắc đến nhiều nhất. Mỗi một diễn biến mới của vụ việc đều khiến cho cộng đồng mạng càng thêm tò mò và hồi hộp.

ro-tin-don-mot-sao-nam-hang-a-hoa-ngu-sap-bi-nga-ngua (2)
Những cái tên sao nam đang có nguy cơ cao nhất gồm Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Huỳnh Hiểu Minh và Nhậm Gia Luân  - Ảnh: Weibo

Hiện tại, Vương Nhất Bác được cho là cái tên có nguy cơ cao nhất bởi loạt lùm xùm trong quá khứ tương đối "trùng khớp" với A, gồm trốn thuế và ngoại tình. 

Đầu tiên, Vương Nhất Bác bị một người tự xưng là "người trong cuộc" tố cáo đã trốn thuế số tiền khổng lồ. Người này cho rằng nam diễn viên đã lợi dụng công ty gia đình để chuyển đổi thu nhập cá nhân và tận dụng chính sách ưu đãi thuế của các công ty công nghệ để trốn tránh nghĩa vụ với nhà nước. Trước những cáo buộc này, công ty quản lý của Vương Nhất Bác vẫn giữ thái độ im lặng, trong khi người hâm mộ thì ra sức bảo vệ thần tượng. 

ro-tin-don-mot-sao-nam-hang-a-hoa-ngu-sap-bi-nga-ngua
Vương Nhất Bác từng vướng cáo buộc trốn thuế vào 2023 - Ảnh: Weibo

Về đời tư tình cảm, một cô gái tự xưng là "Hàm Hàm qvq" từng lên tiếng tố cáo Vương Nhất Bác khiến cô mang thai. Theo lời cô gái, nam diễn viên ép cô giữ kín chuyện này. Công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã nhanh chóng phủ nhận thông tin và kiện cô gái tội phỉ báng. Tuy nhiên, cô gái này vẫn khẳng định mình có đủ bằng chứng để chứng minh những lời tố cáo của mình. 

ro-tin-don-mot-sao-nam-hang-a-hoa-ngu-sap-bi-nga-ngua (4)
Anh cũng từng bị tố khiến bạn gái mang thai nhưng không chịu trách nhiệm - Ảnh: Weibo

Dù chưa có kết luận cuối cùng từ phía cơ quan chức năng, những ồn ào này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Vương Nhất Bác. Hiện fan của nam diễn viên có lẽ đều đang hồi hộp nín thở xem liệu thần tượng của mình có nằm trong danh sách trốn thuế hay không.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sự nghiệp của anh thực sự bùng nổ sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2019. 

ro-tin-don-mot-sao-nam-hang-a-hoa-ngu-sap-bi-nga-ngua (5)
Vương Nhất Bác vươn lên thành sao hạng A sau Trần Tình Lệnh - Ảnh: Weibo

Nhờ vẻ ngoài điển trai, đa tài và lượng fan hùng hậu, Vương Nhất Bác nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón hàng đầu, nhận vô số hợp đồng quảng cáo và dự án phim lớn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí