Ngu Thư Hân gây tranh cãi trong show Nhà Hàng Trung Hoa

VOH - Ngu Thư Hân nhận về những ý kiến trái chiều về cách ăn uống của cô khi tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa.

Ngu Thư Hân là một trong những khách mời của chương trình tạp kỹ Nhà Hàng Trung Hoa. Trong một tập phát sóng mới nhất, nữ diễn viên đã gây tranh cãi về cách ăn uống của mình. Cô sử dụng đũa và muỗng riêng để lấy thức ăn trong nồi đựng chung. Hành động của Ngu Thư Hân nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán, thậm chí leo thẳng vị trí top đầu đầu hot search Weibo bảng giải trí. 

nguthuhannhahangtrunghoa002
Hành động ăn uống của Ngu Thư Hân nhận về nhiều bình luận trái chiều

Một vài ý kiến cho rằng Ngu Thư Hân không giữ ý tứ, ăn uống thiếu vệ sinh. Tuy nhiên, lần này lại có đông đảo bình luận bênh vực cho cô. Nhiều người nhanh chóng chỉ ra các khách mời khác cũng sử dụng đũa riêng để gắp thức ăn, thậm chí đút cho nhau ăn. Ngu Thư Hân chỉ ăn bằng đũa của mình khi mọi người đều đã lấy xong phần của mình và cô vốn muốn ăn hết phần thức ăn còn lại.

Các bình luận trên nền tảng Weibo đều cho rằng Ngu Thư Hân không đáng nhận chỉ trích vì hành động này. Trước đó, nữ diễn viên 9X được khen ngợi là người cởi mở, nhiệt tình với mọi người, không mắc bệnh ngôi sao, rất thích hợp với các chương trình truyền hình thực tế.

Trong chương trình, Ngu Thư Hân cũng nhận nhiều phản hồi tích cực. Cô nàng liên tục mang đến năng lượng tích cực, vui vẻ cho mọi người để giảm bớt áp lực khách hàng quá đông hoặc vắng khách. Cô nàng rất khéo léo trong việc để tâm đến cảm xúc của các thành viên tham gia. Đáng chú ý, Ngu Thư Hân thường xuyên quan tâm mọi người bằng nhiều hành động nhỏ thiết thực.

Cô nàng còn rất hiếu khách và biết cách tạo thiện cảm với người ngoại quốc khi tặng họ những món đặc sản Trung Quốc, góp phần quảng bá văn hóa, ẩm thực của quê nhà. 

nguthuhannhahangtrunghoa003
Cô nàng được nhiều khán giả bênh vực vì đây chỉ là hành động nhỏ, không ảnh hưởng quá lớn

Nhà Hàng Trung Hoa là một chương trình thực tế ăn khách tại Trung Quốc nhằm quảng bá các nét văn hóa ẩm thực, phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam và ứng dụng MangoTV. Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình tham gia điều hành một nhà hàng Trung Quốc ở nước ngoài, vừa nấu nướng vừa quản lý và phục vụ khách hàng. Chương trình bắt đầu phát sóng từ năm 2017, đến nay đã được 8 mùa và nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả xứ tỷ dân. 

nguthuhannhahangtrunghoa007
Chương trình Nhà Hàng Trung Hoa vẫn giữ được sức hút riêng sau 8 mùa phát sóng

Ngu Thư Hân là một trong các khách mời của mùa 8, bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Khương Nghiên, Doãn Chính, Hồ Nhất Thiên, Trạch Tiêu Văn... Nữ diễn viên Thương Lan Quyết gây ấn tượng tốt với tính cách vui vẻ, hòa đồng cùng các tạo hình xinh đẹp, nổi bật. 

nguthuhannhahangtrunghoa006
Các tạo hình cổ trang của Ngu Thư Hân trong chương trình gây sốt và được nhiều khán giả yêu mến

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.