Ngu Thư Hân lấy lại vẻ đáng yêu qua tạo hình “công chúa tuyết”

VOH - Những hình ảnh mới đây của Ngu Thư Hân trên phim trường "Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông" đã khiến trái tim người hâm mộ phải mềm nhũn vì quá đáng yêu.

Tháng 2 vừa qua, nền tảng Youku công bố dự án mới Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Miễn, trong đó Ngu Thư Hân thủ vai nữ chính Vệ Chi và Lâm Nhất thủ vai nam chính Thiện Sùng. 

Được biết, đạo diễn Lý Thanh Dung sẽ cầm trịch dự án, đây là người đã đứng sau sự thành công một thời của Cá Mực Hầm Mật do Dương Tử - Lý Hiện đóng chính. Bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng gây được nhiều tiếng vang dưới bàn tay nhào nặn của ông.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (6)
Dự án Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông do Ngu Thư Hân và Lâm Nhất đóng chính - Ảnh: Weibo

Sở hữu đạo diễn có kinh nghiệm cầm trịch những tác phẩm tình cảm đô thị cùng dàn diễn viên nổi tiếng, khán giả tin rằng Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông sẽ là một bộ phim lãng mạn đáng mong chờ.

Để củng cố thêm niềm tin này, mới đây các fansite đã lan truyền những tạo hình đáng yêu của Ngu Thư Hân trên phim trường. Dù Ngu Thư Hân đã quen mặt trong những bộ phim truyền hình có bối cảnh hiện đại khác, thế nhưng lần này, khán giả vẫn phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ thương quá đỗi của nàng tiểu hoa sinh năm 95.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (15)
Nhan sắc ngọt ngào của Ngu Thư Hân giữa khung cảnh tuyết trắng trên phim trường - Ảnh: Weibo

Giữa khung cảnh bốn bề tuyết trắng, Ngu Thư Hân hệt như chú gấu nhỏ khi khoác lên mình lớp áo bông dày dặn, đeo tai nghe giữ ấm, mang ủng lông, găng tay lông và choàng khăn bông. Toàn bộ cơ thể của nữ diễn viên đều được bao bọc ấm áp, chỉ duy có khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra ngoài. 

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (10)
Tạo hình đáng yêu của Ngu Thư Hân trên phim trường - Ảnh: Weibo
ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (10)
Nữ diễn viên hệt như một chú gấu - Ảnh: Weibo

Để tăng thêm phần đáng yêu, tổ tạo hình còn tạo bím tóc hai bên cho Ngu Thư Hân. Trang phục ấm áp cùng những biểu cảm dễ thương của nữ diễn viên đã khiến khán giả không thể kháng cự được mà phải nhũn tim trong vô thức.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (3)
Biểu cảm của Ngu Thư Hân khiến khán giả phải nhũn tim - Ảnh: Weibo
ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (2)
Xứng danh "công chúa tuyết" - Ảnh: Weibo

Ngoài các tạo hình “bông xù” đáng yêu, Ngu Thư Hân còn có thêm một số tạo hình dịu dàng và trưởng thành khác. Không còn mặc áo bông, cô nàng được điểm tô bằng những lớp khoác len mỏng nhẹ, chân váy dài hoặc áo choàng dáng dài với tông màu ấm áp. 

Ngoài ra, khăn choàng và găng tay vẫn là phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên, ở những tạo hình này, cô nàng không còn đeo tai nghe giữ ấm nữa, thay vào đó là những chiếc mũ beret, mũ lông nữ tính.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (1)
Những tạo hình nữ tính, thành thục hơn của Ngu Thư Hân trong phim - Ảnh: Weibo

Bên cạnh áo bông, áo len, Ngu Thư Hân cũng có những lần diện áo phao. Đa phần các trang phục trong phim của nữ diễn viên đều có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, giúp cô trở nên nổi bật và linh động giữa nền tuyết trắng.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (11)
Nữ diễn viên cũng có những lần mặc áo phao - Ảnh: Weibo
ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (4)
Nhìn khung cảnh phim trường, netizen đoán rằng phim chắc chắn sẽ là những thược hình nên thơ - Ảnh: Weibo

Tạo hình của Ngu Thư Hân trên phim trường lần này nhận về nhiều đánh giá tích cực. Đa số đều không tiếc lời khen ngợi nữ diễn viên, đồng thời bày tỏ sự phấn khích đối với nhan sắc mãn nhãn của cặp đôi diễn viên chính. Họ cho rằng Ngu Thư Hân và Lâm Nhất của visual rất xứng đôi vừa lứa, nhất định sẽ tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (8)
Nhan sắc được nhận xét là "xứng đôi" của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất - Ảnh: Weibo 

Khán giả tin rằng Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông sẽ là những thước phim ngọt ngào, lãng mạn về tình yêu tuổi trẻ chớm nở giữa ngày đông. Xoay quanh câu chuyện về nữ họa sĩ truyện tranh Vệ Chi, trong lúc tinh thần sa sút, cô tình cờ xem được một đoạn video trượt tuyết và xúc động trước tinh thần dũng cảm của tuyển thủ, quyết định lấy chủ đề trượt tuyết để một lần nữa bắt đầu sáng tác.

Cô ấy đến vùng tuyết để tìm hiểu, lại tình cờ gặp được và thích huấn luyện viên Thiện Sùng. Thiện Sùng từng là tuyển thủ trượt tuyết, nhưng vì em gái tàn tật, bản thân lại bị thương, dưới yêu cầu khẩn thiết của cha mẹ nên đành phải giải nghệ, nhưng trong lòng anh vẫn đam mê bộ môn này.

Sau quá trình dài theo đuổi ước mơ cùng tình yêu, Vệ Chi đã tìm lại được danh dự và tác phẩm, Thiện Sùng cũng nhận về thành quả cho bao mồ hôi công sức, thỏa mãn ước nguyện. Cuối cùng, hai người trẻ có thể ở bên nhau, sưởi ấm nhau.

ngu-thu-han-tro-thanh-nang-cong-chua-tuyet-dang-yeu-tren-phim-truong (5)
Xem ảnh "leak", khán giả ngóng chờ ngày được xem phản ứng hóa học của cặp đôi trên màn ảnh - Ảnh: Weibo

Ngoài Ngu Thư Hân và Lâm Nhất, Suỵt, Quốc Vương Đang Ngủ Đông còn có sự góp mặt của Phí Khải Minh, Tăng Khả Ny, Hạ Hạo Nhiên, Hồ Văn Huyên,...

Dự rằng khi bộ phim này lên sóng, xu hướng trang mùa đông sẽ trở thành chủ đề được bàn tán liên tục cho mà xem.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-19270011