Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải "combat" trực tiếp Tiên Kiếm 4 và sẽ "nắm chắc phần thắng"?

VOH - Ấn định lịch chiếu từ ngày 18/1, "Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triều" do Ngu Thư Hân và Hứa Khải thủ vai chính được kỳ vọng cao ngay từ đầu.

Phát hành sau Tiên Kiếm 4 chỉ một ngày, Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triêu lập tức trở thành đề tài thảo luận sôi nổi không chỉ riêng với mọt phim tiên hiệp.

Cải biên từ cùng một tựa game, mặc dù khác nội dung nhưng hai dự án này không thể nào tránh được việc bị đặt lên bàn cân so sánh. Hơn nữa, ba tác phẩm "anh chị" Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 1 và 3 cùng Tiên Kiếm Vân Chi Phàm đã quá kinh điển càng khiến cho hai dự án Tiên Kiếm mới gặp nhiều "sóng gió".

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu lên sóng từ ngày 18/1/2024 - Ảnh: weibo

Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triêu với sự tham gia chủ chốt của cặp đôi chiếm lượng fan đông đảo là Ngu Thư Hân và Hứa Khải. Dàn diễn viên chính còn có sự góp mặt của Vạn Bằng, Châu Lịch Kiệt, Bạch Băng Khả, Tiết Bát Nhất, Phó Tân Bác và Gia Nại Na. 

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Cặp đôi chính được nhiều khán giả yêu mến

Dự án do đạo diễn Lưu Quốc Nam (Liễu Chu Ký, Đại Đường Vinh Diệu, Dữ Quân Ca, Phong Thần Chi Thiên Khởi...) chỉ đạo và nội dung kịch bản được đảm nhận bởi 3 nhà biên kịch Uông Hồng (Hữu Phỉ, Tư Đằng, Chước Chước Phong Lưu...), Trần Thái Long và Dư Khôn.

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Dàn cast sở hữu visual "nịnh mắt"

Ngay từ trailer, Tiên Kiếm 6 đã cho khán giả nhận thấy sự chỉn chu và có tâm của đoàn phim. Câu chuyện chủ yếu xoay quanh hành trình tìm kiếm thân thế thật sự của hai nhân vật chính Việt Kim Triều (Hứa Khải) và Việt Kỳ (Ngu Thư Hân). Trên hành trình gian nan không lường được điều gì chờ đợi ở phía trước, họ tình cờ quen biết những người bạn mới và quyết định cùng nhau dấn thân vào con đường chính nghĩa lắm gian truân. 

Trailer ấn tượng của Tiên Kiếm 6 

Xem thêm: Lên sóng bất ngờ, Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn có gì hấp dẫn?

Các vai diễn có thiết lập tương tự như nhân vật Việt Kỳ có thể nói là thế mạnh của nữ diễn viên sinh năm 1995. Ngu Thư Hân còn từng rất thành công ở bộ phim tiên hiệp Thương Lan Quyết - vai Hoa Lan nhỏ. Vừa qua, cô nàng ghi dấu ấn mới mẻ qua vai diễn Vân Vi Sam trong Vân Chi Vũ. Chính vì vậy, người hâm mộ rất tin tưởng vào phần thể hiện của cô nàng trong dự án tiên hiệp tiếp theo này.

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Nữ chính đã từng rất thành công với vai diễn có thiết lập tương tự - Ảnh: weibo

Cuối năm 2023, Hứa Khải tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong phim cổ trang Lạc Du Nguyên - nên đôi cùng Cảnh Điềm. Sở hữu visual điển trai với phong thái tràn đầy tự tin và năng lượng nhiệt huyết, liệu anh chàng có tiếp tục bứt phá khi thể hiện nhân vật Việt Kim Triều hay không vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn.

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Tạo hình nam chính nhận về nhiều phản hồi tích cực

Cặp đôi chính Ngu Thư Hân và Hứa Khải đều là những cái tên được săn đón của màn ảnh Hoa ngữ. Cùng sinh năm 1995, Hứa Khải và Ngu Thư Hân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn hợp tác tự nhiên, ăn ý với nhiều tình tiết thú vị chứa đựng nhiều cảm xúc. Diện mạo của cả hai cũng được nhận xét có khả năng cao tạo nên "chemistry" bùng nổ. Qua những phân đoạn đắt giá trong các thước phim "nhá hàng" đầu tiên, chúng ta có thể mong chờ nhiều hơn ở hai diễn viên trẻ khi theo dõi Tiên Kiếm 6

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Cặp đôi hứa hẹn sẽ không làm fan thất vọng 

Ấn định lịch chiếu nhanh chóng đầy bất ngờ và dự kiến sẽ mở bán gói xem trước kết cục từ sớm, Tencent Video đang rất nóng lòng để "cạnh tranh" cùng Tiên Kiếm 4 của iQIYI. 

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu sẽ được chiếu trên nền tảng Tencent Video, WeTV vào ngày 18/1, lúc 16h (giờ Việt Nam). Lịch chiếu đối với tài khoản VIP: ngày đầu tiên chiếu 4 tập, sau đó cập nhật tập mới liên tục trong 7 ngày đầu. Tài khoản SVIP sẽ được mở khóa để xem trước 6 tiếng. Đặc biệt trong ngày đầu tiên, phim sẽ chiếu trước 1 tập miễn phí vào lúc 11h (giờ Việt Nam).

Tiên Kiếm 6 của Ngu Thư Hân - Hứa Khải
Lịch chiếu tuần đầu tiên của Tiên Kiếm 6 - Ảnh: weibo

Hiệu ứng phát sóng của Tiên Kiếm 4 sau ngày chiếu đầu tiên không mấy thuận lợi và bị ảnh hưởng không nhỏ bởi vấn đề "phiên vị" bên lề. Sau khi Tiên Kiếm 6 lên sóng, số phận của Tiên Kiếm 4 chắc chắn sẽ càng chật vật hơn. Tuy nhiên, dù sao đi nữa cặp đôi chính của cả hai dự án đều có một lượng fan ủng hộ nhất định. Ngoài ra, tùy theo gu thẩm mỹ và thưởng thức phim ảnh mà khán giả có thể lựa chọn ủng hộ dự án nào. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.