Hoành Điếm đầu năm 2024: Chiến trường "nhan sắc fancam" của Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Điền Hi Vi

VOH - Từ các hình ảnh leak hậu trường, mọt phim không khỏi rung động trước tạo hình và cảnh quay ấn tượng của các mỹ nhân Cbiz.

Dòng phim cổ trang luôn là miếng bánh béo bở, nguồn khai thác vô tận của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau khi loạt dự án khủng phát hành tư liệu đóng máy thì những án mới lại rục rịch khởi động khai máy và tiếp tục tạo nên rất nhiều chủ đề "sốt dẻo" trong cộng đồng mọt phim Hoa ngữ.

Hiển nhiên, những cái tên đảm nhận vai chính luôn là đề tài được quan tâm bậc nhất. Đáng chú ý trong vài ngày qua phải kể đến Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y và Điền Hi Vi. Họ là 4 cái tên đang tham gia vào các dự án mới lần lượt là Quốc Sắc Phương Hoa, Rèm Ngọc Châu Sa, Thiên Hương Dẫn Tử Dạ Quy

Dương Tử tái hợp Lý Hiện trong Quốc Sắc Phương Hoa 

Vậy là sau gần 3 năm kể từ thành công vang dội của Thân Ái Nhiệt Ái, cặp đôi Dương Tử và Lý Hiện chính thức tái hợp để tạo nên một câu chuyện mới trong dự án cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa.

Bộ phim do Hoa Sách sản xuất, đạo diễn Đinh Tử Quang (Đi Đến Nơi Có Gió, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Bạn Trai Kỳ Diệu Của Tôi...) chỉ đạo, biên kịch Trương Diên Áng (Lão Cửu Môn, Hương Mật Tựa Khói Sương, Thính Tuyết Lâu, Chung Cực Bút Ký...) và sẽ được phát hành trên nền tảng MangoTV.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 1
Tạo hình của Dương Tử và Lý Hiện trong Quốc Sắc Phương Hoa - Ảnh: weibo

Nội dung phim cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Ý Thiên Trọng, kể về một truyền kỳ đầy cảm hứng của cô gái Hà Duy Phương (Dương Tử). Vận dụng tay nghề trồng hoa mẫu đơn, Hà Duy Phương từng bước gây dựng nên cơ nghiệp, sau cùng góp phần to lớn vào việc thúc đẩy nền kinh tế đất nước, giúp đỡ người dân trong thiên hạ. 

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 2
Khung hình chung đầu tiên được leak từ phim trường - Ảnh: weibo

Trên nền tảng Weibo đang lan truyền hình ảnh tạo hình đầu tiên của Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa cũng như khung hình chung hiếm hoi của cô nàng và nam chính Lý Hiện. Đa số netizen đều để lại bình luận tích cực, nữ diễn viên sinh năm 1992 được ví von xinh đẹp mỹ miều hệt như đã xuyên không trở về làm mỹ nhân cổ đại thời Đường. 

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 3
Cặp đôi được dự đoán sẽ lại mang đến một CP bùng nổ - Ảnh: weibo

Nam chính Lý Hiện cũng điển trai không kém, những tác phẩm gần đây của Lý Hiện thường là phim hiện đại nên khán giả rất thích thú và mong chờ vào vai diễn lần này của anh. 

Triệu Lộ Tư hứa hẹn "bùng nổ" với Rèm Ngọc Châu Sa

Thời điểm công bố khởi động, dự án Rèm Ngọc Châu Sa (tên khác: Châu Liêm Ngọc Mạc) đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đã lập tức gây xôn xao. "Fan couple Sói - Thỏ" Trường Ca Hành ủng hộ nồng nhiệt trong khi một bộ phận khán giả không hài lòng với "tiếng xấu đồn xa" của nam ca sĩ đá chéo sân Lưu Vũ Ninh. 

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 4
Tạo hình gần giống với công chúa Lạc Yên - Trường Ca Hành nhưng linh động và nhí nhảnh hơn - Ảnh: weibo

Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường mới nhất của bộ phim liên tục được netizen cập nhật. Thiết lập nhân vật đặc sắc cộng với tạo hình phong phú của "mỹ nữ xuyên không" khiến fan xao xuyến, không khỏi xuýt xoa.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 5
Nhân vật Đoan Ngọ có tạo hình rất đa dạng - Ảnh: weibo

Từ trang phục bó sát người của một cô gái làm nghề mò ngọc trai, chất liệu vải thô tối màu cho đến trang phục vũ cơ rực rỡ, phục sức lụa là sang trọng như một vị thiên kim tiểu thư được nâng niu... mỗi tạo hình đều mang đến một trạng thái và cảm giác riêng, càng tăng thêm kỳ vọng của khán giả đối với vai diễn Đoan Ngọ mà Triệu Lộ Tư thủ vai. 

Đặc biệt, một cảnh quay mới nhất trong phim Rèm Ngọc Châu Sa vừa được leak ra đã làm chao đảo cộng đồng người hâm mộ nữ diễn viên sinh năm 1998.

Trong đoạn leak, Triệu Lộ Tư thể hiện phân cảnh có vẻ đang gặp phải điều gì đó rất đau đớn, phải chạy trốn và gục gã trên thuyền... Nét đẹp mềm mại, đáng thương nổi bật giữa cảnh đêm mờ mịt... Triệu Lộ Tư khiến người xem cảm nhận ngay nỗi ai oán của nhân vật, tạo sự rung động mãnh liệt, cộng hưởng với người xem qua màn hình. Nhiều ý kiến hy vọng đây sẽ là vai diễn bùng nổ tiếp theo của cô nàng khi đang ở giai đoạn có thể nói là đỉnh cao sự nghiệp của Triệu Lộ Tư. 

Xem thêm:
Top 20+ phim cổ trang Hoa ngữ 2024 được mong đợi nhất, chưa chiếu đã gây sốt rần rần 
Top 15+ phim tiên hiệp 2024 hứa hẹn "bùng nổ" màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Cúc Tịnh Y nên duyên đàn em Tống Uy Long trong Thiên Hương Dẫn

Mặc dù vẫn chưa thoát khỏi cái mác "bình hoa di động" nhưng không thể phủ nhận độ nổi tiếng của "idol 4000 năm" Cúc Tịnh Y. Hợp tác cùng "em trai" Tống Uy Long, Cúc Tịnh Y những ngày qua trở thành đề tài thảo luận sôi nổi khi các hình ảnh hậu trường Thiên Hương (tên khác: Thiên Hương Dẫn) đang được người dùng mạng truyền tay nhau liên tục.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 6
Ảnh leak phim trường Thiên Hương do Cúc Tịnh Y và Tống Uy Long thủ vai chính - Ảnh: weibo

Dự án Thiên Hương Dẫn là web drama thuộc đề tài cổ trang kỳ ảo được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình huyền huyễn Thiên Hương Bách Mị của tác giả Thập Tứ Lang. Cốt truyện xoay quanh mối duyên phận khó tránh giữa Lôi Tu Viễn (Tống Uy Long) và Khương Lê Phi (Cúc Tịnh Y). Trải qua trùng trùng khảo nghiệm, dây dưa và biến cố, hai người dần cứu rỗi và bảo vệ lẫn nhau, cuối cùng đánh bại âm mưu của thế lực tà ác, trả lại yên bình cho thế gian và có được một tình yêu chân thành. 

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 7
Cặp đôi hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" - Ảnh: weibo
Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 8
Nhiều tình tiết đáng mong chờ - Ảnh: weibo

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thanh thoát sáng bừng khung hình, những hình ảnh mới nhất của cô nàng trên phim trường Thiên Hương thu về không ít đánh giá cao. Gần như các nhân vật nữ chính của dòng phim cổ trang huyền huyễn đều rất hiếm thấy ai có được một số phận thuận lợi và vai diễn Khương Lê Phi của Cúc Tịnh Y cũng vậy. 

Điền Hi Vi gây thương nhớ trong Tử Dạ Quy

Nên duyên cùng Hứa Khải, Điền Hi Vi cũng trở thành cái tên được chú ý dạo gần đây khi tham gia dự án cổ trang mới Tử Dạ Quy. Tạo hình kinh diễm, cảnh rơi lệ buồn bã, u sầu của nhân vật gây chú ý lớn.

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 9
Tạo hình lung linh, yêu kiều của Điền Hi Vi trong Tử Dạ Quy - Ảnh: weibo
Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 10
Thần thái góc nghiêng "không đùa được" - Ảnh: weibo

Phần lớn khán giả cho rằng vai diễn lần này của Điền Hi Vi hứa hẹn sẽ tiếp tục "bùng nổ" không thua kém gì Khanh Khanh Nhật Thường. Với nhan sắc xinh đẹp tinh xảo như búp bê, vóc dáng lại cực kỳ quyến rũ mặn mà, nữ diễn viên trẻ được xếp vào hàng các tiểu hoa thế hệ mới tiềm năng nhất hiện nay. Tử Dạ Quy thuộc đề tài cổ trang tình cảm, truyền thuyết chí dị dự kiến có 36 tập và sẽ do Tencent Video phát hành. 

Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y... gây sốt trong các dự án cổ trang Hoa ngữ mới nhất 11
Cô gái nhỏ làm xao xuyến trái tim người hâm mộ - Ảnh: weibo

Hiện tại, phim trường Hoành Điếm vẫn tiếp tục sôi nổi khi hàng loạt dự án cổ trang đang trong quá trình quay ngoài những cái tên kể trên. Năm 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều tác phẩm cổ trang hấp dẫn không phụ lòng mong đợi của mọt phim Hoa ngữ.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.