Triệu Lộ Tư tái hợp "tình cũ" Lưu Vũ Ninh sau 2 năm CP "Hạo Yên" gây sốt

VOH - Cặp đôi từng được đông đảo khán giả yêu mến sẽ cùng bắt tay trong một câu chuyện mới đầy hứa hẹn.

Dự án cổ trang Rèm Ngọc Châu Sa hay Châu Liêm Ngọc Mạc (珠帘玉幕) vừa công bố Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh sẽ đảm nhận vai chính. Thông tin này lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mọt phim Hoa ngữ, đồng thời dấy lên không ít tranh cãi. 

Năm 2021, Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi đóng chính ra mắt khán giả. Mặc dù chỉ vào vai phụ nhưng Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh bất ngờ vượt mặt cả cặp đôi chính. Mối quan hệ đậm hình tượng "sói thỏ" giữa công chúa Lạc Yên và chàng thị vệ cao lãnh Hạo Đô đã làm xao xuyến biết bao trái tim người xem.

Triệu Lộ Tư tái hợp
Cặp đôi Hạo Yên chính thức tái hợp trong dự án cổ trang mới - Ảnh: Weibo

Sau khi bộ phim kết thúc, người hâm mộ luôn mong đợi cả hai sẽ có màn tái hợp để thỏa niềm yêu thích dành cho độ đẹp đôi giữa hai người. Cuối cùng, CP "Hạo Yên" cũng có màn tái hợp trong một câu chuyện hoàn toàn mới được kỳ vọng rất lớn. Thế nhưng, song song với sự ủng hộ nhiệt tình, một số lượng không nhỏ fan của "thánh nữ xuyên không" bày tỏ sự phản đối quyết liệt trước màn hợp tác lần hai này.

Họ cho rằng vị thế hiện tại của Triệu Lộ Tư đã khác biệt so với trước kia, việc sánh đôi cùng một nam diễn viên tay ngang chưa có vai diễn chính nổi bật trong sự nghiệp sẽ mang lại thiệt thòi và ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của cô. Mặc dù Lưu Vũ Ninh đang nắm trong tay nhiều dự án lớn đợi phát sóng nhưng anh vẫn thường vướng phải không ít nhận xét trái chiều liên quan đến nhan sắc lẫn diễn xuất.

Triệu Lộ Tư tái hợp
Một số bộ phim chờ ngày lên sóng: Nhất Niệm Quan Sơn, Thiên Hành Kiện, Lạc Du Nguyên và Khom Lưng - Ảnh: Weibo
Triệu Lộ Tư tái hợp
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh từng nhận được sự yêu mến nồng nhiệt qua bộ phim Trường Ca Hành - Ảnh: Weibo

Bỏ qua các bình luận tiêu cực, ý kiến ủng hộ cặp đôi vẫn chiếm thế áp đảo, hàng loạt bình luận tích cực xuất hiện dưới bài đăng chia sẻ thông tin Châu Liêm Ngọc Mạc trên Weibo cá nhân của Triệu Lộ TưLưu Vũ Ninh. Xuất thân từ ca sĩ đường phố, anh chàng "cao kều" không ngừng phấn đấu để trở thành ca sĩ chuyện nghiệp. Khi bén duyên với lĩnh vực phim ảnh, anh càng nỗ lực nhiều hơn, luôn thử thách bản thân, nắm bắt cơ hội thích hợp để chứng minh khả năng với một tinh thần "kính nghiệp" mạnh mẽ.

Triệu Lộ Tư tái hợp
Cặp đôi để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem - Ảnh: Weibo

Rèm Ngọc Châu Sa có nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. Trong bối cảnh cổ đại, câu chuyện là truyền kỳ về nàng Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư) trong giới châu báu cùng mối tình thăng trầm giữa nàng và thương nhân Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh). 

Triệu Lộ Tư tái hợp
Trên Douban còn hiển thị thêm hai diễn viên Khuất Sở Tiêu và Thừa Lỗi - Ảnh: Douban

Với màn hợp tác đầy ấn tượng trước đó, tin chắc cả hai sẽ phối hợp ăn ý hơn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt và "phản ứng hóa học" bùng nổ cho người hâm mộ. 

Triệu Lộ Tư tái hợp
Mong chờ màn tái hợp của CP "thỏ sói" - Ảnh: Weibo

Bộ phim sẽ chính thức khai máy vào ngày 21/11/2023, được đạo diễn bởi Tạ Trạch, biên kịch Phủ Thiên, Trương Vinh, Vương Thần, Mã Sa Sa; công ty Truyền hình Lão Hữu và Truyền thông Giải trí Ngân Hà Khốc phối hợp sản xuất. Dự kiến độ dài phim gồm 38 tập và sẽ phát hành trên nền tảng Youku vào năm 2025.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!