Thuận Nguyễn áp lực khi trở thành “chàng thơ” mới của Victor Vũ

VOH - Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy hào hứng khi đóng cùng Kaity Nguyễn nhưng niềm vui ấy cũng chính là áp lực mà anh phải vượt qua.

Mới đây, nhà sản xuất vừa công bố poster nhân vật của Kaity NguyễnThuận Nguyễn. Có thể thấy, dù cặp đôi chính trải qua nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau mặc kệ gió mưa, nhưng tổng thể, đây vẫn là chuyện tình với nhiều nước mắt. Gương mặt buồn, chất chứa nhiều suy tư của hai diễn viên làm khán giả tò mò liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu?

Bên cạnh việc hé lộ chuyện tình “thanh mai trúc mã” với nhiều trắc trở, đạo diễn Victor Vũ cho biết bản thân chọn Kaity Nguyễn vào vai chính vì sự đối nghịch trong cá tính của nữ diễn viên trẻ tuổi. 

Thuận Nguyễn áp lực khi trở thành “chàng thơ” mới của Victor Vũ 1
Biểu cảm cùng ánh mắt đượm buồn làm người xem cảm thấy đây sẽ là chuyện tình không có kết thúc đẹp - Ảnh: TCBC

Cụ thể, anh cho biết, trước giờ khán giả đều quen với hình tượng một Kaity gắn liền với những vai diễn đáng yêu, lanh lợi và lém lỉnh. Không nhiều người có thể hình dung liệu Kaity sẽ như thế nào trong vai vợ của quan tri huyện thời phong kiến. Khi casting, đạo diễn Victor Vũ luôn mong chờ sự đổi mới và bất ngờ. Nếu chọn một diễn viên quá quen thuộc với nhân vật thì sẽ chẳng có điều gì mới lạ.

Thuận Nguyễn áp lực khi trở thành “chàng thơ” mới của Victor Vũ 2
Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn) trải qua nhiều cảm xúc từ mừng rỡ, hạnh phúc đến đau khổ - Ảnh: TCBC

Với nhiều người hâm mộ, việc Kaity Nguyễn góp mặt vào tác phẩm của Victor Vũ là điều mang tính “đột phá” vì trước giờ nam đạo diễn không có xu hướng chọn các diễn viên có tiếng vào phim thì đối với Victor, chính Thuận Nguyễn mới là nhân tố làm anh cảm thấy bất ngờ.

Đạo diễn Thiên Mệnh Anh Hùng chia sẻ anh và đội ngũ sản xuất vốn không hình dung được hình ảnh chàng nông dân chân chất Nhân ở ngoại hình điển trai, cao ráo của Thuận Nguyễn. Cho đến khi nam diễn viên kiêm người mẫu thể hiện một phân đoạn nhỏ cùng Kaity thì Victor Vũ mới cho rằng anh quá hợp với nhân vật và quá đẹp đôi với Kaity Nguyễn. 

Thuận Nguyễn áp lực khi trở thành “chàng thơ” mới của Victor Vũ 3
Vì sở hữu thân hình chuẩn "nam thần" nên thoạt đầu Victor Vũ không tìm thấy tiềm năng ở Thuận Nguyễn - Ảnh: TCBC
Thuận Nguyễn áp lực khi trở thành “chàng thơ” mới của Victor Vũ 4
Bộ đôi diễn viên chính thường ngồi một góc để lấy cảm xúc nhân vật - Ảnh: TCBC

Về cá nhân, Thuận Nguyễn nói anh cảm thấy vui khi đóng cùng Kaity Nguyễn nhưng niềm vui này lại chính là áp lực mà anh phải vượt qua nếu muốn trở thành “chàng thơ” trong tác phẩm mới nhất của Victor Vũ. Vì tâm lý nhân vật Nhân phức tạp, khó nắm bắt nên để tạo và giữ được cảm xúc trong khi quay hình, Thuận Nguyễn đã chọn cách viết nhật ký cho Linh. Từ đó, nam diễn viên có thể hóa thân trọn vẹn vào nhân vật và trải qua mọi cung bậc cảm xúc khi yêu.

Ngoài ra, Victor Vũ cũng bật mí thêm, trên trường quay, Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn ít khi giao tiếp cùng đoàn, hai diễn viên lựa chọn ngồi một góc để đắm chìm vào cảm xúc của nhân vật, điều này giúp ích rất nhiều vì khi bắt đầu ghi hình, cả hai đều đang trong trạng thái nhập vai.

Người Vợ Cuối Cùng dự kiến khởi chiếu từ ngày 3/11/2023.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!