Phim Hoa ngữ tháng 10/2023: Hổ Hạc Yêu Sư Lục của Trương Lăng Hách sẽ chiếm sóng?

VOH - Nhiều tác phẩm được kỳ vọng vẫn "im hơi lặng tiếng", Trường Tương Tư phần 2 có khả năng phát hành vào thời điểm này hay không?

Tháng 9 khép lại với sự thành công rực rỡ của Vân Chi Vũ, Dị Nhân Chi Hạ, Tây Xuất Ngọc Môn và một số tựa phim chính kịch xã hội khác. Mở đầu màn ảnh Hoa ngữ tháng 10, mỹ nam Trương Lăng Hách sẽ trở lại trong phim cổ trang huyền huyễn Hổ Hạc Yêu Sư Lục. Ngoài ra, nam diễn viên Triệu Hựu Đình và Mao Hiểu Đồng hứa hẹn mang đến câu chuyện đầy cảm hứng về nghề y. 

Hổ Hạc Yêu Sư Lục phát hành ngày 2/10/2023

Dự án phim cổ trang, Hổ Hạc Yêu Sư Lục do iQIYI sản xuất và phát hành với thiết lập "song nam chủ", chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng cùng tên rất được lòng giới trẻ.

Phim Hoa ngữ tháng 10/2023: Hổ Hạc Yêu Sư Lục của Trương Lăng Hách sẽ chiếm sóng? 1
Trương Lăng Hách tiếp tục thử sức với vai diễn yêu sư kiệt xuất Kỳ Hiểu Hiên - Ảnh: iQIYI

Mượn các chất liệu bí ẩn trong truyền thuyết thời thượng cổ, câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa hổ yêu Hổ Tử (Tưởng Long) và yêu sư Kỳ Hiểu Hiên (Trương Lăng Hách). Một màn hiểu lầm, không đánh không quen biết đưa hai người dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma và giải cứu nhân gian khỏi nguy cơ diệt vong bởi một âm mưu khủng khiếp. 

Trên hành trình đầy mạo hiểm, thân thế đặc biệt đưa hai người vào những tình huống khó lường đồng thời kết giao thêm những người bạn thú vị. Đặc biệt, cuộc phiêu lưu đầy nhiệt huyết của nhóm người trẻ cùng chung hoài bão với lý tưởng bảo vệ chính nghĩa đến cùng chắc chắn sẽ mang đến nhiều dư vị đáng thưởng thức. Tình tiết đan xen giữa các yếu tố điều tra, trinh thám trong một thế giới giới huyền bí tồn tại nhiều giống loài khác nhau càng tăng thêm sức hấp dẫn cho câu chuyện.

Xem thêm: Dàn diễn viên Hổ Hạc Yêu Sư Lục ngoài Trương Lăng Hách còn gương mặt nào đáng chú ý?

Vấn Tâm với sự tham gia của hai tên tuổi quen thuộc Triệu Hựu Đình - Mao Hiểu Đồng

Phim dài tập Vấn Tâm (Hỏi Lòng) là tựa phim đô thị truyền cảm hứng do Triệu Hựu Đình và Mao Hiểu Đồng đảm nhận vai chính. Nội dung phim như lớp cắt mô phỏng về ngành nghề y cụ thể là khoa tim mạch.

Phim Hoa ngữ tháng 10/2023: Hổ Hạc Yêu Sư Lục của Trương Lăng Hách sẽ chiếm sóng? 2
Cặp đôi diễn viên tài năng trong câu chuyện giàu cảm xúc - Ảnh: Tencent Video 

Theo chân bác sĩ khoa nội tim mạch Châu Tiểu Phong (Triệu Hựu Đình) và nữ bác sĩ khoa ngoại tim mạch để hiểu hơn về công việc cũng như tấm lòng "lương y" của họ. Đồng thời, cách những con người ưu tú đương đầu với khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc, từng bước trưởng thành, khắc phục chướng ngại, tin chắc sẽ làm lay động trái tim người xem.

Phim Vấn Tâm có độ dài 40 tập, ấn định phát hành trên nền tảng Tencent Video bắt đầu từ ngày 7/10 song song với đài CCTV8. 

Trường Tương Tư phần 2 liên tục được gọi tên

Sau khi Trường Tương Tư phần 2 vượt qua ải kiểm duyệt, người hâm mộ không khỏi mong chờ ngày phim lên sóng. Trước đó, một số thông tin chưa xác thực cho rằng phần 2 có khả năng lên sóng vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc, tức vào đầu tháng 10. Trên trang Weibo quảng bá Trường Tương Tư từng đăng một đoạn video "hẹn gặp lại" của dàn cast chính: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ... vào khoảng cuối tháng 8.

Thế nhưng, hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào cho thấy bộ phim sẽ lên sóng vào tháng 10 như đồn đoán. Trường Tương Tư ngay từ khi ra mắt đã "làm mưa làm gió" cộng đồng mọt phim Hoa ngữ. Nội dung cải biên đặc sắc, vừa bám sát nguyên tác vừa thay đổi hợp "khẩu vị" khán giả. Đặc biệt, diễn xuất nhập vai ấn tượng của dàn cast nhận về cơn mưa lời khen và sự ủng hộ nồng nhiệt. Dù nội dung phần 2 sẽ bi thương hơn rất nhiều, nhân vật chiếm lượng fan khủng Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) sẽ đi đến kết cục thảm, nhưng vẫn không ngăn nổi sự háo hức mong chờ theo dõi diễn biến tiếp theo của khán giả.

Xem thêm: 
Trường Tương Tư phần 2 và cái kết của các nhân vật sẽ ra sao?
Review Trường Tương Tư - Phim tiên hiệp “rửa mắt”, dùng “ngược luyến” kể chuyện đời người

Một số dự án đang được mong chờ 

Hiện tại rất nhiều dự án lớn nhỏ đáng chú ý với sự tham gia của nhiều tên tuổi hàng đầu được khán giả quan tâm sôi nổi. Tuy chặng đường cuối năm không phải là khoảng thời gian thực sự lý tưởng để ra mắt, nhưng người xem vẫn luôn hy vọng những dự án này có thể sớm phát hành. 

  • Hoa Mai Đào Hồng - Quan Hiểu Đồng, Hàn Đông Quân (11/10/2023)
  • Tẫn Tương Tư - Tống Y Nhân, Cao Húc Dương (12/10/2023)
  • Phồn Thành Chi Hạ - Bạch Vũ Phàm, Hướng Hàm Chi (13/10/2023)
  • Vi Hữu Ám Hương Lai/Tẩy Diên Hoa - Châu Dã, Vương Tinh Việt (13/10/2023)
  • Điền Canh Kỷ - Điền Hi Vi, Tăng Thuấn Hy (14/10/2023)
  • Minh Long Thiếu Niên - Trương Nhược Quân, Hoàng Nghiêu
  • Phồn Hoa - Hồ Ca, Mã Y Lợi
  • Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 4 - Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn
  • Ninh An Như Mộng - Bạch Lộc, Trương Lăng Hách
  • Như Nguyệt - Cao Vỹ Quang, Âu Dương Na Na
  • Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triều - Ngu Thư Hân, Hứa Khải
  • Dữ Phượng Hành - Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân
  • Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Đàn Kiện Thứ, Châu Dã
  • Ẩn Nương - Tần Lam, Trịnh Nghiệp Thành 
  • Dĩ Ái Vi Doanh - Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!