Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã

VOH - Sự tham gia của cặp đôi sở hữu visual nịnh mắt đang được đông đảo khán giả yêu mến, giúp bộ phim thu hút sự quan tâm khủng.

Nằm trong danh sách những bộ phim ngôn tình được mong đợi nhất năm 2023, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh được kỳ vọng cao khi có sự tham gia của Đàn Kiện Thứ - Châu Dã và nhiều gương mặt trẻ triển vọng. Hơn nữa, cặp đôi diễn viên chính vừa để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả (Trường Tương Tư, Vi Hữu Ám Hương Lai) càng tăng thêm sự mong đợi và ủng hộ từ mọt phim.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 1
Rất Nhớ Rất Nhớ Anh lên sóng từ ngày 30/11 trên Tencent Video - Ảnh: weibo

Thông tin phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

  • Tên tiếng Trung: 很想很想你
  • Tên tiếng Anh: Missing You
  • Nguyên tác/Biên kịch: Mặc Bảo Phi Bảo
  • Đạo diễn: Sa Duy Kỳ 
  • Diễn viên: Đàn Kiện Thứ, Châu Dã, Hầu Văn Nguyên, Dương Hật Tử, Tào Ân Tề, Trần Hạo Lam 
  • Nền tảng phát sóng: Tencent
  • Công ty sản xuất: Tencent Penguin Pictures
  • Nền tảng phát hành: Tencent Video
  • Thời gian phát hành: 30/11/2023
  • Số tập: 33
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút

Chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, Rất Nhớ Rất Nhớ Anh chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu, những ước mơ tuổi trẻ giữa Mạc Thanh Thành và Cố Thanh. 

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 2
Cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả - Ảnh: weibo

Câu chuyện tình yêu giữa Mạc Thanh Thành và Cố Thanh 

Không phải bắt đầu từ một cuộc gặp gỡ, yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, chuyện tình giữa Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ) và Cố Thanh (Châu Dã) khởi nguồn từ giọng nói. 

Vốn là một học sinh cao học ngành đạo diễn phim truyền hình đang bảo lưu, Cố Thanh có niềm đam mê bất tận với việc sáng tác nhạc. Cô nàng âm thầm nỗ lực hết mình để sáng tác, mơ ước lớn nhất của cô chính là có cơ hội hợp tác với diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Mạc Thanh Thành. Cô lại chưa từng chia sẻ ước mơ này với bất kỳ ai.

Trailer phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: một chút ngọt ngào, một lời nhớ em!

Nào ngờ, một lần tình cờ khi "âm thanh" gặp nhau, Mạc Thanh Thành đọc một đoạn công thức món ăn cho Cố Thanh nghe đã vô tình làm xao xuyến trái tim của cô gái trẻ. 

Vào 10 năm trước, Mạc Thanh Thành và những người bạn tốt của mình đã cùng nhau sáng lập nên đội ngũ lồng tiếng Hoàn Mỹ. Họ mong muốn đóng góp sự nhiệt huyết cho ngành lồng tiếng. Thế nhưng, sau khi tốt nghiệp, Mạc Thanh Thành lựa chọn rời khỏi giới lồng tiếng, trở thành bác sĩ khoa nội tim, chuyên tâm chữa bệnh cứu người.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 3
Đàn Kiện Thứ vai Mạc Thanh Thành - Ảnh: weibo

Trong lần tình cờ được cô bạn thân Canh Hiểu Hạnh (Dương Hật Tử) mời tham dự buổi kỷ niệm ngày thành lập công ty. Bất ngờ thay, sự kiện này lại trùng hợp với kỷ niệm 10 năm của nhóm lồng tiếng Hoàn Mỹ, nhờ vậy mà khoảng cách giữa Cố Thanh và Mạc Thanh Thanh lại được kéo gần thêm chút nữa.

Trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc, Cố Thanh dần trở nên nổi tiếng nhưng cũng chính vào lúc này, cô phải đối mặt với sự chất vấn về thực lực của bản thân. May thay, Cố Thanh vẫn luôn kiên trì, chuyên tâm vào các tác phẩm, cuối cùng tỏa sáng bằng lực cùng lúc có được trái ngọt tình yêu cùng Mạc Thanh Thành.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 4
Châu Dã vai Cố Thanh - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Review Dĩ Ái Vi Doanh (Trêu Nhầm Yêu Thật): Điểm Douban thảm hại, phim ngôn tình "thiếu não" vẫn hot rần rần

Dàn diễn viên phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Đàn Kiện Thứ vai Mạc Thanh Thành

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 5
Không bắt đầu thì sẽ không biết được kết cục... - Ảnh: weibo

Mạc Thanh Thành còn có nickname trên mạng là Thương Thanh Từ, người đi đầu và nổi danh bậc nhất trong giới lồng tiếng. Ngoại hình và nhan sắc đỉnh cao cùng với giọng nói hay hút hồn của anh đã khiến không biết bao người phải si mê. Tuy nổi danh trong giới lồng tiếng, nhưng thực chất Mạc Thanh Thành đang là bác sĩ khoa nội tim mạch, ngành nghề không có chút gì liên quan đến giọng nói đẹp đẽ của anh. 

Một ngày nọ, Thương Thanh Từ tình cờ nghe được một đoạn nhạc cổ phong do Cố Thanh thể hiện, anh bất giác mê mẩn giọng hát này và thầm tương tư luôn người sở hữu chất giọng ấy.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 6
Nam diễn viên đa tài với kỹ năng diễn xuất giàu cảm xúc - Ảnh: weibo

Đàn Kiện Thứ sinh ngày 5/10/1990 (được biết đến với nghệ danh JC-T) sinh ra và lớn lên ở Bắc Hải - Quảng Tây, là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Anh được mọi người biết đến qua các vai diễn trong phim Bí Ngạn, Tam Quốc Cơ Mật, Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây,… 

Năm 13 tuổi, anh theo học trường trung học trực thuộc Học viện Múa Bắc Kinh. Năm 2006, Đàn Kiện Thứ được chọn là một trong những thực tập sinh của nhóm nhạc dự án Taihe Rye Music và bắt đầu giai đoạn đào tạo 3 năm kể từ năm 2007. Năm 2009, anh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam M.I.C.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 7
Tạo hình cổ trang của Đàn Kiện Thứ trong Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Ảnh: weibo
Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 8
Nam diễn viên được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục khán giả trong vai diễn Mạc Thanh Thành - Ảnh: weibo

Trước đó không lâu, Đàn Kiện Thứ "bùng nổ" nhờ vai diễn Tương Liễu/Phòng Phong Bội trong phim cổ trang Trường Tương Tư , trở thành cái tên được người người săn đón. Sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng với lối diễn xuất nhập vai, hữu tình của anh chàng đã chiếm trọn tình cảm khán giả và càng mong chờ những vai diễn tiếp theo của anh. 

Châu Dã vai Cố Thanh

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 9
Chúng ta từng gặp nhau, chỉ là không biết anh còn nhớ hay không... - Ảnh: weibo

Cố Thanh là một sinh viên cao học đang bảo lưu. Trong thế giới online, cô sử dụng nickname Thanh Thanh Mạn, ca sĩ nhạc cổ phong, yêu thích sáng tác và biết chơi một số loại nhạc cụ.

Tuy nhiên dù là Cố Thanh hay Thanh Thanh Mạn, vẫn chưa có nhiều người biết đến sự tồn tại của cô gái tài năng này. Dẫu vậy nhưng Cố Thanh vẫn luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân và thực hiện ước mơ trong tương lai có thể hợp tác cùng đại thần của giới lồng tiếng.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 10
Cố Thanh có niềm đam mê với âm nhạc và luôn mơ ước được hợp tác với Mạc Thanh Thành - Ảnh: weibo

Châu Dã (sinh ngày 20/5/1998) là thế hệ diễn viên mới trong làng giải trí Cbiz. Cô được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Ngụy Lai trong phim điện ảnh tình cảm nổi tiếng Em Của Thời Niên Thiếu.

Thời cấp hai, Châu Dã theo học tại trường Hoa La Canh tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông. Cô xuất sắc trúng tuyển vào chuyên ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thứ hạng 36 trên cả nước, trở thành sinh viên đầu tiên của Huệ Châu được nhận vào khoa diễn xuất của học viện danh giá này.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 11
Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, thế hệ tiềm năng mới của màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh: weibo

Châu Dã hiện đang là nghệ sĩ của công ty Truyền thông Hoa Tụng. Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp cùng với học vấn xuất chúng, cô nhanh chóng được đàn chị Lý Băng Băng giúp đỡ, giao cho những vai diễn chất lượng, giúp tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi hơn.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 12
 Tạo hình cổ trang trong phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh càng xinh đẹp và đậm khí chất cổ nhân hơn - Ảnh: weibo

Cô đã tham gia không ít bộ phim với nhiều vai diễn lớn nhỏ: Em Của Thời Niên Thiếu, Sơn Hà Lệnh, Cùng Em Đến Tận Cùng Thế Giới,…. Những dự án sắp tới của nàng mỹ nhân sinh năm 98 cũng được mọi người mong chờ, đặc biệt là bộ phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 13
Không hổ danh là một trong những tiểu mỹ nhân mới của Cbiz - Ảnh: weibo

Tương tự như nam chính Đàn Kiện Thứ, vừa qua, Châu Dã cũng trở thành một hiện tượng gây sốt màn ảnh nhỏ qua bộ phim Vi Hữu Ám Hương Lai (đóng chính cùng Vương Tinh Việt). Sự thành công của bộ phim giúp cho cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. 

Dàn nhân vật phụ đầy triển vọng

Bên cạnh cặp đôi chính Đàn Kiện Thứ - Châu Dã, bộ phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên: Hầu Văn Nguyên, Dương Hật Tử, Tào Ân Tề, Trần Hạo Lam...

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 14
Dương Hật Tử vai Canh Hiểu Hạnh - Ảnh: weibo

Cô diễn viên sinh năm 2000 Dương Hật Tử sẽ vào vai Canh Hiểu Hạnh, là cô bạn chí cốt với Cố Thanh. Cô đang theo học đại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được mọi người biết đến và yêu mến qua các bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, Mộng Tỉnh Trường An,… Với nhan sắc ngọt ngào, dễ thương cùng lối diễn thuần khiết, Dương Hật Tử được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của ngành phim ảnh Trung Quốc.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 15
Hầu Văn Nguyên vai Châu Chính

Hầu Văn Nguyên - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, là diễn viên bộ phim Kẻ Nhát Gan (2022) và cũng từng góp mặt trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều. Trong dự án này, anh sẽ đảm nhận vai diễn Châu Chính/Tuyệt Mỹ Sa Ý, bạn cùng phòng của Thương Thanh Từ.

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 16
Tào Ân Tề vai Phong Nhã Tụng - Ảnh: weibo

Tào Ân Tề (Vincent) là gương mặt diễn viên mới của làng giải trí Hoa Ngữ, sở hữu visual nổi trội. Anh đã từng xuất hiện ở các bộ phim Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Ta Là Mẹ Của Con,…

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 17
Trần Hạo Lam vai Đậu Đậu - Ảnh: weibo

Cô nàng diễn viên Trần Hạo Lam cũng là một trong những diễn viên chủ chốt của bộ phim. Xuất thân từ trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Là một diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo, cô cũng từng tham gia diễn xuất ở nhiều bộ phim: Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu,...

Gần như tất cả các diễn viên trong phim đều thuộc thế hệ 9x, những tên tuổi còn tương đối lạ lẫm đối với cộng đồng mọt phim Trung Quốc nhưng họ đều là những gương mặt tiềm năng sở hữu tài năng trong lĩnh vực diễn xuất. Đồng thời, nhan sắc tươi sáng, trẻ trung của họ cũng là một trong những yếu tố giúp Rất Nhớ Rất Nhớ Anh nhận được sự quan tâm lớn. 

Dàn diễn viên Rất Nhớ Rất Nhớ Anh: Đàn Kiện Thứ nên duyên cùng Châu Dã 18
 Mối tình đẹp đẽ bắt đầu từ giọng nói hứa hẹn sẽ rất thú vị và ngọt ngào - Ảnh: weibo

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh sẽ chính thức phát hành trên nền tảng Tencent Video từ ngày 30/11/2023. Nếu yêu mến cặp đôi Đàn Kiện Thứ - Châu Dã cũng như là fans tiểu thuyết ngôn tình của Mặc Bảo Phi Bảo, khán giả nhất định không thể bỏ lỡ tác phẩm này.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh