Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ "gây sốt" trong Phong Nguyệt Như Tuyết

VOH - Nhờ vào sức hút của vai diễn Nguyệt công tử trước đó, bộ phim nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả.

Phim cổ trang Phong Nguyệt Như Tuyết vừa chính thức phát hành trên nền tảng Youku ngày 28/9. Đây là phim chiếu mạng với thời lượng mỗi tập hơn khoảng 10 phút, nhờ nam chính Tả Diệp (vai Nguyệt công tử trong Vân Chi Vũ) nên đã nhanh chóng nhận về sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Bên cạnh Tả Diệp, Phong Nguyệt Như Tuyết có sự tham gia chính của Lệ Gia Kỳ, Vương Đình Húc và Hướng Hân. Sở hữu cốt truyện huyền huyễn, trong bối cảnh cổ đại hư cấu, phim kể về câu chuyện dây dưa tận 10 kiếp giữa Tô Tiểu Hoàn (Lệ Gia Kỳ) và Bá Cầu (Tả Diệp). 

Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Phong Nguyệt Như Tuyết được chú ý nhờ nội dung ngọt ngược đan xen và sự tham gia của nam diễn viên Tả Diệp - Ảnh: Weibo

Tô Tiểu Hoàn lúc này là một nhà bắt yêu nửa vời, vô tình trở thành người hỗ trợ thái tử tiền triều Hiên Viên Thanh Xuyên (Vương Đình Húc) diệt trừ hồ yêu để trả lại yên bình cho thiên hạ.

Biết rõ bản thân bất tài, Tiểu Hoàn nhát gan tìm cách thoát thân nhưng không thành. Cô trở thành thị nữ bên cạnh hồ yêu, ngày qua ngày tiếp xúc gần gũi, lại phát hiện hắn không phải là yêu quái độc ác tàn bạo, vô tình như lời đồn đại. 

Bá Cầu vốn là hồ yêu ngàn năm si tình, đem lòng yêu một cô gái người phàm. Hắn luôn tìm kiếm nàng mặc cho hết lần này đến lần khác trải qua kết cục bi thảm. Khi những bí ẩn về thân thế thật sự của hai người dần hé lộ, xiềng xích số phận trói buộc, đối mặt với số kiếp đã định, kết cục của họ không rõ sẽ đi đâu về đâu. 

Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Nguyệt công tử trong Vân Chi Vũ - Ảnh: Weibo

Nội dung câu chuyện Phong Nguyệt Như Tuyết lôi cuốn mọt phim khi đan xen giữa các chất liệu kỳ ảo, hài hước cùng tuyến tình cảm nửa ngọt ngào nửa đau thương của cặp đôi chính.

Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Tạo hình hồ yêu quân thượng tà mị, quyến rũ người xem - Ảnh: Weibo

Đáng chú ý, tạo hình cổ trang lần này của nam diễn viên sinh năm 2001 vẫn gây ấn tượng không thua kém gì Nguyệt công tử trong Vân Chi Vũ. Đổi lại, thay vì phong phạm đạo mạo, tính cách trầm ổn, nghiêm nghị, biết chừng mực nay đã trở thành một quân thượng hồ yêu khiến người người khiếp sợ. Ở một số phân cảnh, hồ yêu quân thượng thậm chí khiến các “chị em” không khỏi phấn khích, khó kiềm lòng trước lồng ngực rắn chắc như đang muốn thoát khỏi những lớp áo trên người anh.

Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Hồ yêu quân thượng làm điên đảo chúng sinh - Ảnh: Weibo
Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Tình yêu đầy bi kịch giữa hồ yêu và người thường - Ảnh: Weibo

 Trước mặt Tiểu Hoàn, Bá Cầu vừa trêu ghẹo nhưng vẫn rất mực dịu dàng, ấm áp với nàng. Sự tương phản trong thiết lập tính cách giữa nhân vật của Tả Diệp và Lệ Gia Kỳ mang đến nhiều màu sắc, tương tác đầy thú vị. Đồng thời cảm giác cặp đôi giữa hai người hứa hẹn sẽ có khả năng “bùng nổ” trong những diễn biến tiếp theo.

Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Tràn ngập những tình tiết ngọt hơn mật giữa cặp đôi chính - Ảnh: Weibo

Diện mạo cặp đôi diễn viên phụ cũng sở hữu nét nổi bật riêng, khả năng diễn xuất tương đối nhập vai, thể hiện được hình tượng nhân vật đảm nhận. 

Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Vương Đình Húc vai Hiên Viên Thanh Xuyên - Ảnh: Weibo
Mỹ nam Tả Diệp - Vân Chi Vũ
Hướng Hân vai Úc Ly - Ảnh: Weibo

Phong Nguyệt Như Tuyết có tổng 24 tập, phát hành trên Youku với lịch chiếu như sau:

  • Tài khoản VIP: ngày đầu phát 4 tập, cập nhật tập mới liên tục 9 ngày, từ ngày 9/10 sẽ phát 1 tập mỗi thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. 
  • Tài khoản thường: ngày đầu phát 1 tập, cập nhật tập mới liên tục 9 ngày, từ ngày 9/10 sẽ phát 1 tập mỗi thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!