Háo hức mong chờ Ngô Thiến "phục thù" trong Cửu Nghĩa Nhân

VOH - Phim cổ trang mới có sự tham gia của nhiều gương mặt "nam thanh nữ tú" thu hút khán giả.

Web drama Cửu Nghĩa Nhân sẽ ra mắt khán giả từ ngày 15/9 trên nền tảng Tencent Video và WeTV. Phim có sự tham gia chính của Ngô Thiến, Lý Giai Hàng, Kiều Chấn Vũ, Hồ Ý Hoàn... Trong bối cảnh cổ trang giả tưởng, qua các tình tiết kịch tính từ đoạn trailer, bộ phim được dự đoán sẽ mang đến câu chuyện báo thù "đậm vị" với chất lượng đầu tư chỉn chu đáng mong chờ.

Háo hức xem Ngô Thiến
Ngô Thiến vai Mạnh Uyển - Ảnh: Tencent Video

Cửu Nghĩa Nhân xây dựng nội dung dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lý Bác Kiển, mở ra câu chuyện kinh động lòng người về hành trình đòi lại công đạo, khắc họa số phận bạc bẽo của người thấp cổ bé họng thời bấy giờ. 

Thiếu nữ Lận Như Lan (Hồ Ý Hoàn) bất chấp bạn thân Mạnh Uyển (Ngô Thiến) ngăn cản, cô "đánh cược" danh tiết để tố cáo Ngô Liêm (Kiều Chấn Vũ) - chủ nhân của Tú Lâu. Thế nhưng dù đã đi cáo trạng khắp nơi, kết quả đều vô vọng, Như Lan bị cô lập, bất lực không ai giúp đỡ, cuối cùng lựa chọn tự sát để chứng minh mình trong sạch.

Háo hức xem Ngô Thiến
Nữ chính Ly Nhân Tâm Thượng vào vai Lận Như Lan - Ảnh: Tencent Video

Cái chết của Như Lan khiến Mạnh Uyển đau đớn tột cùng. Tuy nhiên, nhận thức rõ vẫn chưa đủ sức để trả thù cho bạn thân, Mạnh Uyển cố gắng nhẫn nhịn, làm việc cật lực trong suốt 7 năm cùng lúc thu thập tất cả mọi chi tiết có liên quan đến vụ án của Như Lan. Đồng thời, cô tìm đến Lưu Tân (Lý Giai Hàng), tập hợp những người từng chịu oan ức khác để tạo nên tổ chức "Cửu Nghĩa Nhân" tiến hành kế hoạch trả thù, lật ngược vụ án năm xưa. Hành trình gian nan của Mạnh Uyển dần đưa tất cả những đấu tranh, vùng vẫy và nỗ lực của ngày nào phơi bày ra ánh sáng. 

Háo hức xem Ngô Thiến
Tạo hình nhân vật xinh đẹp - Ảnh: Tencent Video

Ngô Thiến vào vai nữ chính cùng với các nhân vật bị hại bắt đầu con đường tìm cách chống lại nam chính phản diện do Kiều Chấn Vũ thể hiện. Hơn nữa, hành trình này sẽ khởi đầu như thế nào, nhóm người Cửu Nghĩa Nhân sẽ dựa vào thế lực quan phủ hay giang hồ vẫn chưa được hé lộ. Trong trailer, còn xuất hiện nhân vật nữ đứng ra bảo vệ cho Ngô Liêm càng gia tăng thêm yếu tố bất ngờ.

Háo hức xem Ngô Thiến
Khán giả mong chờ màn hợp tác "ai cũng mạnh" giữa nam nữ chính - Ảnh: Tencent Video

Có thể khẳng định Cửu Nghĩa Nhân đi theo motif báo thù và đề tài này thường mang đến cảm giác phấn khích, sảng khoái cùng thỏa mãn cho mọt phim. Nếu Ngô Liêm thuộc kiểu phản diện không có chuyện ác nào không nhúng tay vào thì những người đang muốn báo thù kia chắc chắn đều mang những nỗi oan ức riêng. Sự bất bình và lòng thù hận của các nhân vật đối với Ngô Liêm hứa hẹn đủ sức gây sốc, dụ hoặc người xem dõi theo từng bước chân của các nhân vật chính, cùng bật "chế độ" báo thù với họ. 

Ngoài ra, bối cảnh cổ trang giả tưởng không bị trói buộc bởi nguyên tắc "tuân thủ pháp luật" tạo nên không gian tưởng tượng bao la để mang đến nhiều chi tiết sáng tạo độc đáo, hấp dẫn hơn cho công cuộc trả thù. 

Hai gương mặt Ngô Thiến và Kiều Chấn Vũ đều tài năng với diễn xuất đáng tin cậy, phong độ ổn định. Màn hợp tác giữa hai người cùng sự tham gia của nhiều gương mặt "nam thanh nữ tú" khác giúp phần nhìn của Cửu Nghĩa Nhân càng thêm nổi bật, bước đầu đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của đông đảo khán giả hiện nay. Nếu hành trình báo thù của họ đủ đặc sắc, đủ kịch tính chắc chắn có thể tạo tiếng vang lớn khi ra mắt người xem. 

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!