Á hậu Thùy Dung khóc “cạn nước mắt” trong ngày làm dâu đại gia Đài Loan

VOH - Nhà sản xuất vừa phát hành trailer phim Ước Mình Cùng Bay, tiết lộ câu chuyện đầy cảm xúc của Á hậu Thùy Dung và dàn cast trong phim.

Ước Mình Cùng Bay sẽ có tổng cộng 50 tập phim, xoáy vào những câu chuyện rung động người xem về tình người, tình bạn, tình yêu. Thêm vào đó, tác phẩm lồng ghép nhiều vấn đề của xã hội để truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của gia đình, theo đuổi ước mơ, dám thử thách để định vị được giá trị của mỗi người.

Trailer phim Ước Mình Cùng Bay

Qua trailer vừa được công bố vào ngày 17/1, có thể thấy rõ bức tranh đa sắc màu về số phận của các nhân vật. Đoạn video mở đầu với những hình ảnh đậm chất thanh xuân của nhóm thanh niên gồm Ngân (Thùy Dung), Nhi (Trịnh Thảo), Hoàng (Quang Đại), Tuân (Lãnh Thanh), Hoan (Võ Điền Gia Huy), Viễn (Lương Gia Huy). Khi còn trẻ, họ vô tư nô đùa, ấp ủ cho mình một giấc mơ riêng.

Á hậu Thùy Dung khóc “cạn nước mắt” trong ngày làm dâu đại gia Đài Loan 1
Dàn nhân vật chính có quan hệ khăng khít từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường - Ảnh: TCBC

Thế nhưng, sống trong xóm ngụ cư “tứ cố vô thân” khiến cho họ không có quyền tự quyết định về tương lai. Hơn thế, Ngân, Nhi, Hoan là con của một doanh nhân bị sa cơ thất thế. Vì người ba sĩ diện mà ba chị em không được làm trái với yêu cầu của ông.

Chị cả Ngân thông minh, xinh đẹp, bị ba “bán” cho đại gia Đài Loan để đổi lấy giàu sang. Ngày bước chân vào hào môn, cô khóc “cạn nước mắt” vì không được bên người mình thích. Nhi cũng không có được cuộc sống dễ thở. Cô mơ ước làm tiếp viên hàng không, được tự do “bay nhảy” trên bầu trời. Thế nhưng, điều đó lại quá xa xỉ với người sống trong xóm nghèo như cô. Hai chữ “tiếp viên” cũng không vừa ý người cha hà khắc, khiến cô luôn chịu cảnh đòn roi.

Á hậu Thùy Dung khóc “cạn nước mắt” trong ngày làm dâu đại gia Đài Loan 2
Ngày đi lấy chồng, Ngân chỉ có thể gượng cười vì mẹ - Ảnh: TCBC
Á hậu Thùy Dung khóc “cạn nước mắt” trong ngày làm dâu đại gia Đài Loan 3
Nhị bị ba đánh đập không thương tiếc vì mãi mơ ước làm tiếp viên hàng không - Ảnh: TCBC

Ngoài nội dung kịch tính, quá trình quay phim Ước Mình Cùng Bay cũng tràn ngập biến cố. Dự án bị kéo dài vì được thực hiện trong quá trình giãn cách xã hội. Nhớ lại khoảng thời gian đau thương, Trịnh Thảo tâm sự vì có việc riêng nên cô xin đoàn về TP.HCM để giải quyết (khi đó Ước Mình Cùng Bay đang quay tại Long Khánh, Đồng Nai). Rồi dịch bệnh bùng phát, giãn cách xã hội kéo dài, khiến dự án bị kéo dài đến nửa năm. 

Á hậu Thùy Dung khóc “cạn nước mắt” trong ngày làm dâu đại gia Đài Loan 4
Võ Điền Gia Huy năng nổ tham gia diễn xuất trong thời gian gần đây - Ảnh: TCBC

Đảm nhận vai chính trong phim, Á hậu Thùy Dung khiến nhiều thành viên trong ekip hoảng hốt vì dính Covid-19: “Dung sốt cao đến mức không thể bắt đầu, không thể tiếp tục ngày quay hôm đó. Tất cả mọi người phải dừng quay và đợi thêm mấy tháng nữa. Dung cảm thấy rất tiếc, tại vì nếu mọi thứ suôn sẻ thì các cảnh quay sẽ được trau chuốt hơn, hình ảnh mọi thứ nó được xuyên suốt hơn.”

Tiếp nối Yêu Trước Ngày Cưới, Ước Mình Cùng Bay được dự đoán là phim dài tập tiếp theo chiếm sóng mạng xã hội của VieON. Ước Mình Cùng Bay phát sóng lúc 20h thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/1/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.