Trịnh Thảo làm chị em với Á hậu Thùy Dung trong phim mới Ước Mình Cùng Bay

VOH - Lần đầu lấn sân sang diễn xuất trong phim Ước Mình Cùng Bay, Á hậu Thùy Dung sẽ hợp tác cùng với nữ diễn viên trẻ Trịnh Thảo.

Mới đây, nhà sản xuất phim Ước Mình Cùng Bay đã chính thức tung ra những đoạn phim đầu tiên, đánh dấu sự xuất hiện của Á hậu Thùy Dung và diễn viên Trịnh Thảo trong vai nữ chính. Đây là dự án phim do đạo diễn Phan Đăng Di chỉ đạo và biên kịch Nguyễn Khắc Ngân Vi chấp bút, dự kiến phát sóng vào đầu năm 2024. 

Ước Mình Cùng Bay đưa khán giả quay lại những năm đầu thế kỷ 21 trong một xóm ngụ cư nhỏ. Trong phim, những nhân vật chính bao gồm Ngân, Nhi và Hoàng đã tạo nên một câu chuyện đầy màu sắc và đậm chất đời thường. Đặc biệt, hành trình đi tìm chính mình qua những đau thương của mỗi nhân vật đã giúp bộ phim trở nên chân thật hơn trong lòng khán giả. 

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 1
Trịnh Thảo và Á hậu Thùy Dung được đạo diễn Phan Đăng Di "chọn mặt gửi vàng" - Ảnh: NSX

Á hậu Thùy Dung đảm nhận vai Ngân - một cô gái 20 tuổi với vẻ đẹp thùy mị cùng tính cách thông minh, sắc sảo, cô là thanh mai trúc mã của Hoàng (Quang Đại). Dù xuất thân từ gia đình nghèo khó nhưng Ngân lại được ông Hợp (diễn viên Nguyễn Hà Phong) cưng chiều hết mực, nuôi nấng như một tiểu thư. Cô nàng ghi điểm với khán giả qua vẻ ngoài xinh xắn và tình yêu sâu sắccô dành cho Hoàng.

Trịnh Thảo vào vai Nhi - cô em 19 tuổi của Ngân với tính cách mạnh mẽ, nghịch ngợm và thật thà. Với bản tính độc lập và niềm tin vào cuộc sống, Nhi không chỉ lạc quan sau những lần bị ông Hợp mắng mà còn ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 2
Á hậu Thùy Dung vai Ngân và Trịnh Thảo vào vai Nhi - Ảnh: NSX

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, chị em Ngân luôn phải đối mặt với những cuộc cãi vã từ cha mẹ. Mặc dù cuộc sống không hề dễ dàng nhưng hai chị em đều có hoài bão riêng. Điều này không chỉ chứng tỏ sự dũng cảm của các cô gái trẻ mà còn động viên những người đang theo đuổi ước mơ của mình.

Bên cạnh đó, Quang Đại thủ vai Hoàng - một nhân vật có chiều sâu mang theo quá khứ đầy đau thương. Khi còn nhỏ, Hoàng đã bị mẹ bỏ rơi khiến tâm hồn anh chịu nhiều tổn thương. Mặc dù từng trải qua nhiều khó khăn nhưng Hoàng vẫn giữ vững niềm tin của mình.

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 3
Quang Đại vào vai Hoàng - Ảnh: NSX

Trong first-look của phim vừa được trình làng, hình ảnh Ngân (Thùy Dung) diện chiếc váy cưới đỏ rực rỡ khiến người xem thích thú vì nghĩ đến một hôn lễ hạnh phúc. Tuy nhiên, gương mặt cô dâu lại có chút đượm buồn vì bị gia đình ép cưới chồng. Cảm xúc được khắc họa trên gương mặt của Thùy Dung tạo nên một cái nhìn mới về hôn nhân và tình yêu.

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 4
Ngân mặc áo cưới nhưng vẻ mặt đượm buồn - Ảnh: NSX

Không chỉ vậy, đoạn teaser đầu tiên tiếp tục khiến khán giả tò mò khi giới thiệu rõ hơn về nhân vật Nhi (Trịnh Thảo). Bất chấp những khó khăn và sự phản đối từ gia đình, Nhi không ngừng theo đuổi giấc mơ của mình bằng sự kiên trì, mạnh mẽ. 

Bộ phim không chỉ là câu chuyện cá nhân của hai cô gái mà còn là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống, ước mơ và thử thách. Poster khắc họa hình ảnh hai chị em ngồi trên chiếc xích đu treo lơ lửng giữa bầu trời xanh là biểu tượng cho sự tương phản giữa hai nhân vật. Liệu họ sẽ lựa chọn con đường nào để thoát khỏi cuộc sống nghèo khó và theo đuổi ước mơ của riêng mình?

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 5
Poster Ước Mình Cùng Bay - Ảnh: NSX

First-look và teaser đã thể hiện sự đấu tranh giữa ước mơ và hiện thực trong xóm ngụ cư nghèo. Cuộc sống khó khăn, thách thức mà những người trẻ phải đối mặt đã làm nổi bật thông điệp của bộ phim. Ước Mình Cùng Bay truyền tải những quan niệm sâu sắc về việc tìm kiếm hạnh phúc cá nhân mà không ai có thể nắm bắt được ngoại trừ chính bản thân mỗi người.

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 6

Để trả lời cho câu hỏi "Sẽ là ai đong đưa hạnh phúc?", bộ phim sẽ tập trung vào hành trình của Ngân và Nhi, mang theo sự lựa chọn trong hoàn cảnh khó khăn. Những hình ảnh và thông điệp sâu sắc từ poster, first-look và teaser hứa hẹn làm nổi bật câu chuyện của từng nhân vật. 

Trịnh Thảo hợp tác với Á hậu Thùy Dung trong phim mới nhân dịp đầu năm 7

Dự kiến phát sóng vào đầu năm 2024 trên VieON, Ước Mình Cùng Bay không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa. Với sự tham gia của Á hậu Thùy Dung và Trịnh Thảo, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một hành trình đầy cảm xúc về cuộc sống, tình yêu và ước mơ.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.