Trai đẹp Lãnh Thanh hóa “nam thần kinh” trong Ước Mình Cùng Bay

VOH - Đây cũng là vai diễn đạo diễn Phan Đăng Di đã “đo ni đóng giày” cho Lãnh Thanh.

Ước Mình Cùng Bay được sản xuất dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Phan Đăng Di và biên kịch Ngân Vi. Với thông điệp “Yêu thương và tha thứ không làm cho con người bớt sai lầm hay ích kỷ, nhưng thiếu nó, ta không thể nào trưởng thành”, phim đưa người xem khám phá số phận đa chiều của những người khao khát thoát nghèo nhưng gặp không ít biến cố trong quá trình này. 

Bộ phim không chỉ gây ấn tượng bởi đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp mà còn hội tụ dàn diễn viên với nhiều dấu ấn cá nhân khác nhau như Kiều Trinh, Võ Điền Gia Huy, Á hậu Thùy Dung, Trịnh Thảo, Quang Đại...

Trai đẹp Lãnh Thanh hóa “nam thần kinh” trong Ước Mình Cùng Bay 1
Tạo hình của Lãnh Thanh trong Ước Mình Cùng Bay - Ảnh: TCBC

Đặc biệt, tác phẩm còn có sự xuất hiện của Lãnh Thanh, một trong những sao nam được đánh giá cao về khả năng diễn xuất ở cả mảng truyền hình và điện ảnh hiện nay. Trong Ước Mình Cùng Bay, Lãnh Thanh vào vai Tuân - anh chàng hàng xóm kiên định, vui tính và luôn nỗ lực với những gì đã đặt ra. Đây cũng là nhân vật mang tính chủ chốt của câu chuyện, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn.

Tuân mất cha từ nhỏ, nhưng thay vì chấp nhận số phận, anh rèn luyện ý chí, xây dựng tinh thần mạnh mẽ và tập trung vào ước mơ và mục tiêu cá nhân. Hơn hết, sự phát triển của gia đình và làng xóm luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Tuân.

Trai đẹp Lãnh Thanh hóa “nam thần kinh” trong Ước Mình Cùng Bay 2
Dù kiểu tóc có "ngố tàu" thì vẫn không che được nét đẹp trai của anh chàng - Ảnh: TCBC

Chia sẻ về nhân vật Tuân, Lãnh Thanh cho biết: “Tuân giống nhiều thanh niên ở quê. Anh ta năng động, có ước mơ hoài bão, lý tưởng của riêng mình. Tuân ít có những khái niệm về ước mơ hoài bão cá nhân. Điều anh hướng đến là cuộc sống gia đình sẽ thay đổi để cho mẹ đỡ vất vả hơn và được thoát khỏi xóm nghèo đó.”

Tiết lộ lý do giao vai Tuân cho Lãnh Thanh, đạo diễn Phan Đăng Di chia sẻ anh nhận thấy nhiều điểm tương đồng của nam diễn viên và nhân vật. Hơn thế, anh cũng tin chắc rằng hành trình trưởng thành khác biệt giữa Lãnh Thanh và Tuân sẽ giúp nam diễn viên mang đến nhiều cảm xúc độc đáo, tăng cơ hội phát triển khả năng diễn xuất.

Trai đẹp Lãnh Thanh hóa “nam thần kinh” trong Ước Mình Cùng Bay 3
Trong Ước Mình Cùng Bay, Lãnh Thanh và Nguyên Thảo trong vai đôi "thanh mai trúc mã" - Ảnh: TCBC

Ngoài ra, Lãnh Thành sẽ đóng cặp cùng Trịnh Thảo (trong vai Nhi), tạo nên “mối tình bọ xít” hấp dẫn không kém cặp đôi chính do Á hậu Thùy Dung và Quang Đại đóng.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.