Lãnh Thanh hé lộ từng bị gạ tình với mức giá 50 triệu đồng

VOH - Nam diễn viên cho biết thời mới vào Nam lập nghiệp, anh từng bị gạ gẫm với số tiền lớn.

Mới đây, Lãnh Thanh đã có nhiều chia sẻ về hành trình nghệ thuật của mình trong cuộc phỏng vấn với báo Thanhnien. Từ lâu, Lãnh Thanh đã luôn phải đối mặt với những đồn đoán rằng anh dùng “mối quan hệ” cá nhân để có được vai diễn.

Nam diễn viên phủ nhận và khẳng định anh luôn dựa vào năng lực để hoạt động trong ngành. Anh cũng hy vọng khán giả sẽ đánh giá mình dựa vào những vai diễn trên màn ảnh chứ đừng tin vào những lời đồn vô căn cứ.

Lãnh Thanh hé lộ từng bị gạ tình với mức giá 50 triệu đồng 1
Lãnh Thanh phủ nhận việc "cặp kè" để có vai diễn - Ảnh: FBNV

Lãnh Thanh cũng tiết lộ việc từng bị “gạ gẫm” dưới danh nghĩa công việc. Anh cho biết từng được một người lạ mời đóng TVC với mức cát xê 50 triệu đồng. Tuy nhiên, thay vì làm việc theo quy trình, Lãnh Thanh lại được yêu cầu đến thẳng điểm quay một mình. Vì đã có kinh nghiệm quay TVC nên anh hiểu rõ mục đích của người nọ và khéo léo từ chối. 

Hiện tại, Lãnh Thanh có màn trở lại ấn tượng với vai phản diện trong bộ phim Chiếm Đoạt. Anh chia sẻ mình rất hào hứng vì luôn mong muốn được thử sức với những vai diễn khó, phức tạp và đa dạng. Anh hy vọng bản thân sẽ không bị gò bó trong một khuôn khổ hay một thể loại nào. Có như vậy mới có thể phát triển kỹ năng diễn xuất và mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. 

Lãnh Thanh hé lộ từng bị gạ tình với mức giá 50 triệu đồng 2
Lãnh Thanh trở lại với phim điện ảnh Chiếm Đoạt, gây chú ý vì vào vai phản diện - Ảnh: FBNV

Trong bộ phim, Lãnh Thanh vào vai nhân vật có tâm lý phức tạp, bị tổn thương và đầy hận thù. Nam diễn viên trẻ cũng chia sẻ về những khó khăn mà anh đã gặp phải khi đóng cảnh thân mật với Miu Lê trong phim. Theo anh, cái khó là phải tạo ra cảm giác gắn kết và hòa hợp giữa hai diễn viên trong một thời gian ngắn. Trước khi quay, anh và Miu Lê chỉ gặp nhau vài lần nên không có nhiều thời gian để làm quen và tìm hiểu. 

Lãnh Thanh hé lộ từng bị gạ tình với mức giá 50 triệu đồng 2
Nam diễn viên hé lộ những khó khăn khi đóng cảnh nóng và cách xử lý của bản thân - Ảnh: FBNV

Khi được hỏi liệu có một đồng nghiệp nào từng khiến Lãnh Thanh cảm thấy thoải mái khi diễn cảnh nóng cùng hay không, nam diễn viên bất lực lắc đầu. “Cảnh nóng” với Lãnh Thanh luôn là một cảnh khó và đòi hỏi nhiều kỹ năng. Anh luôn nỗ lực để tạo sự thoải mái và an toàn cho đồng nghiệp trên phim trường bằng cách giữ khoảng cách, tránh những hành động thừa thãi và tôn trọng sự riêng tư của họ. 

Để thích nghi với từng bộ phim, anh phải học hỏi từ các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất khác nhau. Nam diễn viên cũng phải đào sâu tâm lý và nhập vai từng nhân vật để diễn xuất phù hợp với từng tình huống.

Bên cạnh đó, anh cũng chú ý đến các chi tiết nhỏ như ánh sáng, góc quay, trang phục, phụ kiện, âm thanh để tạo ra những cảnh quay đẹp mắt và có giá trị nghệ thuật. Bởi theo anh, cảnh nhạy cảm không phải là yếu tố trung tâm mà chỉ là một phần của câu chuyện và nhân vật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!