Karik có hành động tinh tế khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong họp báo MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay

(VOH) - Cộng đồng mạng tặng ngay điểm mười cho chàng rapper Karik sau khi chứng kiến hành động đầy tinh tế của anh.

Trong tối ngày 13/06, Miu LêKarik đã có buổi họp báo ra mắt MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay do chính cả hai góp giọng. Đông đảo anh em, bạn bè nghệ sĩ thân thiết đã đến chúc mừng như: BB Trần, Hoa Hậu Khánh Vân, Duy Khánh, Châu Đăng Khoa, Quang Trung,...

Xuất hiện trong buổi tối đặc biệt, Miu Lê diện một outfit full trắng với áo croptop cúp ngực phối hợp cùng chân váy dài xẻ tà. Bộ trang phục giúp Miu Lê khoe trọn đường cong cơ thể cùng thần sắc đầy quyến rũ của mình. 

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 1

Tuy nhiên, chiếc áo croptop có vẻ hơi "phản chủ" khiến Miu Lê phải liên tục loay hoay để chỉnh trang trong suốt buổi chụp hình với mọi người. Điều đặc biệt nhất ở đây chính là hành động đầy tinh tế của anh chàng rapper Karik. Cụ thể, khi nhìn thấy Miu Lê gặp sự cố về trang phục, anh đã ngay lập tức đánh mắt đi hướng khác, để cô và chính mình không cảm thấy ngượng ngùng.

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 2
Karik tinh tế nhìn hướng khác để Miu Lê chỉnh lại trang phục

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục:

Không những vậy, anh còn liên tục để ý giữ khoảng cách và tránh đụng chạm cơ thể với bạn mình. Chỉ với những hành động nhỏ nhặt đó, Karik đã thành công chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, và nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi.

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 3

Tham gia trong một chương trình vào năm 2017, Karik từng bộc bạch thừa nhận Miu Lê chính là mẫu người bạn gái yêu thích của anh. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, mà cũng nhanh chóng thu hút các "thuyền trưởng" nhiệt tình ghép cặp cho cả hai.

Đến bây giờ, có mặt trong buổi họp báo, Karik cũng thừa nhận rằng Miu Lê vẫn là "gu" của mình mà sẽ cưới ngay nếu gặp được một cô gái giống như vậy. Tuy nhiên, sau quá trình thân thiết và làm việc, anh nhận ra rằng cả hai "làm bạn sẽ vui hơn". Vì nếu yêu nhau nhưng đến cuối không thành thì có thể cạch mặt nhau và làm mất đi tình bạn đáng quý này. 

Karik có hành động tinh tế khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong họp báo MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay 4
Miu Lê và Karik trao nhau cái ôm thân tình, khẳng định "làm bạn sẽ vui hơn"

Trước thềm ra mắt MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay, Karik và Miu Lê nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung. Trên Instagram của Miu Lê, Karik là người đàn ông duy nhất mà nữ ca sĩ nhấn follow. Cả hai còn check-in hình ảnh cùng một món ăn trên story Instagram. Thời điểm đó đôi bên liên tục tung thính khiến khán giả nháo nhào thông tin hẹn hò.

Xem thêm: Đến dự 'đám cưới' Miu Lê và Karik nhưng BB Trần và Duy Khánh mới là người chiếm spotlight

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 6
Karik có hành động tinh tế khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong họp báo MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay 6
 
Karik có hành động tinh tế khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong họp báo MV Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay 7
Cả hai cũng không ít lần công khai tung thính nhau trên MXH

Sau khi mọi chuyện vỡ lẻ, khán giả mới tá hỏa nhận ra rằng cặp sao này chỉ là đang "tung chiêu" quảng bá cho dự án mới mà cả hai cùng hợp tác. Thế nhưng NHM vẫn hết sức mong ngóng họ sẽ thực sự thành đôi.

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 7
Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 8

Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay là dự án đánh dấu sự trở lại của Miu Lê cũng như thoát khoải hình ảnh trước đây. Song, lần trở lại này của nữ ca sĩ lại càng “lợi hại hơn xưa” khi kết hợp cùng những tên tuổi triệu view: Karik – Châu Đăng Khoa và Đinh Hà Uyên Thư. 

Hành động tinh tế của Karik khi Miu Lê gặp sự cố trang phục trong buổi họp báo 9

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet, chụp màn hình