Á hậu Thùy Dung vướng vào tình tay ba với Quang Đại, Trịnh Thảo trong phim mới

VOH - Trong phim, nàng hậu còn mưu lược bước vào cuộc hôn nhân toan tính với hy vọng đổi đời.

Ước Mình Cùng Bay có sự tham gia của Á hậu Thùy Dung, lấy bối cảnh ở xóm ngụ cư nhỏ vào đầu thế kỷ 21. Đây là câu chuyện về sự vượt qua khó khăn và rắc rối trong cuộc sống của nhóm trẻ trong xóm ngụ cư, đan xen với những bí mật gia đình, tình bạn chân thành và mỗi người một ước mơ cho tương lai.

Tất cả tạo nên một tác phẩm đa chiều với phong cách nghệ thuật độc đáo, cuốn hút về xã hội và tình yêu trong thời kỳ chuyển giao từ cuộc sống thiếu thốn sang lối sống với nhiều hoài bão, ước mơ được giàu sang.

Bên cạnh loạt hình ảnh mộng mơ và gần gũi của xóm ngụ cư nghèo, Ước Mình Cùng Bay vừa tung teaser thứ hai với nhiều khía cạnh đáng chú ý về mối quan hệ phức tạp giữa nàng hậu Thùy Dung và Trịnh Thảo.

Đoạn video khởi đầu bằng hình ảnh thân thiết của đôi "thanh mai trúc mã" Ngân (Thùy Dung) và Hoàng (Quang Đại). Từ thuở nhỏ, hai người thường xuyên cùng nhau cắp sách đến trường và dành phần lớn thời gian cho đối phương. Bản thân Nhi (Trịnh Thảo) cũng nhận ra sự đồng điệu rõ ràng giữa hai người, từ ngoại hình đến cả trong suy nghĩ. 

Tuy thế, Hoàng lại dành sự quan tâm đặc biệt đến Nhi hơn là Ngân, điều này khiến Ngân cảm thấy ghen tị, dẫn đến những hành động bất phân đúng sai.

Á hậu Thùy Dung vướng vào tình tay ba với Quang Đại, Trịnh Thảo trong phim mới 1
Ngân và Hoàng vốn được xem là "thanh mai trúc mã" - Ảnh: TCBC

Chia sẻ về quan hệ phức tạp giữa Ngân, Hoàng và Nhi, Trịnh Thảo cũng không biết mối quan hệ giữa ba nhân vật chính xác là như thế nào: “Tình cảm của ba nhân vật đó là một cái gì đó khó nói. Từ lúc ở dưới quê, Nhi tiếp xúc tự nhiên với các bạn trai và không nghĩ đến chuyện yêu đương. Anh Hoàng là người học giỏi, nghiêm túc, thường dạy Nhi học. Tình cảm của Nhi dành cho anh Hoàng là sự kính trọng nhiều hơn là tình yêu nam nữ”.

Á hậu Thùy Dung vướng vào tình tay ba với Quang Đại, Trịnh Thảo trong phim mới 2
Liệu vai diễn của Trịnh Thảo sẽ có cái kết đẹp? - Ảnh: TCBC

Không còn là những hình ảnh bình yên, teaser thứ hai của Ước Mình Cùng Bay tập trung vào những tình huống phức tạp, đặc biệt là mâu thuẫn giữa Ngân và Nhi. Đoạn video chứa nhiều cảnh cận hơn, phản ánh rõ nét cảm xúc của nhân vật và mang tính hiện thực cao.

Trong phim, Á hậu Thùy Dung đảm nhận vai diễn pha trộn giữa chính diện và phản diện với tâm lý phức tạp. Được biết, người đẹp đã dành quá nhiều thời gian để nghiên cứu nhân vật đến nỗi sinh ra cảm giác cô đơn, tâm trạng thay đổi thất thường. Thậm chí cô đã phải mặc váy cưới tận 3 lần vì cảnh đám cưới kéo dài suốt 7 tháng do dịch bệnh.

Á hậu Thùy Dung vướng vào tình tay ba với Quang Đại, Trịnh Thảo trong phim mới 3
Tạo hình và màu phim được chăm chút tỉ mỉ - Ảnh: TCBC

Tạo hình và diễn xuất của Thùy Dung cũng mang lại cho Ngân sự khác biệt đáng kể so với các nhân vật khác trong bộ phim.

Ngân không chỉ là người có tội mà cô còn là nạn nhân của người khác: “Ngân rất đáng thương, rất tội nghiệp, cũng hiền lành trong sáng, chỉ là cuộc đời đưa đẩy nên thành biến chất một chút xíu. Gọi là vai phản diện cũng không hẳn là phản diện đâu vì cô gái này vừa là nạn nhân vừa là tội phạm trong tội của người khác dành cho người khác. Dung thấy khó hiểu lắm. Tới giờ Dung vẫn không định nghĩa được nhân vật này đang ở phe nào”.

Ước Mình Cùng Bay thuộc thể loại tâm lý-tình cảm. Phim phát sóng trên ứng dụng VieON từ ngày 24/1/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.