Lãnh Thanh lên tiếng về ồn ào quá khứ, mong muốn không dính dáng với Nam Em

Nam diễn viên mong muốn tương lai hình ảnh mình sẽ không đi kèm với những lùm xùm của Nam Em.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lãnh Thanh chia sẻ: “Tôi - diễn viên Lãnh Thanh, xin nhân danh cá nhân của mình đề nghị các đơn vị báo chí chính thống, báo mạng và các kênh truyền thông... không thêm tên tuổi của tôi vào bất cứ bài viết nào dính tới HH NE dù cho với mục đích gì".

Nam diễn viên cho biết thêm, bản thân anh “là một kẻ nóng tính, thẳng thắn, nhây và thích cái đẹp, hoặc là nhân vật phản diện thông qua lời kể của ai đó mà tôi không quen biết. Tuy nhiên có những sự thật không phải từ một phía kể hay đến từ một cái giật tít nào đó.” 

Lãnh Thanh lên tiếng về ồn ào quá khứ, mong muốn không dính dáng với Nam Em 1
Người mà anh nhắc đến trong bài đăng chính là Nam Em - Ảnh: FBNV 

Với Lãnh Thanh, trong suốt 8 năm Nam tiến để lập nghiệp và tìm kiếm các cơ hội diễn xuất, anh đã gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người đẹp, nổi tiếng. Thế nhưng, diễn viên Chiếm Đoạt khẳng định anh chưa từng phải bám vào người khác để đi lên, hay đạp người ở dưới để đi tới. Thế nên việc tên tuổi anh bị lôi kéo vào các drama hay chiêu trò là điều anh không hề mong muốn. 

Nam diễn viên sinh năm 1993 cho rằng anh không bao giờ PR bản thân bằng việc có người yêu trong Showbiz, bởi vì anh quan niệm rằng tất cả mọi việc và dự án Lãnh Thanh đang tham gia đều đều dựa trên lợi ích chung và giá trị cá nhân mang lại cho mỗi sản phẩm, tổ chức. 

Ở cuối phần chia sẻ, ngôi sao phim Chị Chị Em Em cũng bày tỏ: “Thật lòng rất đắn đo để nói ra điều trên. Tôi xin chân thành cảm ơn các anh các chị các tổ chức, cá nhân đã tôn trọng và lắng nghe mình và cho mình cơ hội để trở thành một nghệ sĩ chân chính”. 

Qua những lời chia sẻ cùa Lãnh Thanh, nhiều người có thể đoán người được nhắc đến chính là Nam Em. Cặp đôi gặp gỡ khi cùng nhau tham gia gameshow Vô Lăng Tình Yêu. Lúc này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bày tỏ tình cảm với Lãnh Thanh và tấn công trước khiến khán giả vô cùng thích thú. Vì độ đẹp đôi và nổi tiếng cùng với những cử chỉ ngọt ngào mỗi khi xuất hiện cùng nhau khiến họ được đẩy thuyền nhiệt tình. 

Xem thêm: Giữa ồn ào chia tay Lãnh Thanh, Nam Em bất ngờ lộ cảnh ‘giường chiếu’ với Karen Nguyễn

Lãnh Thanh lên tiếng về ồn ào quá khứ, mong muốn không dính dáng với Nam Em 2
Lãnh Thanh - Nam Em được đẩy thuyền vì quá xứng đôi - Ảnh: FBNV

Thế nhưng chỉ một thời gian sau nam diễn viên 9X tuyên bố cả 2 chỉ là bạn bè và chia sẻ: “Tôi với Nam Em có cuộc sống khác nhau và hai hướng đi hoàn toàn khác biệt. Do đó, dù cả hai từng cùng trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc, hay có rất nhiều thời khắc tươi vui và kỷ niệm đẹp đẽ cùng nhau từ khi tham gia chương trình cho tới nay, thì điều mà tôi phải khẳng định lúc này là chúng tôi đã dừng lại ở tình bạn, tình đồng nghiệp chứ hoàn toàn không phải tình yêu”.

Lãnh Thanh là nam diễn viên sinh năm 1993, anh nổi tiếng qua một số bộ phim như Chị Chị Em Em, Thưa Mẹ Con Đi, Tháng Năm Rực Rỡ. Anh được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và diễn xuất ổn định qua từng nhân vật. 

Lãnh Thanh lên tiếng về ồn ào quá khứ, mong muốn không dính dáng với Nam Em 3
Lãnh Thanh sở hữu ngoại hình điển trai, khiến hội chị em mê mẩn dù thủ vai nhân vật phản diện - Ảnh: FBNV

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996. Hiện cô là người mẫu tự do, diễn viên với các tác phẩm như Lô Tô (2017), Hồ Sơ Lửa - Mật Danh Đ9 (2017), 798 Mười (2018)... Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Miss Earth và xuất sắc lọt top 8 chung cuộc. 

Lãnh Thanh lên tiếng về ồn ào quá khứ, mong muốn không dính dáng với Nam Em 4
Mới đây, Nam Em lại vướng số lùm xùm sau khi vừa công khai chồng sắp cưới - Ảnh: FBNV 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!