Thời gian lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và vợ sắp cưới được hé lộ

VOH - Tiếp nối Đoàn Văn Hậu, Quang Hải sẽ chính thức lấy vợ trong năm tới.

Sau Đoàn Văn Hậu, cộng đồng bóng đá Việt Nam lại đón nhận tin vui từ tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 chuẩn bị bước vào sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời vào đầu năm mới khi anh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền.

Theo nguồn tin từ báo Phụ Nữ Mới, lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/11 (âm lịch), tức rơi vào ngày 1/1/2024. Đây là thông tin vô cùng vui mừng đối với người hâm mộ theo dõi Quang Hải suốt thời gian vừa qua. Như vậy dàn cầu thủ U23 Việt Nam từng làm mưa làm gió năm 2018 đều đã dần yên bề gia thất.

Thời gian lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và vợ sắp cưới được hé lộ 1
Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã gặp gỡ và hẹn hò được ba năm. Mặc dù cả hai không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng Quang Hải thường xuyên xuất hiện cùng bạn gái tại các sự kiện quan trọng hay các buổi họp mặt thân mật với gia đình và bạn bè. Gần đây, tiền vệ tài năng này còn thể hiện sự chân thành và mong muốn "đánh dấu chủ quyền" khi công khai nắm tay bạn gái và gọi nàng là "vợ" trước ống kính truyền thông. Đây là một dấu hiệu cho thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ của họ trước quyết định sống chung một nhà.

Thời gian lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và vợ sắp cưới được hé lộ 2
Nam cầu thủ thường xuyên dẫn bạn gái về nhà để làm quen với gia đình

Cô dâu tương lai Chu Thanh Huyền sinh năm 1998, sống ở Hà Nội. Người đẹp có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn và đặc biệt hơn khi gây chú ý với làn da trắng trẻo cùng vóc dáng cực kỳ xịn xò.

Thời gian lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và vợ sắp cưới được hé lộ 3
Cô dâu tương lai của Nguyễn Quang Hải

Hiện tại, vợ sắp cưới của cầu thủ Quang Hải đang bán hàng online với mặt hàng chủ yếu là mỹ phẩm. Cô nàng thường xuyên livestream chốt đơn, thỉnh thoảng lại kéo chàng cầu thủ lấp ló vào sóng trực tiếp để thu hút tương tác.

Theo những chia sẻ úp mở từ Chu Thanh Huyền, cô được bạn trai yêu thương và chiều chuộng từng ly từng tí. Ngoài những khoảnh khắc nắm tay hay tựa vai ngọt ngào, cô nàng còn đăng cả clip được người ấy đi tất, đi giày hộ. Quang Hải cũng tặng bạn gái rất nhiều món quà, từ nhỏ xinh như chiếc lắc tay đến quà khủng như túi xách Hermes hàng trăm triệu đồng.

Thời gian lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và vợ sắp cưới được hé lộ 4
Chiếc túi Hermes Quang Hải tặng cô nàng Thanh Huyền

Chu Thanh Huyền cũng xuất hiện trong nhiều cột mốc sự nghiệp của Quang Hải. Trong thời gian chàng cầu thủ thi đấu ở Pháp, cô đã sang đây để tiện chăm sóc chàng cầu thủ. Khi Quang Hải về nước và đầu quân cho CLB CAHN, cô nàng cũng có mặt tại buổi lễ ký kết hợp đồng.

Có thể thấy sau những mối tình ồn ào và scandal làm chấn động cõi mạng, Quang Hải khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù được cho là hẹn hò với Chu Thanh Huyền gần 3 năm nay, thường xuyên sánh đôi tại sự kiện nhưng cặp đôi chưa một lần chính thức công khai mối quan hệ cho đến ngày hôm nay.

Chúc cho đôi uyên ương vạn điều tốt đẹp nhất và có hạnh phúc thật viên mãn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!