Hé lộ sự thật thú vị về bố vợ Đoàn Văn Hậu

VOH - Không ai nghĩ bố vợ của nam cầu thủ nổi tiếng lại là một "dân chơi" hiphop đời đầu.

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang rất quan tâm đến đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Những chủ đề xoay quanh sự kiện này được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. Trong đó, các thông tin liên quan đến gia đình của cô dâu được đề cập đến khá nhiều, các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất có thể kể đến "gia thế Doãn Hải My" hay "bố mẹ Doãn Hải My".

Hé lộ danh tính thú vị của bố vợ Đoàn Văn Hậu: là một trong những “dân chơi” hiphop đời đầu 1
Đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My thu hút sự chú ý của công chúng - Ảnh: FBNV

Vừa rồi, cộng đồng mạng đã phát hiện ra một chi tiết đặc biệt về bố của Doãn Hải My là ông Doãn Thanh Sơn. Ông được biết đến với nickname Sơn Break và là một trong những vũ công hiphop đầu tiên tại Việt Nam. Sơn Break và những cái tên khác như Việt Max, Hà Lê,… được đông đảo "dân chơi" hiphop đời đầu biết đến. Với những đóng góp của mình, Sơn Break chính là một trong những người đặt nền móng cho nền hiphop Việt. 

Hé lộ danh tính thú vị của bố vợ Đoàn Văn Hậu: là một trong những “dân chơi” hiphop đời đầu 2
Bố Doãn Hải My là một vũ công hiphop thế hệ đầu - Ảnh: tư liệu

Hiện tại, bố của vợ của Đoàn Văn Hậu tất nhiên không còn theo đuổi đam mê hiphop này vì tuổi tác. Tuy nhiên, ông vẫn giữ liên lạc với nhiều người nổi tiếng trong giới. Ông tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty riêng. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, ông còn sở hữu một nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Hé lộ danh tính thú vị của bố vợ Đoàn Văn Hậu: là một trong những “dân chơi” hiphop đời đầu 3
Quá khứ "huy hoàng" của bố vợ Đoàn Văn Hậu - Ảnh: internet

Trong lễ cưới của con gái gần đây, bố Hải My đã tự lái chiếc xe Mercedes-AMG G63 đến Thái Bình để tổ chức tiệc cưới cho con. Theo thông tin thị trường, giá bán thấp nhất của loại xe này là 11 tỷ đồng. Ông còn khiến nhiều thanh thiếu niên ngưỡng mộ vì phong thái lịch lãm.

Trong ngày trọng đại của con gái, ông Doãn Thanh Sơn diện bộ suit đắt đỏ đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Có thể thấy, gia thế của gia đình Doãn Hải My không hề tầm thường. 

Hé lộ danh tính thú vị của bố vợ Đoàn Văn Hậu: là một trong những “dân chơi” hiphop đời đầu 4
Vẻ ngoài lịch lãm bất ngờ của bố Doãn Hải My - Ảnh: Đi soi sao đi

Doãn Hải My cho biết bố mẹ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để cô được học tập và rèn luyện mọi mặt. Bên cạnh đó, họ luôn ủng hộ và tin tưởng con cái hết mình. Cô cảm thấy may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh, chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn. 

Về mối quan hệ với nhà thông gia, có thể thấy cô dâu không chỉ được bố ruột “hộ tống” kỹ lưỡng mà còn được gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng. Có lần, khi cùng nam cầu thủ trở về quê, Doãn Hải My đã nhận được nhiều lời khen từ gia đình và họ hàng nhà Văn Hậu. Họ tiết lộ rằng cô rất hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ bếp núc khi có tiệc cỗ. Ngay cả khi bố mẹ Văn Hậu không cho phép Doãn Hải My làm việc, người đẹp vẫn chủ động giúp đỡ mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!