Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ

VOH - Gia đình Đoàn Văn Hậu đã dựng xong rạp để chuẩn bị rước cô dâu về dinh trong ngày trọng đại.

Ngày 11/11, cặp đôi Hải My - Văn Hậu sẽ chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm bên nhau. Gia đình anh đã dựng rạp tại sân bóng ở thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình từ ngày 8/11 để phục vụ hôn lễ cũng như chiêu đãi bà con họ hàng.

Theo chia sẻ, các khâu chuẩn bị cho tiệc cưới ngày mai đã hoàn tất. Cô dâu và chú rể chịu chi khi dựng những photobooth và hoạt cảnh sinh động để việc chụp hình trở nên đẹp hơn.

Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ 1
Cô dâu - chú rể đầu tư nhiều vào không gian cưới - Ảnh: Lavita Wedding & Event

Nổi bật là khu vực photobooth với hình ảnh nhẫn đôi lồng vào nhau đi kèm với màn sao. Tiếp đó là những tấm ảnh cưới theo 2 phong cách cổ tranh và Hàn Quốc của cặp đôi cũng được in to và trưng bày.

Hậu vệ CLB Công an Hà Nội và bà xã cho lắp đặt dàn dây pha lê trong sảnh để làm không gian thêm phần lung linh, mix với các màu hoa chủ đạo là trắng và xanh dương như cẩm tú cầu, phi yến trắng, hoa hồng trắng, baby trắng.

Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ 2
Đèn chùm pha lê được sử dụng trong hôn lễ - Ảnh: Lavita Wedding & Event

Mới đây, cặp đôi cũng công bố loạt ảnh cưới đẹp như mơ với 2 phong cách hiện đại - hoài cổ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hải My gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh còn Văn Hậu đầy nam tính. Cả 2 thể hiện sự yêu thương, chăm chút lẫn nhau và tình cảm mặn nồng qua từng tấm ảnh.

Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ 3
Cặp đôi diện áo dài mang tên Ngọc Hoa chụp hình tại Đường Lâm, Hà Nội - Ảnh: FBNV
Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ 4
Hải My e ấp nghiên đầu bên Văn Hậu trong tà áo dài Liên Hoa - Ảnh: FBNV 

Sắp tới, vào ngày 26/11, cả 2 sẽ tổ chức lễ báo hỷ tại Hà Nội. Văn Hậu và Hải My đã tìm hiểu nhau từ năm 2020, khi anh đến xem cô dự thi chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 thì khán giả đã hoài nghi nhưng đến 2022 cặp đôi mới công khai hẹn hò.

Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ 5

Cặp đôi tình bể bình trong bộ ảnh cưới - Ảnh: FBNV 

Ngắm nhìn không gian tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trước thềm hôn lễ 6
Bộ ảnh cưới với phong cách hiện đại chỉ mới được bật mí - Ảnh: FBNV 

Cả 2 được khen ngợi xứng đôi vừa lứa khi đều có sự nghiệp ổn định và nhiều người biết đến. Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, cô vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam lúc mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, là lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái tại CLB Công an Hà Nội và đội tuyển quốc gia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.