Chờ...

Top 5 đám cưới đình đám nhất của cầu thủ Việt Nam trong năm 2023

VOH - Năm 2023 chứng kiến nhiều cặp "trai tài gái sắc" trong làng bóng đá Việt Nam nên duyên vợ chồng.

5. Phí Minh Long và Nguyễn Hoài Linh

Sau 7 năm bên nhau, thủ môn Phí Minh Long và cô giáo tiểu học Nguyễn Hoài Linh đã quyết định về chung một nhà. Minh Long từng chia sẻ, anh gặp Hoài Linh khi cô mới 14 tuổi và cả hai quen biết nhau thông qua Nguyễn Viết Huy - cựu đội trưởng U19 Hà Nội FC.

Top 5 đám cưới đình đám nhất của cầu thủ Việt Nam trong năm 2023 1
Phí Minh Long và Nguyễn Hoài Linh. Ảnh: Internet

Khác với nhiều nàng WAGs khác, Hoài Linh sống một cuộc sống bình thường trên mạng xã hội, không phô trương hay ồn ào. Cô đang là giáo viên tiểu học tại Hà Nội.

4. Nguyễn Bá Minh Hiếu và Mỹ Phương

Giữa tháng 11/2023, thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu của CLB Hà Nội đã tổ chức lễ cưới nhẹ nhàng nhưng vẫn đầm ấm, hạnh phúc với bạn gái Mỹ Phương.

Top 5 đám cưới đình đám nhất của cầu thủ Việt Nam trong năm 2023 2
Lễ cưới nhẹ nhàng của thủ môn Nguyễn Bá Minh Hiếu với bạn gái Mỹ Phương. Ảnh: Internet

Đông đảo dàn cầu thủ CLB Hà Nội như thủ môn Văn Hoàng, cầu thủ Văn Trường hay Thái Quý đều có mặt để chúc mừng ngày vui của Minh Hiếu. So với Đoàn Văn Hậu hay nhiều cầu thủ khác đồng trang lứa, sự nghiệp của Minh Hiếu có phần thăng trầm hơn. Anh từng góp mặt ở đội tuyển trẻ Việt Nam nhưng khó cạnh tranh với các đồng đội như Bùi Tiến Dũng hay Đỗ Sỹ Huy.

3. Trần Đình Trọng và Huyền Trang

Sau 8 năm hẹn hò, ngày 24/9/2023, đám cưới của trung vệ Trần Đình Trọng - Huyền Trang diễn ra tại Hà Nội với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và dàn cầu thủ nổi tiếng.

Top 5 đám cưới đình đám nhất của cầu thủ Việt Nam trong năm 2023 3
Trần Đình Trọng và Huyền Trang vê chung một nhà sau 8 năm hẹn hò. Ảnh: Internet

Thực tế, từ năm 2002, cặp đôi này đã tổ chức lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn. Đến khi bé đầu lòng Luffy được hơn 8 tháng tuổi, Đình Trọng và Huyền Trang mới tổ chức đám cưới.

2. Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Sau 3 năm yêu nhau, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền mới công khai mối quan hệ. Ngày 20/12, tiền vệ 26 tuổi cùng họ hàng đã có mặt tại nhà cô dâu Chu Thanh Huyền ở xã Kim Sơn, Sơn Tây làm lễ dạm ngõ. Đến trưa ngày 1/1/2024, lễ ăn hỏi của đôi trẻ được tổ chức tại nhà trai ở Đông Anh, Hà Nội.

Top 5 đám cưới đình đám nhất của cầu thủ Việt Nam trong năm 2023 4
Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Ảnh: Internet

Trong cuộc phỏng vấn với báo Tiền Phong, nam cầu thủ cho biết đám cưới mang đến cho anh nguồn động lực bất tận trong sự nghiệp, khiến cảm thấy có trách nhiệm hơn với những gì mình theo đuổi. Chính vì thế, anh rất mong sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

1. Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Trong tháng 11/2023, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức đám cưới hoành tráng để mời hai bên gia đình, người thân và bạn bè đến chung vui. Đôi trai tài gái sắc lộng lẫy trong trang phục cưới nhận về nhiều lời khen có cánh từ netizen. Đặc biệt hơn hôn lễ được tổ chức đến 2 lần tại Thái Bình và sau đó là thủ đô Hà Nội.

Top 5 đám cưới đình đám nhất của cầu thủ Việt Nam trong năm 2023 5
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My rạng rỡ tại lễ cưới

Đoàn Văn Hậu là một người siêu ấm áp, yêu thương và rất cưng chiều bà xã. Nam cầu thủ sinh năm 1999 cũng nhiều bày tỏ sự hạnh phúc khi may mắn cưới được một người toàn diện như Doãn Hải My.