Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng

VOH - Tối ngày 26/11, đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My diễn ra tại Hà Nội thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Hôn lễ diễn ra trong không gian sang trọng, được bày trí theo chủ đề vườn địa đàng, sử dụng chủ yếu pha lê và các loại hoa tông trắng như cẩm tú cầu, tulip, calla… 

Ngay từ sớm, dàn khách mời đình đám xuất hiện, lôi kéo ánh nhìn của nhiều khán giả. Nổi bật trong đó là cựu huấn luyện viên tuyển Việt Nam Park Hang Seo và các cầu thủ nổi tiếng như Văn Thanh, Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Hà Đức Chinh và dàn WAG. 

Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 1
Cầu Thủ Hà Đức Chinh và vợ - Ảnh: Linh Le Chi

Giới giải trí cũng xôn xao với những gương mặt quen thuộc như diễn viên Bình An, “thánh ăn cưới” Hòa Minzy, Bảo Hân, Lã Thanh Huyền, vợ chồng Khắc Việt, diễn viên Đỗ Duy Nam, diễn viên Hoàng Kim Ngọc. Bên cạnh đó, giới “tài phiệt” cũng không kém cạnh với shark Hưng, vợ chồng Joyce Phạm - Tâm Nguyễn (con gái đại gia Minh Nhựa).

Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 2
Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với dàn cầu thủ

Buổi lễ bắt đầu lúc 18h, Doãn Hải My được ba dắt vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của đông đảo khách mời. Thay vì đựng nhẫn trong chiếc hộp thông thường, Đoàn Văn Hậu tạo bất ngờ khi giữ kỷ vật tình yêu trong chiếc hộp nhỏ hình quả bóng - món đồ gắn liền với sự nghiệp quần đùi áo số của anh. 

Nhận được lời chúc phúc từ những người bạn không thể góp mặt tại bữa tiệc gồm Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh qua video, Doãn Hải My đã không kìm được cảm xúc và nhiều lần rớm nước mắt.

Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 3
Joyce Phạm cùng chồng (ảnh trái) và Bảo Hân (ảnh phải)
Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 4
Ca sĩ Tuấn Hưng 

Dù đến muộn và phải ra về sớm vì bận lịch trình riêng nhưng Hòa Minzy không quên gửi tặng đôi tân lang tân nương ca khúc Ánh Nắng Của Anh (do Khắc Hưng sáng tác). Tuấn Hưng cũng góp vui với bài hát Trái Tim Không Ngủ YênGấp Đôi Yêu Thương.

Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 5
Không gian lung linh của bữa tiệc - Ảnh: Linh Le Chi
Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 6
Ảnh: Linh Le Chi
Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 7
Nhẫn cưới được Đoàn Văn Hậu để trong chiếc hộp hình quả bóng - Ảnh: Linh Le Chi
Rộn ràng đám cưới Văn Hậu - Doãn Hải My tại Hà Nội, toàn khách mời khủng 8
Cô dâu xúc động trong ngày trọng đại của mình - Ảnh: Linh Le Chi

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My quen nhau từ năm 2020 nhưng mãi hai năm sau đó mới chính thức công khai cho công chúng biết. Tháng 9/2023, Hải My nhận lời cầu hôn và cả hai nhanh chóng đăng ký kết hôn không lâu sau đó. Vào 11/11, đôi trai tài gái sắc tổ chức hôn lễ truyền thống tại Hà Nội và rước dâu về nhà trai ở Thái Bình.

Văn Hậu là cầu thủ nổi tiếng, là thành viên đội tuyển quốc gia khi mới 18 tuổi và là cầu thủ trẻ nhất từng góp phần giúp nước nhà giành huy chương vàng SEA Games 2019. Trong khi đó, Doãn Hải My cũng không kém cạnh khi từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và từng giành giải Người Đẹp Tài Năng. Cô nàng tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội tháng 5/2023 và hiện theo đuổi sự nghiệp người mẫu và kinh doanh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!