Duy Khánh lên tiếng về bức ảnh ôm hôn Hòa Minzy

VOH - Để tránh sự việc đi quá xa, diễn viên Duy Khánh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm với Hòa Minzy.

Sau đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, rất nhiều khoảnh khắc thú vị của dàn sao Việt được người hâm mộ thích thú chia sẻ. Trong đó, bức ảnh thân thiết của nữ ca sĩ Hòa Minzy và diễn viên Duy Khánh cũng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Trong bức ảnh, Hoà Minzy ngồi trên đùi của nam diễn viên, vòng tay ôm qua cổ anh và hai người kề sát mặt nhau như đang hôn tại đám cưới của bạn thân Puka - Gin Tuấn Kiệt. 

Bức ảnh khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Hòa Minzy và Duy Khánh đang có mối quan hệ tình cảm hay không. Vốn dĩ, cả hai đều có đời tư khá trắc trở nên khi bức ảnh này được tung ra, nhiều khán giả đã quan tâm đến vấn đề này.

Duy Khánh phủ nhận tin đồn tình cảm với Hòa Minzy 1
Duy Khánh phủ nhận tin đồn hẹn hò với Hòa Minzy - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau đó, Duy Khánh đã lên tiếng đính chính: "Mong mọi người đừng đưa tin lung tung. Tội chúng tôi lắm. Tôi và Hòa Minzy là bạn, anh em từ thuở mới vào nghề, lúc nào cũng yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Sau tiệc cưới, Hòa vui và xúc động nên ôm hôn tôi như hai người bạn thân". 

Duy Khánh phủ nhận tin đồn tình cảm với Hòa Minzy 2
Duy Khánh và Hòa Minzy đến chung vui cùng hai người bạn thân - Ảnh: FBNV 

Hoà Minzy và Duy Khánh có một mối quan hệ bạn thân lâu năm, luôn ủng hộ và động viên nhau trong cuộc sống. Duy Khánh là người đã đồng hành cùng Hòa Minzy sau khi cô trải qua thời kỳ đau khổ vì chuyện tình cảm. Trong những lần vấp phải tranh cãi trên mạng xã hội, Duy Khánh cũng là người đứng ra bênh vực, ủng hộ cô bạn thân. Tuy nhiên, một số khán giả cũng cho rằng hành động này của cả hai có thể sẽ dễ gây hiểu lầm, đặc biệt là ở chốn đông người thì nên hạn chế. 

Duy Khánh lên tiếng về bức ảnh ôm hôn Hòa Minzy 3
Duy Khánh và Hòa Minzy vốn là đôi bạn thân thiết của Showbiz Việt - Ảnh: FBNV

Cả Hòa Minzy lẫn Duy Khánh đều khá thân thiết với Puka, Gin Tuấn Kiệt nên trong đám cưới của cặp đôi, họ liên tục có những hành động thể hiện niềm vui. Nếu như Hòa Minzy gây sốt với những hình ảnh xách váy hay nằm lăn ra sàn thì Duy Khánh cũng không hề kém cạnh với "chiến tích" là chiếc quần bị xé rách.

Duy Khánh lên tiếng về bức ảnh ôm hôn Hòa Minzy 4
Hòa Minzy và Duy Khánh quẩy hết mình trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh: FBNV

Trước những ý kiến nhận xét về hành động vui chơi quá đà của mình, Hoà Minzy khẳng định cô chỉ muốn hết mình với bạn bè để sau này mọi người đáp lại giống như vậy. Câu nói này khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý về việc lên xe hoa trong thời gian tới. Tuy nhiên, Hòa Minzy nhanh chóng giải thích: "Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Duy Khánh lên tiếng về bức ảnh ôm hôn Hòa Minzy 5
Hòa Minzy có những chia sẻ gây chú ý sau đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt - Ảnh: FBNV

Có lẽ khi chứng kiến hạnh phúc của hai người bạn thân, Hoà Minzy cũng mong được khoác lên người chiếc váy cưới vào một ngày nào đó. Tuy nhiên, sau lần đổ vỡ trong quá khứ, bây giờ cô khẳng định dù có người yêu hay không thì cô sẽ không chủ động nữa. Nếu muốn “rước dâu”, người kia phải chủ động hỏi cưới. Khán giả cũng rất hy vọng giọng ca 28 tuổi sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!