Hòa Minzy cầu xin khán giả ngừng đăng tải video về sự cố trang phục

(VOH) - Trong lúc trình diễn trên sân khấu, Hòa Minzy nhận ra trang phụ gặp sự cố dẫn đến khoảnh khắc nhạy cảm nên đã nhanh chóng nhờ MC Nguyên Khang giúp đỡ.

Mới đây, Hòa Minzy cho biết bản thân vừa gặp sự cố trang phục ngoài ý muốn khi đang biểu diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ cho viết điều kiện ánh sáng đã làm cho bộ cánh mà cô diện trên sân khấu có phần nhạy cảm. Ngay tại sự kiện, Hòa Minzy thông qua MC Nguyên Khang nhờ khán giả không đăng video cô biểu diễn, nhưng cuối cùng clip vẫn xuất hiện nhiều trên mạng.

Xem thêm: Hòa Minzy phủ nhận chuyện bắt chước Hoàng Thùy Linh, nhấn mạnh bản thân còn nhiều thiếu sót

Hòa Minzy cầu xin khán giả ngừng đăng tải video về sự cố trang phục 1
Hòa Minzy gặp sự cố về trang phục khi đang biểu diễn

Cụ thể, Hòa Minzy có buổi biểu diễn tại một sự kiện ở TP.HCM. Cô chọn áo trễ vai, khoe nhan sắc rạng rỡ. Sau khi phát hiện ra sự việc nhạy cảm đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, giọng ca Thị Mầu đăng tải dòng trạng thái mong khán giả có mặt tại sự kiện ngừng chia sẻ các video về phần biểu diễn của mình lên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tối 26/3, Hòa Minzy biểu diễn một event. Trong quá trình chuẩn bị tất cả mọi người trong ekip đều không thấy có vấn đề gì trong trang phục nhưng khi lên sân khấu, ánh đèn chiếu vào gây ra những hình ảnh có phần bị nhạy cảm. Tôi rất sợ ồn ào vì tôi cũng đang không ổn chút nào. Tôi hy vọng mọi người đừng đăng các clip liên quan đến quá trình biểu diễn. Nhưng, đã có rất nhiều clip xuất hiện”.

Hòa Minzy cầu xin khán giả ngừng đăng tải video về sự cố trang phục 2
Bộ cánh khiến nữ ca sĩ hớ hênh trên sân khấu

Không những vậy, Hòa Minzy còn cầu xin cộng đồng mạng ngừng lan truyền những video vào đêm diễn đó của mình. Cô xem đây là một bài học để bản thân cẩn trọng hơn. Cô nói: “Tôi cầu xin cả nhà nếu ai có clip trong tay hãy xóa giúp tôi hoặc đừng đăng. Đây là bài học để tôi phải cẩn thận hơn trong tương lai, rất mong mọi người lắng nghe và giúp đỡ tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn".

Hòa Minzy cầu xin khán giả ngừng đăng tải video về sự cố trang phục 3
Trước đó, Hòa Minzy đã chia sẻ về sự cố trang phục

Trước động thái của mẹ bé Bo, nhiều khán giả đã gửi lời động viên và khen ngợi cách xử lý sự cố của Hòa Minzy. Có ý kiến cho rằng đây là điều không mong muốn bởi khi theo dõi các hoạt động nghệ thuật của giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp thời gian gần đây, nữ ca sĩ luôn chuộng phong cách nữ tính và cũng chỉn chu về mặt hình ảnh khi xuất hiện.

Hòa Minzy cầu xin khán giả ngừng đăng tải video về sự cố trang phục 4
Cô thừa nhận đây là bài học lớn trong sự nghiệp

Trước đó, trong một chương trình, Hòa Minzy thừa nhận sự bất ổn trong tâm lý. Chính điều đó khiến cô trở thành người khó kiểm soát cảm xúc. Đây có lẽ là điều gây sốc đối với các khán giả yêu mến giọng ca Rời Bỏ. Bởi lẽ từ trước đến nay, Hòa Minzy luôn được biết đến là người chịu đựng rất giỏi và có năng lượng tích cực. Vì vậy, việc bà mẹ 1 con lên tiếng thừa nhận khó khăn mà mình đang trải qua khiến nhiều khán giả lo lắng.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong đời. Thực sự tôi rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống tôi đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm đến giờ tôi lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Tôi trở thành người khó kiểm soát cảm xúc".

Hòa Minzy cầu xin khán giả ngừng đăng tải video về sự cố trang phục 5
Nữ ca sĩ đang gặp khó khăn về sức khỏe tinh thần

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.