Hòa Minzy 'nhá hàng' MV mới trong năm 2023

(VOH) - Dù mới ra sản phẩm kết hợp cùng Tăng Duy Tân nhưng Hòa Minzy lại tiếp tục 'nhá hàng' MV mới khiến khán giả đứng ngồi không yên. Công chúng dự đoán đây sẽ là màn 'comeback' bùng nổ của cô.

Mới đây, Hòa Minzy đã đăng tải tấm ảnh poster được cô hóa thân thành cô Thị Mầu với áo tứ thân, khăn mỏ quạ, ngồi trên chiếu. Theo như quan sát từ hình ảnh, đây chắc hẳn là sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2023 của Hòa Minzy. Được biết MV này sẽ công chiếu vào ngày 5/3 sắp tới. 

Xem thêm: Sự thật việc Hòa Minzy có tình mới

Hòa Minzy 'nhá hàng' MV mới trong năm 2023 1
Hòa Minzy rạng rỡ trong poster MV mới

Từ trước đến nay, công chúng đều biết Thị Mầu là một nhân vật đặc sắc của nghệ thuật chèo truyền thống, nằm trong vở Quan Âm Thị Kính. Theo nội dung của vở chèo thì Thị Kính sau khi bị gia đình chồng hiểu nhầm là muốn giết hại chồng đã giả trai, vào chùa tu hành, trở thành một "chú tiểu" có pháp hiệu là Kính Tâm. 

Mặc dù là gái giả trai, nhưng nhan sắc của chú Kính Tâm khôi ngô khiến Thị Mầu con nhà Phú ông trong vùng đem lòng say mê. Cô nàng thường xuyên buông lời tán tỉnh, chọc ghẹo Kính Tâm nhưng bất thành. Thị Mẫu phẫn chí, có con riêng với gia nô trong nhà rồi đem đứa con đấy vu oan là con của “chú tiểu”.

Hòa Minzy 'nhá hàng' MV mới trong năm 2023 2
Hòa Minzy hóa thân thành nhân vật Thị Mầu

Có thể nói, trong quan niệm của dân gian, Thị Mầu là cô gái lẳng lơ, hình tượng của một người phụ nữ không đoan chính. Do đó khi Hòa Minzy tung tấm ảnh poster có dòng chữ “Thị Mầu” cùng bộ áo tứ thân, nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò về câu chuyện mà nữ ca sĩ muốn truyền tải trong sản phẩm lần này. Qua đó, một số ý kiến thắc mắc liệu rằng Hòa Minzy có thay đổi góc nhìn của khán giả về nhân vật Thị Mầu?

Hòa Minzy 'nhá hàng' MV mới trong năm 2023 3
Nhiều khán giả bày tỏ sự tò mò với sản phẩm của Hòa Minzy

Trước đó, Hòa Minzy gây ấn tượng với người hâm mộ khi kết hợp với nhạc sĩ kiêm ca sĩ Tăng Duy Tân trong MV Bật Tình Yêu Lên. Chỉ sau hơn một tuần phát hành, sản phẩm thu về 2,1 triệu lượt xem, đứng thứ năm mục âm nhạc thịnh hành trên YouTube, dẫn đầu top nhạc mới trên TikTok.

Nhạc phẩm do Tăng Duy Tân sáng tác mang giai điệu tươi vui. Lý do nam nhạc sĩ mời Hòa Minzy hợp tác lần đầu tiên vì anh nhận thấy ở nữ ca sĩ có sự năng động, giọng hát phù hợp với ca khúc. Bên cạnh đó, Tăng Duy Tân cũng tiết lộ cả 2 đều bằng tuổi nhau nên đồng điệu về tính cách, quá trình làm việc diễn ra thuận lợi.

Hòa Minzy chia sẻ về ca khúc của Tăng Duy Tân: "Tôi ít khi thể hiện thể loại nhạc này. Khán giả biết tôi qua các bản ballad buồn, chia tay. Qua lần kết hợp Tăng Duy Tân, tôi mong mọi người sẽ thấy điều mới mẻ".

Hòa Minzy 'nhá hàng' MV mới trong năm 2023 4
Hòa Minzy lần đầu tiên kết hợp cùng Tăng Duy Tân

Những năm trở lại đây, Hòa Minzy bắt đầu chuyển hướng khai thác âm nhạc qua góc nhìn lịch sử. Do đó, nữ ca sĩ tiếp tục mang những giá trị lịch sử - văn hóa vào trong sản phẩm âm nhạc của mình với lần trở lại này. 

Còn nhớ 3 năm về trước, Hòa Minzy khiến khán giả bồi hồi, thổn thức với MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp. Chỉ sau vài tiếng công chiếu, sản phẩm nhanh chóng đứng Top 1 thịnh hành trên kênh Youtube và trở thành hiện tượng đình đám vào thời điểm ra mắt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!