Hòa Minzy tung bản hoà ca “Nơi là nhà”, Bảo Thanh và Thu Trang cùng gọi tên VINASOY

(VOH) - Ngay khi ra mắt trên các nền tảng mạng xã hội, bản hoà ca đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như chia sẻ chân tình từ những người yêu mến thương hiệu Vinasoy

Mới đây, ca sỹ Hoà Minzy đã chia sẻ trên trang cá nhân một giai điệu quen thuộc với triệu gia đình, rất nhiều người đã nhận ra đây chính là giai điệu của “Nhà Là Nơi” - một bài hát rất đặc biệt gắn liền với thương hiệu sữa đậu nành Fami. “Nhà Là Nơi” từng là bài hát chủ đạo cho chuỗi chiến dịch truyền thông của Fami ra đời cách đây hơn 20 năm, đến từ Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam – Vinasoy.

Giai điệu mới này chính thức được công bố trên fanpage của Vinasoy với chiếc tên mới – “Nơi Là Nhà”. Trên nền giai điệu tươi sáng rộn ràng, phần lời mới được sáng tác dựa trên cảm hứng từ những chia sẻ, kỷ niệm của người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên về thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam.

Hòa Minzy tung bản hoà ca “Nơi là nhà”, Bảo Thanh và Thu Trang cùng gọi tên VINASOY 1

“Hòa cảm thấy rất vinh dự khi được góp giọng trong MV Hoà Ca “Nơi Là Nhà”. Đây là bài hát chính thức đánh dấu cột mốc hành trình 25 năm đáng tự hào của Vinasoy, nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy được yêu mến nhất Việt Nam” – Ca sĩ Hoà Minzy.

Hòa Minzy tung bản hoà ca “Nơi là nhà”, Bảo Thanh và Thu Trang cùng gọi tên VINASOY 2

Ngay khi ra mắt trên các nền tảng mạng xã hội, bản hoà ca đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như chia sẻ chân tình từ những người yêu mến thương hiệu. “Nhà Là Nơi” cũng được diễn viên Bảo Thanh chia sẻ và nhắc lại những ấn tượng tốt đẹp về Vinasoy: “Thanh vẫn giữ thói quen “dúi” vào ba lô của con một hộp Fami Canxi cho buổi sáng thêm giàu dinh dưỡng, còn bản thân mình thì Thanh luôn yêu thích vị thanh ngọt dễ chịu của sữa đậu nành Fami.”

Hòa Minzy tung bản hoà ca “Nơi là nhà”, Bảo Thanh và Thu Trang cùng gọi tên VINASOY 3

Là một diễn viên từng đóng quảng cáo của Vinasoy, Thu Trang cũng chia sẻ sự ngưỡng khi thương hiệu đã được 25 năm tuổi: “Mỗi lần nhìn thấy Vinasoy, mình cứ thấy có cảm tình, ấm áp tình cảm gia đình sao sao á, dễ thương gì đâu. Đến nhóc Andy tới tận bây giờ vẫn mê mệt Fami Canxi nè!”

Hòa Minzy tung bản hoà ca “Nơi là nhà”, Bảo Thanh và Thu Trang cùng gọi tên VINASOY 4

"Nơi Là Nhà" chính vì thế còn mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Đó là ghi dấu một cột mốc sau 25 năm, thương hiệu từng ghi dấu ấn với thông điệp đầy ý nghĩa "Nhà Là Nơi", nay tự hào trở thành nơi được gọi là "Nhà", nơi hàng triệu con tim cùng hướng về.

Vinasoy hiện đang dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam liên tục trong nhiều năm qua với hơn 80% thị phần, sản lượng tiêu thụ không ngừng gia tăng qua các năm. Hiện Vinasoy có 3 nhà máy ở 3 miền Bắc – Trung – Nam với tổng công suất lên đến 390 triệu lít, nằm trong top 5 nhà sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới, hằng năm cung cấp hơn 1,5 tỷ sản phẩm cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Vinasoy đều được sản xuất từ 100% hạt đậu nành thiên nhiên chọn lọc, có xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không biến đổi gen và sử dụng dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ, khép kín của Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển.