Thu Trang tiết lộ đã nhận nuôi 13 đứa trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19

(VOH) - Trở lại với gameshow sau 5 năm vắng bóng, Thu Trang bật khóc nức nở vì đồng cảm với hoàn cảnh của các bạn nhỏ. Nữ diễn viên mong muốn nhận nuôi những trẻ em mồ côi vì dịch bệnh Covid-19.

Hiếm khi tham gia gameshow, cách đây không lâu Thu Trang đã có mặt trong tập 10 của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Tại đây, cô có dịp hội ngộ với nam diễn viên Liên Bỉnh Phát cùng MC Quyền Linh.

Thu Trang tiết lộ đã nhận nuôi 13 đứa trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 1
Thu Trang bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình sau 5 năm vắng bóng

Tham gia chương trình, hai nghệ sĩ cùng giúp sức để ba gia đình bé Huỳnh Thị Thu Vân (14 tuổi), Lê Hoàng Hóa (15 tuổi), Nguyễn Ngọc Ngoạn (12 tuổi) vượt qua thử thách và nhận phần thưởng giá trị từ ban tổ chức. Khi tận mắt chứng kiến 3 hoàn cảnh của chương trình, bà xã Tiến Luật đã nhiều lần bật khóc dù trước đó khẳng định mình là người rất mạnh mẽ, ít khi rơi nước mắt.

Thu Trang tiết lộ đã nhận nuôi 13 đứa trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 2
Nữ diễn viên đồng cảm trước số phận của các em nhỏ

Vốn dĩ đây là lần đầu tiên sau gần 5 năm Thu Trang mới có cơ hội tham gia một chương trình truyền hình. Khi nhận được lời mời của Mái Ấm Gia Đình Việt, diễn viên Thập Tam Muội lập tức đồng ý bởi giá trị nhân văn mà gameshow này mang lại. 

Xem thêm: Tiến Luật vui sướng vì được Thu Trang mua tặng xe mô tô giá “khủng”

Trước khi bắt đầu thử thách, nữ diễn viên đã xem đoạn clip chia sẻ về hoàn cảnh của ba bé tham gia chương trình. Sau khi theo dõi về gia cảnh của bé Thu Vân có người nhà mất do dịch bệnh Covid-19, bà xã Tiến Luật không khỏi nghẹn ngào. Bởi lẽ hơn ai hết, diễn viên Thu Trang thấu hiểu cảm giác khi người người thân phải nằm trong bệnh viện mà mình không thể vào chăm. Lúc đó, mẹ cô cũng đã ra đi vì đại dịch.

Thu Trang tiết lộ đã nhận nuôi 13 đứa trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 3
Bà xã Tiến Luật đã bật khóc trong chương trình dù từng khẳng định mình là người không dễ khóc

“Chị Mười Ba” vừa khóc vừa tâm sự: “Lúc mẹ nhập viện thì tôi vẫn đang đi làm, biết tin nhưng tôi vẫn phải tươi cười chào khán giả. Cho tới lúc tôi chạy về nhà thì mẹ đã nhập viện, tôi không kịp nhìn mặt mẹ nữa. Mẹ mắc Covid-19 nên người thân không được vào chăm sóc.

Hai tuần sau, khoảng 6h sáng thì bác sĩ báo là mẹ tôi đã mất. Lúc nhận tin từ bác sĩ là tôi bàng hoàng, không dám tin và cũng không nghĩ là người thân của mình ra đi đột ngột như vậy”.

Thu Trang tiết lộ đã nhận nuôi 13 đứa trẻ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19 4
Cô nghẹn ngào nhớ về khoảnh khắc đau đớn nhất cuộc đời mình

Về phía của Liên Bỉnh Phát, sau khi anh nghe xong câu chuyện của ba bạn nhỏ, nam diễn viên cũng rơi lệ. Liên Bỉnh Phát lặng lẽ lau nước mắt và chia sẻ: “Trước những hoàn cảnh éo le gặp phải mà em không chịu khuất phục, em vẫn chăm chỉ học hành, những hình ảnh đơn giản như vậy thôi nhưng lại làm Phát mủi lòng”.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các em bày tỏ ý định muốn nghỉ học vì thấy người thân quá vất vả để chăm sóc mình, bà xã Tiến Luật đã đưa ra lời khuyên. Qua đó, “chị Mười Ba” tiết lộ hiện tại bản thân đang nhận nuôi 10 bé mồ côi vì đại dịch Covid-19. Chính vì thế, nữ diễn viên sẵn sàng nhận thêm 3 bé trong chương trình và lo cho ăn học tới nơi tới chốn. Sau khi chương trình phát sóng, chia sẻ của Thu Trang khiến các khán giả có mặt tại buổi ghi hình xúc động.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.