The Chainsmokers nhắc tới Thu Minh và Karik trước thềm siêu concert tại Việt Nam

(VOH) - Fan hâm mộ đang rất mong chờ màn trình diễn đến từ bộ đôi DJ đình đám thế giới tại Việt Nam vào ngày 10/12 sắp tới.

Tháng 12 này, giới trẻ sẽ có dịp cháy hết mình với concert Heineken Refresh diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hot như Thu Minh, Karik… Trước thềm concert, The Chainsmokers đã chia sẻ những cảm nhận về ngày hội âm nhạc này.

The Chainsmokers: cảm nhận trước thềm siêu concert tại Việt Nam 1
The Chainsmokers là bộ đôi DJ nổi tiếng thế giới với những bản hit như Rose, Closer, Don't Let Me Down...

The Chainsmokers cho biết đây là lần đầu tiên nhóm hợp tác cùng thương hiệu Heineken trong một đại nhạc hội tầm cỡ thế giới. Họ chia sẻ niềm hạnh phúc lớn lao khi được đồng hành cùng những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương. Với The Chainsmokers, đây là cơ hội để giới thiệu đến người hâm mộ một thể loại âm nhạc mới.

Xem thêm: Bộ đôi DJ người Mỹ The Chainsmokers đến TP.HCM biểu diễn

The Chainsmokers: cảm nhận trước thềm siêu concert tại Việt Nam 2
Theo bộ đôi DJ, đây là cơ hội để họ mang âm nhạc của mình đến với thế giới

Đặc biệt, cặp DJ tài năng đã dành những nhận xét có cánh cho các nghệ sĩ Việt Nam góp mặt trong lần trình diễn này, cụ thể là Thu Minh và Karik: “Chưa có cơ hội gặp gỡ Thu Minh và Karik, nhưng chúng tôi rất ấn tượng với phong cách cũng như các sản phẩm âm nhạc của họ. Thu Minh sở hữu giọng ca với nội lực phi thường. Trong khi đó, Karik - hiện tượng của underground Việt Nam trước đây - là một rapper đầy tài năng. Chúng tôi rất hào hứng với lần kết hợp vào ngày 10/12 tới. Tin chúng tôi đi, đây chắc chắn không phải đại nhạc hội mà bạn muốn bỏ lỡ đâu!”

The Chainsmokers: cảm nhận trước thềm siêu concert tại Việt Nam 3
The Chainsmokers dành nhiều lời khen cho Thu Minh và Karik

Đây không phải lần đầu tiên mà bộ đôi DJ đến thăm và trình diễn tại đất nước hình chữ S. 5 năm trước, The Chainsmokers đã từng có dịp sang Việt Nam biểu diễn. Nhắc về kỉ niệm này, họ chia sẻ: "Thật tuyệt vời! Chúng tôi đã có dịp cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ của người hâm mộ Việt Nam trong lần đầu tiên biểu diễn tại đây năm 2017. Tình yêu các bạn dành cho âm nhạc khiến chúng tôi rất ấm lòng. Không gì khác, The Chainsmokers mong muốn một bầu không khí bùng nổ tại sự kiện sắp tới.”

The Chainsmokers: cảm nhận trước thềm siêu concert tại Việt Nam 4
Hãy cùng đón chờ sự kiện sắp tới của bộ đôi DJ hàng đầu thế giới nhé!

Như vậy là chỉ vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ được hòa mình trong không khí âm nhạc EDM sôi động từ đôi tay ma thuật của The Chainsmokers. Hy vọng rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội tham gia vào một trong những concert thú vị nhất 2022. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Trích nguồn phỏng vấn: Zingnews

Hình ảnh: Internet