HIEUTHUHAI cùng loạt phát ngôn "thả thính" chất chơi

(VOH) - Nam rapper gây sốt với những câu nói "thả thính" làm xao xuyến phái nữ. Song, cũng từng có 1 lần HIEUTHUHAI phải nhận về ý kiến trái chiều vì phát ngôn quá đà của mình.

HIEUTHUHAI là chàng rapper đang nhận được sự yêu thích trong thời gian gần đây. Anh chàng còn được biết đến là một trong những "bad boy" mới nổi trong làng giải trí Việt. Ngoài sự nghiệp thăng tiến và ngoại hình điển trai giúp cho anh chàng được nhiều người mến mộ, những phát ngôn của anh chàng còn trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội vì những nguyên nhân khác nhau.

nhung-phat-ngon-tha-thinh-cua-hieuthuhai-6
HIEUTHUHAI đang là tên tuổi phủ rộng khắp các phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây

Xem thêm: Hành trình dậy thì từ cậu bé nhí nhố cho đến quý ông điển trai của HIEUTHUHAI

Ở chương trình 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI từng khiến khán giả bất ngờ với câu “thả thính” Thuỳ Tiên bằng câu nói cực ngọt: "Trong bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi vì đã chìm đắm trong ánh mắt của em". Đoạn clip này nhanh chóng gây sốt trên khắp các diễn đàn. Ngoài ra, HIEUTHUHAI cũng từng thả thính Tiểu Vy với câu nói: "Em có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Hay là anh phải bước qua bước lại mấy lần nữa em mới tin."

nhung-phat-ngon-tha-thinh-cua-hieuthuhai-1
Màn "thả thính" của HIEUTHUHAI với Thùy Tiên từng khiến dân tình thích thú
nhung-phat-ngon-tha-thinh-cua-hieuthuhai-2
Nam rapper cũng khiến cho Tiểu Vy ngượng ngùng khi buông lời ngọt ngào

Khi tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Khả Như đã đưa ra câu hỏi có thích người lớn tuổi hơn không, nam rapper sinh năm 1999 lập tức trả lời "Chị đừng nói với mấy người kia nha, tại vì chị thì em mới thích".

nhung-phat-ngon-tha-thinh-cua-hieuthuhai-3
Khả Như cũng từng phải "trúng thính" của HIEUTHUHAI

Tuy nhiên, không phải câu nói nào của HIEUTHUHAI cũng nhận được sự hưởng ứng tích cực của khán giả xem đài. Tại chương trình Nhà Trọ Destiny, anh chàng gây tranh cãi khi nói về người yêu cũ. Khi được Trường Giang đặt câu hỏi: "Khi gặp lại người yêu cũ, nói câu gì cho ngầu?". Sau một hồi suy nghĩ, HIEUTHUHAI trả lời: "Con của anh giờ ai nuôi vậy?". Câu nói của anh nhận được ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

nhung-phat-ngon-tha-thinh-cua-hieuthuhai-4
Song, câu nói của HIEUTHUHAI tại chương trình Nhà Trọ Destiny đã khiến cho nhiều người không đồng tình và chỉ trích anh chàng
nhung-phat-ngon-tha-thinh-cua-hieuthuhai-5
Rất nhiều comment từ cộng đồng mạng cho rằng anh chàng dường như có phát ngôn "đi quá xa"

HIEUTHUHAI sinh năm 1999, tên đầy đủ là Trần Minh Hiếu. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi King Of Rap, anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ và trở thành một "hiện tượng". Từ đây, chàng rapper trẻ ngày càng có cơ hội phát triển bản thân cũng như cho khán giả thấy nhiều khía cạnh mới mẻ của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet