Lê Dương Bảo Lâm diện áo croptop 'quyết ăn thua' với HIEUTHUHAI

(VOH) - Lê Dương Bảo Lâm liên tục bắt chước HIEUTHUHAI trong thời gian gần đây. Hình ảnh diện croptop của nam danh hài khiến fan thích thú.

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục xôn xao trước phong cách ăn mặc sành điệu của nam rapper HIEUTHUHAI. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với những bộ outfit thời trang khiến khán giả ngồi bên dưới phải náo loạn. Vừa qua, hình ảnh HIEUTHUHAI đi diễn tại một quán bar, anh diện outfit là quần jeans rách gối cùng áo croptop khoe vòng 2 khiến nhiều người chú ý. Đây được xem là một trong những outfit táo bạo nhất mà nam rapper từng mặc qua.

le-duong-bao-lam-bat-chuoc-hieuthuhai-1
HIEUTHUHAI gây chú ý khi diện outfit croptop đi trình diễn

Nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm cũng nhanh chóng "bắt trend" diện outfit "cực cháy" y hệt, không hề kém cạnh với đàn em. Anh chàng đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh thả dáng trong bộ trang phục quần jeans - áo croptop tương tự khiến khán giả thích thú.

Xem thêm: Mono và Lê Dương Bảo Lâm lại khiến khán giả hoang mang vì quá giống nhau

Tuy nhiên, nhiều người đã bật cười khi trông thấy nam danh hài mặc chiếc áo quá bó sát so với thân hình to lớn của mình. Loạt bình luận hài hước được để lại bên dưới bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm.

le-duong-bao-lam-bat-chuoc-hieuthuhai-2
Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng "bắt trend" và mặc lại outfit tương tự đàn em khiến dân tình thích thú
le-duong-bao-lam-bat-chuoc-hieuthuhai-3
Cả hai cùng diện một chiếc áo nhưng cảm giác Lê Dương Bảo Lâm đem lại rất "lạ lẫm" 

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc áo mà Lê Dương Bảo Lâm đang mặc dường như được mượn từ "chính chủ". HIEUTHUHAI cũng nhanh chóng bình luận dưới bài đăng: "Sao anh kêu gửi áo anh làm kỉ niệm mà anh Lâm ơi", "Giờ thì khoảnh khắc này không bao giờ quên...".

le-duong-bao-lam-bat-chuoc-hieuthuhai-4
HIEUTHUHAI sau khi nhìn thấy loạt ảnh cũng đã để lại bình luận trên bài đăng của đàn anh

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cùng HIEUTHUHAI nhiều lần có những tương tác hài hước với nhau trên mạng xã hội khiến cho cộng đồng mạng thích thú. Trong một lần livestream, HIEUTHUHAI đã vô tình ngủ quên. Khi đọc được thông tin trên, Lê Dương Bảo Lâm ngay lập tức “bắt chước” cậu em livestream và ngủ. Trong livestream của mình, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Hello mọi người hôm qua tôi nghe nói HIEUTHUHAI nó ngủ một cái 3.000 người coi giờ tôi cũng bắt chước tôi ngủ, mọi người nhớ chụp hình lại giúp tôi. Bây giờ tôi ngủ là 10.000 người coi nha".

le-duong-bao-lam-bat-chuoc-hieuthuhai-5
Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng cosplay hình ảnh HIEUTHUHAI ngủ quên trên livestream và khiến cho cộng đồng mạng được một phen cười hả hê vì độ hài hước của anh

Lê Dương Bảo Lâm và HIEUTHUHAI nhận được nhiều sự chú ý của khán giả sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm. Hai anh em trở nên thân thiết với nhau nhiều hơn nhờ vào những hoạt động chương trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet