Mono và Lê Dương Bảo Lâm lại khiến khán giả hoang mang vì quá giống nhau

(VOH) - Thử sức với phong cách mới, Mono khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì vẻ điển trai, cá tính. Tuy nhiên, sự giống nhau giữa anh và Lê Dương Bảo Lâm lại 1 lần nữa được bàn tán.

Những ngày gần đây, danh tiếng của Mono - em trai Sơn Tùng M-TP đang lên như "diều gặp gió". Ban đầu, vì xuất thân là em trai Sơn Tùng mà Mono bị vướng phải nhiều chỉ trích, cho rằng cậu chỉ đang lợi dụng danh tiếng anh trai để nổi tiếng.

Thế nhưng, ca khúc đầu tay Waiting For You của chàng ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Bài hát có giai điệu bắt tai, dễ nhớ và hơn hết là phong thái trình diễn chuyên nghiệp, thu hút của Mono đã để lại nhiều thương nhớ trong lòng công chúng. 

Có vẻ như ở một vũ trụ nào đó, Mono và Lê Dương Bảo Lâm mới là anh em ruột. 1
Mono - Nguyễn Việt Hoàng đang là cái tên nhận được nhiều chú ý nhất những ngày vừa qua

Xem thêm: MONO Việt Hoàng, hành trình thoát bóng "em trai Sơn Tùng" trở thành tân binh được săn đón nhất hiện nay

Tuy nhiên, bên cạnh anh trai Sơn Tùng M-TP thì vẫn còn 1 cái tên khác đã gắn liền với Mono ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đó chính là Lê Dương Bảo Lâm - diễn viên hài đang rất hot từ show 2 Ngày 1 Đêm. Nguyên nhân chính là vì khuôn mặt có nhiều nét tương đồng của cả hai đã khiến không ít người phải xôn xao, bàn tán. 

Có vẻ như ở một vũ trụ nào đó, Mono và Lê Dương Bảo Lâm mới là anh em ruột. 2
Lê Dương Bảo Lâm tưởng không liên quan nhưng lại thường xuyên được nhắc đến với Mono

Trong tạo hình mới nhất, Mono gây ấn tượng với phong cách hoàn toàn mới lạ. Anh chàng diện áo ba lỗ ôm body, cùng với đó là chiếc khăn turban phối cùng với mũ lưỡi trai. Có thể thấy, anh chàng đang thử sức với phong cách hiphop hầm hố và có chút nổi loạn. 

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là sự giống nhau giữa Mono và Lê Dương Bảo Lâm. Từng ánh mắt, khuôn môi của cả hai đều có nhiều điểm tương đồng khiến khán giả cũng phải ngỡ ngàng. Thậm chí, nhiều người còn nói Lê Dương Bảo Lâm trông còn giống anh trai của Mono hơn cả Sơn Tùng M-TP.

Có vẻ như ở một vũ trụ nào đó, Mono và Lê Dương Bảo Lâm mới là anh em ruột. 3
Không nói thì cứ ngỡ Mono và Lê Dương Bảo Lâm là anh em ruột

Trong khi Sơn Tùng sở hữu khuôn mặt trái xoan, sống mũi thon gọn và tổng thể thư sinh thì Mono trông có phần trưởng thành hơn. Đặc biệt, nụ cười của Mono khá rộng, làm khán giả liên tưởng ngay đến “Lee Min Ho Đồng Nai" - Lê Dương Bảo Lâm. 

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Mono được ra mắt, khán giả đã réo gọi tên Lê Dương Bảo Lâm. Đây có lẽ là “nước đi” mà ekip của Mono không thể nào lường được. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Lê Dương Bảo Lâm đang là nghệ sĩ hot đang lên nên việc này cũng phần nào giúp cái tên Mono trở nên viral hơn trên mạng xã hội. 

Có vẻ như ở một vũ trụ nào đó, Mono và Lê Dương Bảo Lâm mới là anh em ruột. 4
Ca khúc Waiting For You nhận được 36 triệu lượt xem trên Youtube

Hiện tại, ca khúc debut của Mono nhận được 36 triệu lượt xem trên Youtube - một con số đáng ngưỡng mộ so với tân binh vừa ra mắt. Đặc biệt, các video trình diễn của Mono cũng thường xuyên lên viral. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, khen chê nhưng không thể phủ nhận việc Mono thật sự là một tài năng mới nổi của showbiz Việt. Gen nhà Sơn Tùng M-TP thật sự quá chất lượng!

Có vẻ như ở một vũ trụ nào đó, Mono và Lê Dương Bảo Lâm mới là anh em ruột. 5
Hai "anh em guột" ai cũng mặn mà

Còn Lê Dương Bảo Lâm cũng là một nghệ sĩ hài đang "gặp thời". Nhờ vị trí cố định trong show ăn khách 2 Ngày 1 Đêm, anh chàng "lực điền cục súc" đã nhanh chóng viral, lên như diều gặp gió. Hy vọng rằng hai "anh em" sẽ giữ vững phong độ này trong thời gian sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet