Nam Em nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích kém duyên vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm “luộm thuộm”?

(VOH) - Chỉ sau một ngày, người đẹp Nam Em đã nhận về vô số "gạch đá" vì phát ngôn kém duyên liên quan đến vợ "Dương Lâm Đồng Nai".

Từ trước đến nay, Nam Em luôn là cái tên lên xuống thất thường của giới giải trí. Có những lúc cô được tung hô đến tận mây xanh vì nhan sắc xinh đẹp. Nhưng chỉ cần một phát ngôn không hay hoặc thậm chí bị cắt ghép, cô sẽ ngay lập tức bị vùi dập không thương tiếc.

Bị cộng đồng mạng chỉ trích kém duyên vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm “luộm thuộm”, Nam Em nói gì? 1
Nam Em là người đẹp bị chê EQ thấp

Mới đây, tên của cô nàng lại tiếp tục bị réo gọi khắp các trang xã hội vì thông tin “chê bai” vợ của Lê Dương Bảo Lâm. Cụ thể, cô nàng nói Quỳnh Quỳnh - vợ nam nghệ sĩ - sở hữu gu thời trang luộm thuộm.

Xem thêm: Nam Em gây tranh cãi với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022

Bức xúc vì vợ bị “chê”, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả luôn: “Em ơi cái đó là đơn giản, vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Luộm thuộm khác, như là tóc tai, quần áo rách còn vợ tôi thơm, bộ đồ hơi cũ thôi, anh có mua đồ mới mà không mặc”. 

Tuy nhiên, điều khiến Nam Em càng thêm mất điểm với công chúng là phát ngôn đáp trả: “Vì chồng vì con nên mới không lo cho bản thân đó, như em độc thân nhìn vào là mướt mắt”.

Bị cộng đồng mạng chỉ trích kém duyên vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm “luộm thuộm”, Nam Em nói gì? 2
Cuộc trò chuyện giữa Nam Em và Lê Dương Bảo Lâm
Bị cộng đồng mạng chỉ trích kém duyên vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm “luộm thuộm”, Nam Em nói gì? 3
Lê Dương Bảo Lâm "bức xúc" đáp trả?

Sau khi các trang cộng đồng lớn liên tục đưa tin về vấn đề này và nhận về vô số gạch đá, Nam Em đã chính thức lên tiếng.

“Nửa đêm tôi phải lên cái status này vì tôi cảm thấy bất công và vô lí. Tôi tham gia talk show thì tôi làm đúng nhiệm vụ của tôi là đứng về 1 phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép k rõ ràng rồi lôi tôi ra chửi. Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa. Làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt hoài nha. Thấy tôi không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạu ngang hà. 

Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả. Không biết buồn hả. Vậy thôi mốt tạo ra robot đi. Rồi làm nghệ thuật. Giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa.”

Bị cộng đồng mạng chỉ trích kém duyên vì chê vợ Lê Dương Bảo Lâm “luộm thuộm”, Nam Em nói gì? 4
Lê Dương Bảo Lâm nổi tiếng là người yêu thương vợ con

Quả thật trong đoạn clip gốc, nữ diễn viên và Lê Dương Bảo Lâm đang tham gia một trò chơi. Câu nói chê Quỳnh Quỳnh luộm thuộm tuy có phần động chạm nhưng có thể là do Nam Em chưa lựa chọn được từ ngữ phù hợp để diễn giải ý của mình. Nếu chỉ vì thể mà bị hàng chục nghìn người sử dụng mạng xã hội chê cười, nhạo báng thì thật sự không đáng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)