Vừa được bầu chọn là Tân Ngũ Đế, Trần Triết Viễn và 2 sao khác đã vướng ngay tranh cãi

(VOH) - 3 gương mặt trong số các Tân Ngũ Đế do Douban bầu chọn hiện đã bị phế vì gặp phải những ồn ào về đời tư. Liệu hai người còn lại có thể giữ vững phong độ?

Bên cạnh Tứ Tiểu Hoa Đán, Tam Đại Bạo, Tứ Đại Lưu Lượng,…. của Trung Quốc để chỉ những ngôi sao nổi tiếng có sức hút lớn của làng giải trí Hoa Ngữ, gần đây Douban còn bầu chọn ra Tân Ngũ Đế, được xem là những nam nghệ sĩ trẻ có khả năng bứt phá trong tương lai gần. Danh phong này bao gồm: Trương Lăng Hách, Trần Triết Viễn, Đặng Vi, Trương Vãn Ý và Lý Quân Duệ. Tuy nhiên, 3 trong số 5 thành viên nêu trên đã bị phế do vướng phải scandal.

Trương Lăng Hách với tin đồn hẹn hò

Trương Lăng Hách là một nam thần mới của điện ảnh Trung Quốc. Tên tuổi của anh vụt sáng nhờ vào các vai diễn ở những bộ phim cực hot hiện nay như: Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi, Thương Lan Quyết, Ninh Như An Mộng.

Trần Triết Viễn và 2 sao khác được Douban bầu chọn là Tân Ngũ Đế nay đã phế 1
Diễn viên Trương Lăng Hách

Sau khi Ninh Như An Mộng đóng máy, Trương Lăng Hách dính tin đồn có tình cảm với Bạch Lộc. Cụ thể, ngày 24/9, Sina đưa tin Bạch Lộc đã nhiều lần qua đêm ở nhà riêng của Trương Lăng Hách. Thêm vào đó, các video hậu trường cũng cho thấy cả hai diễn viên có nhiều cử chỉ thân mật.

Trần Triết Viễn và 2 sao khác được Douban bầu chọn là Tân Ngũ Đế nay đã phế 2
Trương Văn Hách và Bạch Lộc

Sau khi tin đồn hẹn hò nổ ra, phía Trương Lăng Hách vẫn không đưa ra văn bản phủ nhận. Khán giả cho rằng thời gian này anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp, không nên yêu đương. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và quay lưng với anh. Anh mất đến 10.000 lượt theo dõi trên weibo khi vướng phải tin đồn hẹn hò lần này.

Trần Triết Viễn và 2 sao khác được Douban bầu chọn là Tân Ngũ Đế nay đã phế 3
Đáng tiếc, nam diễn viên đã khiến nhiều khán giả thất vọng vì không lên tiếng trước tin đồn

Trần Triết Viễn phát ngôn khiếm nhã, quấy rối bạn diễn

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, là ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Thục Sơn Chiến Kỷ 2, Tân Tuyệt Đại Song Kiêu và gần đây là vai nam chính trong Bí Mật Nơi Góc Tối. Nhờ kĩ thuật diễn tự nhiên cùng với ngoại hình cao ráo và gương mặt sáng đã giúp cho chàng diễn viên 9x này được mọi người yêu mến, sự nghiệp cũng được đà phát triển mạnh mẽ. Nhờ vậy anh đã có mặt trong bảng xếp hạng Tân Ngũ Đế của Douban lần này.

Trần Triết Viễn và 2 sao khác được Douban bầu chọn là Tân Ngũ Đế nay đã phế 4
 Trần Triết Viễn

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ đào lại những bình luận có nội dung khiếm nhã được cho là của Trần Triết Viễn khi anh chỉ mới 16,17 tuổi. Theo đó, nam diễn viên đã có những phát ngôn tục tĩu, nhạy cảm về vấn đề quan hệ tình dục. Bên cạnh đó dân tình phát hiện thêm rất nhiều comment của nam diễn viên có nội dung thiếu văn minh, không phù hợp với độ tuổi thanh thiếu niên “*** đến chết”, “*** em gái cậu!”, “Tôi tưởng *** của cậu chết hết rồi chứ”, … Những lời nói thô tục này của cậu đã khiến công chúng ꜱốᴄ nặng.

Trần Triết Viễn và 2 sao khác được Douban bầu chọn là Tân Ngũ Đế nay đã phế 5
Những bình luận khiếm nhã trong quá khứ khiến anh bị mất điểm trầm trọng với công chúng

Trần Triết Viễn còn khiến khán giả phẫn nộ hơn khi có những hành động mang tính quấy rối với bạn diễn nữ. Cụ thể, dư luận lan truyền một đoạn video clip từ hậu trường một bộ phim mà trong đó, Trần Triết Viễn cố tình kéo tay bạn diễn nữ đụng vào phần bụng của mình. Hành động này nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội. Chính vì những bê bối này mà anh cũng bị phế khỏi danh xưng một trong Tân Ngũ Đế. 

Anh cố tình kéo tay bạn diễn nữ đụng vào bụng của mình

Đặng Vi bị mắc bệnh ngôi sao, danh tiếng ảnh hưởng vì sự hống hách của quản lý

Người cuối cùng trong 3 người đã bị phế khỏi Tân Ngũ Đế là Đặng Vi. Chàng diễn viên sinh năm 1995 này xuất thân từ khoa Múa của Học viện Hý Kịch Trung Quốc, sau khi nổi lên nhờ vai nam phụ trong Ngộ Long thì nhanh chóng trở thành gương mặt mới khá được săn đón trong làng giải trí. 

Trần Triết Viễn và 2 sao khác được Douban bầu chọn là Tân Ngũ Đế nay đã phế 6
Nam diễn viên Đặng Vi

Cách đây không lâu khi Đặng Vi ra sân bay cho lịch trình của mình, có một số fan đã đi theo và chụp hình thần tượng một cách rất văn minh, trật tự. Dù vậy, quản lý của anh là Hoàng Huỷ đã liên tục tỏ thái độ khó chịu, luôn miệng hỏi “xong chưa?" với giọng điệu vô cùng hống hách.

Quản lý liên tục chống tay, tỏ thái độ với fan của Đặng Vi

Trước hành động xấc xược của quản lý, Đặng Vi lại không có một hành động can ngăn nào, mặc cô thô lỗ với fan của mình. Thậm chí anh còn làm theo hành động mà quản lý bảo, tỏ ra như một minh tinh nổi tiếng lẫy lừng dù cho anh chàng chỉ là một ngôi sao mới nổi gần đây. Vì hành động kênh kiệu của anh và thái độ hống hách của quản lý, Đặng Vi đã bị không ít khán giả chỉ trích, quay lưng và tẩy chay. 

Anh không quan tâm đến fan của mình khi họ bị quản lý tỏ thái độ, Đặng Vi chỉ làm theo những gì mà quản lý bảo.

Làng giải trí Trung Quốc đang ngày càng lớn mạnh, các minh tinh cũng dần nhận được nhiều sự chú ý hơn. Thị hiếu và yêu cầu của khán giả đối với các thần tượng cũng ngày một cao, vì vậy nếu muốn giữ vững chỗ đứng của bản thân trong thị trường này, các sao cần phải cẩn trọng hơn nữa trong thái độ, hành động và lời nói.

Ba nghệ sĩ nêu trên vừa may mắn nhận được yêu thích đã vướng ngay tranh cãi, hiện tại hảo cảm của công chúng dành cho họ đang giảm mạnh, chưa biết liệu năng lực của họ có đủ sức giúp vực dậy danh tiếng của họ trong tương lai hay không. Khán giả Trung hiện đang đặt niềm tin còn lại vào Trương Vãn Ý và Lý Quân Duệ, hy vọng hai chàng tiểu sinh này sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh & Gif: Tổng hợp)