Trần Triết Viễn ôm ấp, xoa đầu Triệu Lộ Tư trên bãi biển cực tình tứ

(VOH) - Loạt ảnh hậu trường của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn dường như đang hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Triệu Lộ TưTrần Triết Viễn hiện đang cùng hợp tác tham gia dự án phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Đây là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với nội dung nhẹ nhàng, không có quá nhiều drama nghẹt thở.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ “chemistry” ngọt ngào bên bờ biển 1
Vụng Trộm Không Thể Giấu

Bộ phim bắt đầu với việc cô nàng Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) nghịch ngợm, thay vì mời bố mẹ đến dự giờ cho mình thì lại nhờ anh trai Tang Diên. Tuy nhiên, phút cuối Tang Diên không đi được khiến Tang Trĩ buộc phải nhờ bạn của Tang Diên là Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Từ đó, giữa hai người bắt đầu có những khoảnh khắc tình cảm nảy sinh, chỉ tiếc rằng do một vài hiểu lầm mà mãi về sau mới được hội ngộ.

Xem thêm: Hình ảnh mới nhất của Triệu Lộ Tư – Vụng Trộm Không Thể Giấu tiếp tục "đốn tim" fan hâm mộ

Trước đó, bộ đôi diễn viên Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn bị nhiều fan nguyên tác chỉ trích vì khác xa hình tượng trong tiểu thuyết. Trong khi Triệu Lộ Tư bị chê tuổi thực lớn hơn quá tuổi so với tuổi của nhân vật Tang Trĩ thì Trần Triết Viễn lại trông quá trẻ con so với Đoàn Gia Hứa.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ “chemistry” ngọt ngào bên bờ biển 2
Hình ảnh nô đùa ngọt ngào của hai chị em khiến khán giả tan chảy

Tuy nhiên, sau nhiều ảnh leak từ hậu trường, không ít người khen ngợi chemistry ngọt ngào của cặp đôi. Ở một phân đoạn hậu trường bên bờ biển, Trần Triết Viễn xoa đầu, cõng Triệu Lộ Tư cực ngọt ngào khiến người xem tan chảy. Bên cạnh đó, đôi chân dài miên man của nam chính cũng khiến nhiều cô gái đổ gục.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ “chemistry” ngọt ngào bên bờ biển 3
Chemistry "tình bể bình" của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn

Video ghi lại hậu trường vui đùa bên bờ biển của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn khiến nhiều fan thích thú:

Trần Triết Viễn ôm ấp, xoa đầu Triệu Lộ Tư trên bãi biển cực tình tứ 4
 

Ở một số hình ảnh hậu trường khác, hai người cũng được khen là đẹp đôi, đặc biệt là sự chênh lệch chiều cao khiến Triệu Lộ Tư trông vô cùng nhỏ nhắn bên Trần Triết Viễn.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ “chemistry” ngọt ngào bên bờ biển 4
Một vài khoảnh khắc đáng yêu của hai người
Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ “chemistry” ngọt ngào bên bờ biển 5
Liệu như thế này đã đủ để "quay xe"?

Khoảnh khắc ngọt như đường của hai diễn viên khiến người xem phần nào đỡ lo lắng khi chỉ cách đây vài ngày, Trần Triết Viễn bỗng nhiên bị “đào” lại những khoảnh khắc kém duyên với bạn diễn nữ. Anh chàng từng dùng ngón tay chọc mũi hoặc cố ý kéo tay bạn diễn nữ chạm vào bụng.

Ở thời điểm đó, nhiều fan sợ Triệu Lộ Tư sẽ không thoải mái nhưng may mắn có lẽ đó chỉ là một vài khoảnh khắc vui đùa quá mức của Trần Triết Viễn mà thôi.

Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ “chemistry” ngọt ngào bên bờ biển 6
Trần Triết Viễn vừa dính "phốt" đùa giỡn kém duyên với bạn diễn nữ

Hiện tại, những hình ảnh hậu trường vẫn đang được cập nhật liên tục. Đến với VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

(Ảnh: Internet)