MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân

(VOH) - MC Liêu Hà Trinh vừa khoe trọn bộ ảnh cưới lung linh, chuyện tình nhiều năm cùng doanh nhân Anh Khoa đã đến ngày đơm hoa kết trái.

Bên cạnh đám cưới Vbiz của Anh Tú - Diệu Nhi được công chúng đặc biệt quan tâm thì chỉ vỏn vẹn vài ngày nữa, MC Liêu Hà Trinh cũng sẽ trở thành cô dâu tháng 10. Mới đây, nữ MC xinh đẹp vừa đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn bên cạnh chồng sắp cưới trên trang cá nhân. 

MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 1
Ảnh cưới trắng đen của Liêu Hà Trinh và Anh Khoa.

MC Liêu Hà Trinh sắp tới sẽ về chung nhà với doanh nhân Anh Khoa sau hơn 4 năm yêu nhau. Trước đó, nữ MC từng tiết lộ hôn lễ của mình đáng lẽ đã được tổ chức từ sớm. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 lúc ấy còn căng thẳng nên cặp đôi đã quyết định hoãn ngày vui. Cho tới thời điểm hiện tại, gia đình và bạn bè của chú rể sống tại Hà Lan đã bay về Việt Nam để chuẩn bị tham dự lễ cưới.

Xem thêm: Liêu Hà Trinh, Quang Bảo, Phụng Yến và Phong Linh vào Chung kết Én Vàng

MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 2
Ảnh cưới rực rỡ với áo dài đỏ truyền thống.

Trước ngày trọng đại, MC Liêu Hà Trinh đã chia sẻ bộ ảnh cưới đơn giản với 2 màu đen trắng chụp cùng ông xã. Ngoài ra, cô còn tung thêm khoảnh khắc cả 2 cùng mặc áo dài truyền thống. Liêu Hà Trinh tâm sự: “Tôi cảm nhận album này giống như 1 thông điệp của sự dung dị, giản đơn. Tình yêu không cần màu mè, tình yêu chỉ cần nhìn về nhau, cùng nhau chia sẻ những vẻ đẹp tinh khôi của cuộc sống này, của từng khoảnh khắc.”

MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 3
Cặp vợ chồng "tài sắc vẹn toàn" nắm tay tình tứ, lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm trước ngày trọng đại.

Không chỉ vậy, Liêu Hà Trinh còn cho biết trước khi thực hiện bộ ảnh này, cả hai vợ chồng hoàn toàn chưa từng nhìn thấy đối phương mặc trang phục cô dâu - chú rể. Chính vì thế, giây phút cả 2 nhìn nhau trong trang phục đó, doanh nhân Anh Khoa đã không thể kìm được nước mắt. 

Liêu Hà Trinh kể: “Khi bước ra và lần đầu thấy nhau trong hình ảnh cô dâu - chú rể, đó là khoảnh khắc xúc động. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn rơi nước mắt. Ông xã tôi đã bật khóc theo vì không kiềm được cảm xúc. Tôi nhận ra khoảnh khắc đầu tiên luôn là một điều gì đó rất thiêng liêng dù cho chúng ta có thay bao nhiêu bộ váy, đổi bối cảnh đi nữa nhưng nếu trái tim luôn dành sự bất ngờ cho nhau thì giây phút nào trong cuộc sống cũng đều đáng giá.”

MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 4
Khoảnh khắc xúc động của cả hai khi lần đầu tiên được nhìn thấy đối phương mặc trang phục cưới.

Tâm sự về bạn đời của mình, MC Liêu Hà Trinh cho biết, trước khi gặp nhau, doanh nhân Anh Khoa là người không có thói quen chụp ảnh và sống khá khép kín. Tuy nhiên từ lúc yêu cô, anh bắt đầu thích việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bằng hình ảnh. 

Liêu Hà Trinh cho hay: "Chồng tôi dần nhận ra việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là cách nhắc nhở chính mình làm cuộc sống sinh động bằng nhiều kỷ niệm đẹp. Điều này không chỉ khiến cuộc sống của anh mà cả hôn nhân của 2 đứa sẽ có nhiều màu sắc, sự thú vị".

MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 5
Nữ MC không ngần ngại bày tỏ cảm xúc về chồng sắp cưới.

MC Liêu Hà Trinh và Anh Khoa sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 10/10 sắp tới. Cô dâu tâm sự đã chuẩn bị những chiếc áo dài và váy cưới đẹp nhất để tự tin sánh đôi cùng chồng vào lễ đường. Đáng chú ý, chiếc váy hoành tráng của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư sẽ được nữ MC mặc trong khoảnh khắc “first moment” diễn ra ở tiệc tối trong ngày cưới.

Một số ảnh cưới đẹp như mơ của MC Liêu Hà Trinh:

MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 6
 
MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 7
 
MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 8
 
MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 9
 
MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 10
 
MC Liêu Hà Trinh rạng rỡ trong bộ ảnh cưới cùng chồng doanh nhân 11
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV)