Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m

(VOH) - Sự việc đau lòng khiến người dân cả nước đều gửi lời chia buồn đến gia đình bé trai. Đặc biệt, dàn sao Việt cũng lần lượt lên tiếng thương xót.

Những ngày qua, cộng đồng mạng dường như “nín thở” theo dõi từng thông tin về bé Hạo Nam (10 tuổi) ở Đồng Tháp. Vụ việc bé trai bị mắc kẹt trong trụ bê tông 35m khiến ai nấy đều bàng hoàng và thương xót. Tính đến tối ngày 4/1, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch UBND Đồng Tháp xác nhận với báo chí rằng bé Hạo Nam đã tử vong.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng mạng đã gửi lời động viên, an ủi đến gia đình bé trai. Sau hơn 100 giờ cứu hộ, phép màu đã không xảy ra. Giờ đây công chúng cả nước đồng loạt đưa tiễn em về nơi an nghỉ. Khắp các diễn đàn đều ngập tràn hình ảnh, bài viết về bé Hạo Nam. Nhiều sao Việt cũng có động thái chia buồn gửi đến gia đình.

Là một trong những nghệ sĩ có động thái đầu tiên, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải tấm ảnh về em bé thiên thần. Nam ca sĩ gửi lời chào tạm biệt đến bé trai, đồng thời chia buồn cùng gia đình. Anh viết: “Tạm biệt con, Hạo Nam. Bình yên nơi thiên đường nhé con. Vô cùng xin lỗi, xin ôm ba mẹ con thật chặt.”

Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 1
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và MC Nguyên Khang cầu nguyện cho bé Hạo Nam

Đồng cảm với nỗi đau của gia đình, MC Liêu Hà Trinh chia sẻ: “Nếu một đứa trẻ mất đi cha (mẹ) thì người ta gọi nó là đứa trẻ mồ côi, đàn ông mất vợ thì gọi là góa, phụ nữ mất chồng thì gọi là phụ, nhưng anh biết tại sao không có tên gọi nào dành cho những người cha, người mẹ bị mất con? Đó là vì không có một từ ngữ nào đủ để miêu tả về nỗi đau đó cả. Không một từ nào…”

Nghệ sĩ Thu Trang viết: "Hạo Nam ơi, ngủ ngoan nhé bé con. Thật sự, mình đã hy vọng vào phép màu rất nhiều trong suốt mấy ngày qua. Hẹn con vào một bình minh tươi đẹp hơn nhé".

Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 2
Ca sĩ Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh

Nhà văn Hoàng Anh Tú cũng là người theo dõi vụ việc và bày tỏ xót thương, cầu nguyện cho em bé suốt mấy ngày nay. Khi biết được thông tin Hạo Nam đã qua đời, anh "Chánh Văn" tiễn biệt cậu bé lên thiên đường.

Ca sĩ Đan Trường cho biết, nhiều ngày qua anh luôn dõi theo quá trình giải cứu bé Hạo Nam, mong con bình an vô sự. Ấy thế mà phép màu đã không xuất hiện, nam ca sĩ chia buồn cùng gia đình cậu bé.

Xem thêm: Các ngôi sao đình đám của Vbiz đến viếng thăm cố nhạc sĩ Lam Phương

Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 3
Ca sĩ Phương Thanh

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng tạm dừng phát sóng dự án Đu Đêm tập 2 vào tối ngày 4/1 để chia buồn cùng gia đình bé trai. Trước đó, người đẹp từng dự định sẽ ra mắt tập mới nhất trên kênh Youtube cá nhân. Song, vì tai nạn thương tâm của bé Hạo Nam nên cô đã quyết định tạm hoãn.

Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 4
Hoa hậu Thùy Tiên tạm dừng dự án cá nhân để chia buồn cùng gia đình em

Từ khi vụ việc xảy ra cho đến thời điểm hiện tại, mọi diễn biến về công cuộc giải cứu bé Hạo Nam đều được dư luận theo dõi sát sao, người nổi tiếng cũng không ngoại lệ.

Một số động thái của các nghệ sĩ khác:

Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 5
Diễn viên Gia Bảo và Tú Vi
Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 6
BTV Trần Quang Minh và Đỗ An
Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 7
Diễn viên Thu Trang và nhà văn Hoàng Anh Tú
Sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn đến bé trai bị mắc kẹt ở độ sâu 35m 8
Rapper B Ray và siêu mẫu Xuân Lan

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.