Nam Thư báo tin tang sự, loạt sao Việt gửi lời chia buồn

(VOH) – Bài đăng của Nam Thư trên trang Facebook đã nhận được sự chú ý của các nghệ sỹ và khán giả.

Vừa qua, Nam Thư đã khiến nhiều người chú ý vì cập nhật ảnh đại diện chỉ toàn là màu đen trên trang Facebook cá nhân. Đáng nói, cô còn theo dòng trạng thái “Nội đợi con nha. Con đang về với Nội. Nội ơi!”. Động thái này của Nam Thư khiến cho nhiều người suy đoán rằng gia đình của nữ diễn viên hiện đang có tang sự.

nam-thu-bao-tin-tang-su-sao-viet-gui-loi-chia-buon-1
Nam Thư đã bất ngờ cập nhật hình đại diện toàn màu đen trên Facebook kèm theo dòng trạng thái  “Nội đợi con nha. Con đang về với Nội. Nội ơi!”

Chưa dừng lại ở đó, kiều nữ làng hài còn cập nhật thêm một bức ảnh cô đang ân cần chăm sóc, quan tâm bà nội của mình. Nữ diễn viên khom người cẩn thận chỉnh lại quần áo cho người bà tóc bạc trắng đang ngồi trên ghế.

nam-thu-bao-tin-tang-su-sao-viet-gui-loi-chia-buon-2
Nữ diễn viên ân cần chăm sóc, quan tâm người bà của mình. Đây được xem là hình ảnh vô cùng xúc động của cả 2 bà cháu

Nhiều đồng nghiệp sau khi nhìn thấy bài đăng này của Nam Thư đã nhanh chóng để lại lời động viên, chia buồn. Trong đó, phải kể đến những tên tuổi tầm cỡ như NSƯT Trịnh Kim Chi, Hồng Đào, Minh Nhí, Quý Bình, Tú Vi, Nguyễn Trần Trung Quân, Hà Nhi, Ưng Đại Vệ, Hari Won,…Hầu hết các nghệ sĩ đều mong muốn người chị, người em, người đồng nghiệp sớm vượt qua nỗi đau này.

Xem thêm: 'Kiều nữ làng hài' Nam Thư khoe trọn vóc dáng quyến rũ trong bộ ảnh nóng bỏng dưới nước

nam-thu-bao-tin-tang-su-sao-viet-gui-loi-chia-buon-3
Hàng loạt người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Minh Nhí, Hồng Đào, Quý Bình, Hoa hậu Ngọc Châu đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người đồng nghiệp
nam-thu-bao-tin-tang-su-sao-viet-gui-loi-chia-buon-4
NSƯT Trịnh Kim Chi cùng loạt nghệ sĩ trẻ cũng để lại bình luận động viên Nam Thư
nam-thu-bao-tin-tang-su-sao-viet-gui-loi-chia-buon-5
Nữ diễn viên đã để lại hồi đáp cảm ơn tất cả lời chia buồn của anh chị em nghệ sĩ và fan hâm mộ

Nam Thư luôn được biết là một nghệ sỹ kín tiếng, cô luôn hạn chế chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng. Cô nàng đã phải nổ lực và cố gắng rất nhiều để có được chỗ đứng nhất định trong giới showbiz.

nam-thu-bao-tin-tang-su-sao-viet-gui-loi-chia-buon-6
Nam Thư luôn rất kín tiếng, không thường xuyên chia sẻ chuyện cá nhân trước báo chí hay mạng xã hội. Đây được xem là một trong những dịp hiếm hoi cô nàng nói về người thân trên Facebook

Không chỉ thành công ở mảng diễn viên, nhan sắc của Nam Thư ngày càng thăng hạng một cách đáng kể. Chính vì vậy, anh chị em trong giới nghệ sĩ đã ưu ái đặt biệt danh “kiều nữ làng hài” như lời ngợi khen cho vẻ đẹp quyến rũ, khỏe mạnh của của Nam Thư.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet